ผิวสะอาดไม่เอี๊ยด! ทำความสะอาดผิวแบบออร์แกนิคฉบับคนผิวแห้งขาดน้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Yves Rocher

49 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้เรากำลังอินกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาก จากที่ใช้มาก็เยอะในระดับนึง ก็พอจะรู้แล้วว่าคนผิวหน้าแห้ง ผิวบอบบางแบบเราเหมาะแก่การใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตอบโจทย์ที่สุด อาจจะต้องใช้ไปสักระยะถึงจะเห็นผลแต่เราจะได้ผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว เหมือนกับการที่เราทานอาหารมีประโยชน์ ทานผักผลไม้เข้าร่างกายทุกวัน มันคงไม่เห็นผลได้ในทันที แต่สุขภาพเราจะดีขึ้นเรื่อยๆในระยะยาว ผิวก็เช่นกัน การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีและอ่อนโยนกับผิวก็จะช่วยฟื้นฟูผิวเราจากภายใน ที่เห็นชัดที่สุดตอนนี้ก็จะเป็นผิวหน้า

ช่วงนี้ที่ใช้อยู่ก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ออร์แกนิค แพลงก์ตอนสาหร่าย

สูตร Hydrating สำหรับคนผิวแห้ง ขาดน้ำ คลีนเซอร์ใหม่ จาก อีฟ โรเช่ เห็นว่าเป็นคลีนเซอร์ออร์แกนิค อับดับ 1 จากฝรั่งเศส ที่มาช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวนุ่ม คืนออกซิเจนให้กับผิวอย่างเต็มที่ พร้อมค่า pH ที่ไม่ทำลายผิว มีส่วนผสมจากออร์แกนิค ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ล้างหน้าสะอาด ไม่แห้งตึงหลังใช้ ไม่เอี๊ยด ตอบโจทย์ปัญหาผิว คืนสมดุลให้ผิวตามธรรมชาติ ส่งผลให้ผิวแข็งแรงในระยะยาวเพราะไม่ต้องพึ่งพาสารสังเคราะห์ที่ร่างกายไม่คุ้นเคย ความโดดเด่นของทั้งสองตัวนี้ คือ 


•    มีค่า pH ที่สมดุล pH ของผิวช่วยรักษาความอ่อนนุ่ม และปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา 

•    ส่วนผสมออร์แกนิคของ YR คงค่า pH ของผิวที่สมดุล มี Bioactive ingredients ซึ่งทำงานกับผิวของมนุษย์ได้ถึงระดับเซลล์ ช่วยทำความสะอาดพร้อมแก้ไขปัญหาผิวและบำรุงจากภายในสู่ภายนอก 

•    ส่วนผสม แพลงก์ตอนสาหร่ายจากลากาซิลี่ แพลงก์ตอนสาหร่ายขนาดจิ๋วที่มีคุณสมบัติเติมออกซิเจนและสาร anti-oxidant กลุ่มเพียว อัล์ก จึงเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ผิวสะอาดอย่างล้ำลึกเสมือนได้รับการดีท็อกซ์จากภายใน ผิวสะอาด กระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่


ลากาซิลี่ที่เป็นจุดต้นกำเนิดของแบรนด์นี้ มีสภาพแวดล้อมอุดมสมบูรณ์มากกกก แพลงก์ตอนที่นี่ก็เลยอุดมด้วยสารอาหารมาก ไม่เหมือนแพลงก์ตอนเลี้ยงตามฟาร์มนะจ๊ะ


 ตัวแรกเลย คือ

ไฮเดรทติ้ง มารีนเจลลี่  รีมูฟเวอร์

(150 ml 599 THB)

ตัวนี้เป็น คลีนเซอร์เนื้อเจลลี่ เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ล้างทำความสะอาดได้ดีเท่ากับการใช้

ออยล์ล้างเลย ด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอนช่วยให้ผิวได้รับการขจัดคราบเครื่องสำอางพร้อมทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและเติมออกซิเจนในขั้นตอนเดียว

 เนื้อเจลลี่ค่อนข้างเกาะตัวกันเป็นอย่างดี ไม่เหลว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สามารถลูบไล้บนใบหน้าได้ง่าย ไม่ทำให้ระคายเคือง แถมมีกลิ่นหอมแบบเฟรชๆอีกด้วย

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆแค่

•    ลูบไล้บนผิวหมาด นวดวนให้ครบ 60วิ  หรือจะเอามือชุบน้ำให้เปียกแล้วบีบเจลใส่มือแล้วถูลงบนใบหน้าก็ได้แล้วแต่ถนัดเลยค่า ถ้าไม่ผสมน้ำเล็กน้อยเวลาใช้จะฝืดๆหน้าน้า


•   แล้วล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด ตามด้วยเจลล้างหน้าเพื่อเป็นการ Double Cleanser


ล้างเครื่องสำอางเสร็จก็ต้องต่อด้วย ไฮเดรทติ้ง เจลคลีนเซอร์

เจลล้างหน้าออร์แกนิค แพลงก์ตอนสาหร่าย เป็น คลีนเซอร์เนื้อเจล ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอนสาหร่าย ผลลัพธ์คือผิวนุ่ม ชุ่มชื้น 

ได้รับการคืนออกซิเจนอย่างเต็มที่ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกคน 

สิ่งที่ชอบที่สุดของตัวนี้เลยคือทำความสะอาดได้หมดจดมาก หน้าชุ่มชื้นหลังล้าง 

ไม่แห้งตึง แห้งเอี๊ยดเลย

125 ml 399 THB

390 ml 599 THB

เนื้อเจลมีความชุ่มชื้นใช้ง่าย ลูบไล้บนใบหน้าแล้วรู้สึกชุ่มชื้นและอ่อนโยนกับผิวมาก 

มีกลิ่นหอมสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ ล้างออกง่าย ให้ผิวหลังล้างหน้าที่ชุ่มชื้น ไม่แห้งเอี๊ยด

หลังใช้

" จะเห็นได้เลยว่าก่อนล้างหน้ากับหลังล้างหน้าผิวจะต่างกับตรงที่ ผิวหลังล้างเครื่องสำอางจะดูแมทท์แต่ผิวหลังล้างหน้าจะดูชุ่มชื้นและอิ่มฟูดูสุขภาพดี สังเกตได้จากหน้าผาก มีความชุ่มชื้นเหม่งกระทบแสงสุด  ซึ่งสองตัวนี้เมื่อใช้คู่กันแล้วทำให้การล้างหน้าไม่มีผลกระทบในการทำลายผิวอีกต่อไป เพราะสองตัวนี้สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด สะอาดมากๆเลยแหละสำหรับเรา แต่ถ้าวันไหนแต่งตาหนักหน่อยอาจจะต้องล้างเน้นย้ำหน่อยถึงจะเกลี้ยง เพราะเครื่องสำอางแต่งตาแต่ละตัวคือติดทนเว่อ 

แต่ตัวนี้ก็อ่อนโยนกับผิวรอบดวงตาเช่นกัน ไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคืองถ้าล้างมากๆ แถมหลังล้างหน้ายังให้ผิวที่ชุ่มชื้นอีกต่างหาก แม้จะซับน้ำหลังล้างหน้าออกผิวก็ยังชุ่มชื้นไม่แห้งเอี๊ยด ไม่ทำให้รู้สึกตึงใดๆ 


อยากแนะนำคนผิวแห้งทุกคนให้หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อผิวที่ดีในระยะยาวของเรา บอกเลยว่าถ้าได้ลองใช้แล้วปัญหาผิวแห้ง การแห้งการลอก การระคายเคืองของผิวจะค่อยๆหายไปตามระยะเวลาในการใช้ของเรา จนหมดไปในที่สุด "




✨ อิ๊อ๊ะ ว่าด้วยเรื่องออร์แกนิค นอกจากจะดีต่อตัวเราแล้วยังดีต่อโลกด้วย

เพราะมีผลกระทบต่อธรรมชาติน้อยที่สุด สมกับเป็นแบรนด์รักษ์โลกเลยค่า 

พวกบรรจุภัณฑ์เค้าก็ทำมาจากพลาสติกที่รีไซเคิลแล้ว และยังสามารถไปเวียนรีไซเคิลต่อได้อีกไม่รู้จบ เค้าคิดมาแล้วจริงๆ สวยแล้วแคร์โลกด้วย!

ชี้เป้า!

สามารถไปซื้อกันได้ที่ ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา 

หรือแอด Line @yvesrocherth หรือทาง Lazada / Shopee ได้เลยค่า




#คลีนเซอร์อีฟโรเช่ #คลีนเซอร์ออร์แกนิค #คลีนเซอร์ออร์แกนิคแพลงก์ตอนสาหร่าย


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE