แนะนำ! ไอเทมสำหรับคนเป็นสิวหน้ากาก กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Konvy!!

42 17

ฉลองครบรอบ 9 ปี KONVY 9th Anniversary ในปีนี้.. Konvy เค้าจัดมหกรรมงานเซลล์ใหญ่สุดแห่งปีเลย เพราะ ว่าทาง Konvy ได้รวบรวมไอเทมสุดพิเศษกับโปรโมชั่นสุดคุ้มมาฝากนักช้อปออนไลน์ทุกคนกัน เรียกได้ว่า แต่ละไอเทม แต่ละแบรนด์ น่าสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว ...แต่ที่น่าสนใจและเหมาะกับช่วงที่เราใส่แมสก์แล้วเป็นสิวหน้ากากกันเยอะ ๆ อย่างทุกวันนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ... ไอเทมสำหรับคนเป็นสิวนั่นเอง! และแน่นอน เดี๋ยววันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมสำหรับคนเป็นสิวน่าสนใจ ๆ ที่กำลังจัดโปรโมชั่นกันอยู่ ที่สำคัญคือ.. งานนี้ช้อปเท่าไหร่ก็ส่งแบบฟรีๆ! กันไปเลย! เพียงแค่สั่งซื้อใน Konvy.com หรือแอป Konvy คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!!!!


ไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวหน้ากาก


ไอเทมสำหรับคนเป็นสิวหน้ากากที่เรารวบรวมมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นไอเทมสุดพิเศษจากแบรนด์ BK Acne นะคะ แบรนด์นี้เชื่อว่าหลายคนรู้กันอยู่แล้วว่า เป็นแบรนด์สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ซึ่งทาง BK Acne เค้าก็ได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มร่วมกับทาง Konvy เพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยเหมือนกัน และครั้งนี้ BK Acne มาพร้อมกับโปรโมชั่นหลายตัวเลย แต่เดี๋ยววันนี้เราจะพาไปดูในส่วนของไอเทมสำหรับคนเป็นสิวหน้ากากกันนะคะ ว่าไอเทมสำหรับคนเป็นสิวหน้ากากมีตัวไหนบ้าง แล้ว


BK Acne กับ Konvy เค้ามีโปรดี ๆ อะไรมาให้เราได้เลือกช้อปกัน กับ BK Day X Konvy!!



BK Natural Whipped Soap

เริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย กับสบู่ล้างหน้าลดสิว BK Natural Whipped Soap ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำหรับคนเป็นสิวที่ไม่ควรพลาดเลย ใครที่เป็นสิวหน้ากาก หน้ามัน หรือผิวไม่กระจ่างใส แนะนำตัวนี้เลยนะคะ เพราะว่าตัวนี้จะเข้ามาช่วยทำความสะอาดผิวของเราได้แบบสะอาดหมดจด อ่อนโยน ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดความมัน ลดสิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่สำคัญคือ.. สบู่ลดสิวตัวนี้ไม่มีสารอันตรายต่อผิว แล้วก็ไม่ทำให้ผิวแห้งผิวตึงด้วยนะคะ เพราะฉะนั้น.. มั่นใจได้เลยว่าใช้สบู่ล้างหน้าลดสิวแล้วไม่แสบผิว ไม่แห้งตึงแน่นอน ...ถือว่าน่าสนใจเลยนะคะ และสำหรับโปรโมชั่นของตัวนี้ ปกติตามเซเว่น หรือช่องทางอื่นเค้าจะขายก้อนละ 59 บาท แต่ถ้าสั่งซื้อกับ Konvy ช่วงนี้ เหลือก้อนละ 49 บาทนะคะ ตามไปกดสั่งได้เลยจ้า!



BK Acne Balancing Mask

ไอเทมสำหรับคนเป็นสิวหน้ากากตัวต่อมา ตัวนี้หลายคนน่าจะรู้จักแล้วก็คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับมาส์กสิว bk หรือที่หลาย ๆ คนเรียกกันว่ามาส์กเขียวนั่นแหละ ..มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask ตัวนี้เป็นมาส์กสำหรับคนเป็นสิว ที่รับรองได้เลยว่าถ้าได้ลองใช้แล้ว ถูกใจกันแน่นอน เพราะตัวนี้เราเคยใช้ละสิวยุบตั้งแต่ครั้งแรกกันเลยทุกคน แล้วก็ตัวนี้จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลผิว ลดปัญหาการเกิดสิวซ้ำซาก ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดความมัน ลดสิว กระชับรูขุมขน แล้วก็ทำให้เราผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ เอาจริง เหมาะกับช่วงที่เป็นสิวหน้ากากเยอะ ๆ อย่างตอนนี้มากเหมือนกันนะ ซึ่งแน่นอน มาจัดโปรกับ Konvy ทั้งที มาส์กสิว bk จะมาแบบธรรมดา ๆ ไม่ได้ เพราะครั้งนี้เค้าลดเยอะมากก ปกติแบบหลอด เค้าจะขาย 680 บาท กดสั่งใน Konvy ช่วงวันที่ 1 – 9 สิงหานี้ เหลือ 229 บาทเองทุกคน ลดเยอะมากก! ใครสาวกมาร์คสิว ตามไปตำเลยจ้า ของมันต้องมี!


BK Acne Clearel Gel

สายสิวต้องมี! ตัวนี้เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้เลย สำหรับคนเป็นสิวหน้ากาก กับ BK Clearel Gel เจลแต้มสิวที่เค้าบอกว่าจัดการได้ทุกปัญหาสิวเลยนะ! ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด ผื่นแพ้ สิวสเตียรอยด์ หรือว่าสิวหน้ากากที่หลาย ๆ คนเป็นกันช่วงนี้ ..เจลแต้มสิวตัวนี้นะคะ จะเข้าไปช่วยลดปวด แล้วก็ช่วยลดอาการบวมแดงของสิวได้ดีเลย ..ประมาณ 30 นาที จะรู้สึกได้เลยว่าอาการปวดสิวลดลงจริง แล้วก็ลดการอักเสบ บวม แดง ของสิว ได้ใน 1 ชั่วโมง ที่สำคัญคือ... ไม่ทิ้งรอยสิวแน่นอนตัวนี้ ใช้อย่างต่อเนื่อง สิวหน้ากากหายแบบไม่ทิ้งรอยสิวกันเลย! จัดโปรร่วมกับ Konvy ครั้งนี้ เจลแต้มสิว BK Clearel Gel ตัวนี้มากับโปรเอาใจคนเป็นสิวหน้ากากเหมือนกัน เพราะว่าจากราคาปกติที่ขายกันทั่ว ๆ ไป จะอยู่ที่ 189 บาท แต่ช่วงวันนี้ 1 – 9 สิงหานี้ ลดเหลือหลอดละ159 บาทเอง รีบเข้าไปช้อปกันเลยยย!



เรียกได้ว่าไอเทมลดสิวหน้ากากแต่ละตัว ลดเยอะ! ลดแรง!! แล้วก็เหมาะสำหรับคนเป็นสิวหน้ากากตอนนี้เลย...แต่จริง ๆ แล้ว สินค้าของ BK Acne ที่เค้าเอามาจัดโปรกับ Konvy มีหลายตัวเลยนะคะ เข้าไปเลือกซื้อกันได้เลย ที่สำคัญคือ.. ช้อปเท่าไหร่ก็ส่งฟรีเด้ออออ!


 ตามเข้าไปเลือกช้อปกันได้เลยที่ Konvy.com หรือโหลดแอป Konvy แล้วเข้าไปช้อปกันเลย เค้าจัดโปรกันตั้งแต่วันที่ 1 – 9 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!


OKme

OKme

ชอบมากเลยเรื่องสกินแคร์ อยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้มาแชร์กันน้า ^^

FULL PROFILE