ปลูกขนตาให้งอน หนา จนเลิกต่อขนตาไปตลอดชีวิต

47 19

เอาจริงเรื่องขนตานี้เป็นปัญหาของใครหลายๆคนเลยนะ เพราะแค่มีขนตาหน้าก็ดูสวยขึ้น เวลาปรางเห็นคนอื่นเค้าต่อขนตากันสวยๆก็อยากทำบ้าง ผลคือแพ้กาวตาบวมต่อได้วันเดียวต้องดึงออก ซ้ำร้ายขนตาจริงหลุดไปด้วยทั้งแผงเหลือไว้ให้แค่ความทรงจำ แล้วที่เจ็บใจยิ่งกว่านั้นคือรอให้ขนตาจริงงอกใหม่ช้ามากคร้าา  พยายามปลูกขนตามาหลายวิธี


จนได้ไปเห็นรีวิวของคุณกระแต อาร์สยาม หู้ยย... ขนตาหนางอนเด้ง คิ้วอุยมากแม่ ซึ่งคุณกระแตใช้ KATHY Lash & Brow Essence เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงขนตา และขนคิ้ว ชะนีทาสการตลาดแบบเราจะรออะไรล่ะคะกดสั่งมาเลยจ้า 

ปรางลองใช้มาสักระยะแล้วนะคะ สังเกตรูป After จะเห็นว่ามีขนตาเส้นเล็ก ๆ งอกขึ้นใหม่ และขนตางอนยาวขึ้น ที่สำคัญผลิตภัณฑ์อ่อนโยนต่อผิวบริเวณดวงตามากไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดก้อนไขมันอุดตันที่ต่อมน้ำตา ของเค้าเลิศจริงไม่จกตา

วิธีใช้ทาช่วงเช้า-เย็นหลังจากล้างหน้า


ขั้นตอนที่1 นำปลายด้านหัวกำมะหยี่ทาเจลให้ทั่วบริเวณขนคิ้ว และ ขนตา ทาขนตาทั้งด้านนอก ด้านใน ปรางใช้ทาขนตาล่างด้วยค่ะ อยากให้มันหนาขึ้น


ขั้นตอนที่2 ใช้หัวแปรงปัดขนคิ้ว และ ขนตาซ้ำอีกครั้ง ปรางจะใช้วิธีปัดขึ้นเพื่อให้ขนตางอน และเรียงตัวสวย ส่วนขนคิ้วปรางจะปัดย้อนแนวรูขุมขนค่ะ เพื่อให้ตัวเจลซึมและให้ขึ้นตั้งอยากมีคิ้วอุยแบบคุณกระแต


ขั้นตอนที่3 ปรางจะใช้วิธีนวดเบาๆ ลงบนขนคิ้ว และ ขนตาค่ะ อย่าขยี้แรงนะคะเพราะจะทำให้ขนหลุดได้กว่าจะยาวหลุดไปแล้วเสียดาย

KATHY Lash & Brow Essence เคธี่ ลาซ แอนด์ บราวน์ เอสเซ้นส์ อุดมไปด้วยสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศกว่า 33 ชนิด ทำให้เนื้อ Essence มีความเข้มข้นมาก แต่ที่เป็นสารสกัดหลักและมีความพิเศษมากจะมีด้วยกัน 7 ชนิดได้แก่


1. Cs-Proteoglycan สารสกัดจากกระดูกอ่อนของจมูกปลาแซลมอน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตร จึงมั่นใจได้ว่าสารสกัดมีความสะอาด มีคุณภาพ และบริสุทธิ์สูง ซึ่งสารสกัดตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผม เส้นขนและยังช่วยเร่งการเจริญเติบโตได้อีกด้วย


2. Pyrrolidinyl Diaminopyrimidine Oxide เป็นสายที่มีโครงสร้างคล้าย Minoxidil ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยส่งเสริมการขนส่งสารที่จำเป็นไปสู่รากผม ขนคิ้ว ขนตา ส่งผลให้เพิ่มการงอก และยังช่วยปกป้องการหลุดร่วง


3. Centella Extract ใบบัวบกมีฤทธิ์ในการสมานแผล ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อราและลดการอักเสบ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะ ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ร่วงน้อยลง เพิ่มความเงางามเป็นธรรมชาติ


4. BIO-MARINE COLLAGEN 6 คอลลาเจนที่ได้จากทะเลลึกทำให้มีความบริสุทธิ์สูง ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินที่เป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง โดยคอลลาเจนเป็นหนึ่งในสุดยอดโปรตีนที่ได้จากธรรมชาติ ช่วยให้ความแข็งแรง ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ช่วยกักเก็บน้ำ และความชุ่มชื้นได้ดี


5. Hydrolyzed Keratin มีโครงสร้างที่ประกอบจากโปรตีน ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของเส้นผมและเส้นขน ช่วยสร้างความแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นของเส้นผม เส้นขน และเล็บ รวมไปถึงเป็นแหล่งอาหารที่ช่วยให้เซลล์ต่างๆเจริญเติบโตได้ปกติด้วย


6. FIR Water นวัตกรรมอินฟราเรดที่ได้รับรางวัลเหรียญทองในการประกวดนวัตกรรมโลก โดยช่วยเพิ่มการซึมผ่านของสาร อุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 10 ชนิดที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง


7. BIOTIN หนึ่งในวิตามินบีที่สำคัญของเส้นผม และเส้นขน ช่วยเพิ่มการงอกของเส้นผม เส้นขน ทำให้หนาเงางาม สุขภาพดี ช่วยให้บริเวณที่ทามีความชุ่มชื้น เลือดไหลเวียนดี



KATHY Lash & Brow Essence เคธี่ ลาซ แอนด์ บราวน์ เอสเซ้นส์

เจลเร่งคิ้ว และขนตา หนายาว สารสกัดนำเข้า บำรุงล้ำลึก พร้อมนวัตกรรม 2 เหรียญทองระดับโลกจาก SWITZERLAND และ KOREA


  • กระตุ้นเซลล์รากขน ช่วยเพิ่มและเร่งการงอกของคิ้วและขนตา

  • ช่วยให้ขนคิ้วและขนตาหนา ยาวและแข็งแรง

  • บำรุงคิ้วและขนตาให้ดูดกดำ สวยเงางาม

  • ป้องกันการหลุดร่วงของคิ้วและขนตา

  • เห็นการเปลี่ยนแปลงใน 2 สัปดาห์

ประเภทผลิตภัณฑ์ บำรุงขนคิ้ว และขนตา

ผู้ผลิต บริษัท เซน คอสเมตโทโลจี จำกัด บ้านเลขที่ 36/3 หมู่ 13 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150

เลขที่ใบจดแจ้ง 10-1-6200032681

ปริมาณสุทธิ 5 ml.

จากการใช้ KATHY Lash & Brow Essence มาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ปรางลืมเรื่องการต่อขนตาไปเลยค่ะ ไม่ต้องเสี่ยงต่ออาการแพ้กาว ไม่ต้องกลัวขนตาจริงหลุดร่วง แล้วยังมั่นใจได้อีกว่าปลอดภัยต่อร่างกาย 


ขนตาปรางตอนนี้หนาและยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาแพ้กาวติดขนตาแต่อยากมีขนตาหนา ยาว สวยก็ลองไปใช้กันดูนะคะ ราคาไม่แพงแต่คุณภาพระดับเคาท์เตอร์แบรนด์


MP Suthasinee Piboontananon

MP Suthasinee Piboontananon

สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อ มะปราง
♡ เราชื่นชอบในการแต่งหน้า แต่งตัว ท่องเที่ยว และการถ่ายรูปมากค่ะ เราจึงอยากที่จะมารีวิวและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่าน
▫️ลักษณะผิว : ผิวผสม
▫️สีผิว : ผิวสองสี
▫️ความสนใจพิเศษ : เครื่องสำอาง Skincare สถานที่ท่องเที่ยว ทริคการถ่ายรูปยังไงให้ปัง
☻ ความสวยเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นเองได้ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ปรางด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE