รีวิว! ซื้อสินค้าออนไลน์จัดโปรโมชั่นใน Konvy ถูกและดีจริงไหม มาดูกัน!

44 16
WITH <strong>ฺBK Acne</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
อย่างที่บอกว่า เดี๋ยววันนี้จะมารีวิวสินค้าออนไลน์ที่กำลังจัดโปรโมชั่นอยู่ใน Konvy เพิ่งไปซื้อมาเลย ละเดี๋ยวมาดูกันว่าสินค้าออนไลน์ที่เพิ่งซื้อมา ถูกและดีจริงไหม? ลดเยอะแค่ไหน? มีแบรนด์ไหนลดบ้าง? ทุกคนจะได้ตามไปซื้อกันถูก โปรโมชั่นมีตั้งแต่วันที่ 1 – 9 สิงหาเลยนะคะ เราตามกดสั่งตั้งแต่วันแรกเลย สินค้ามีให้เลือกเยอะมาก แล้วแต่ละตัว แต่ละแบรนด์ก็คือลดกันแบบสุด ๆ เลยทุกคน ที่สำคัญ.. อันนี้ถูกใจสายช้อปออนไลน์แน่นอน ส่งฟรีจ้า! ซื้อเท่าไหร่ Konvy เค้าก็จัดส่งให้แบบฟรี ๆ เลย ดีมากกกกกกก! ใครยังไม่มี ใครยังไม่ซื้อรีบเลย!! รอบนี้ได้มา 3 ตัว ละเดี๋ยวมาดูกัน ว่าซื้อสินค้าออนไลน์ใน Konvy ที่ซื้อมาถูกและดีรึป่าว
สินค้าออนไลน์แบรนด์ที่เค้ามาจัดโปรลดราคาใน Konvy จริง ๆ มีหลายแบรนด์เลยนะคะ ทั้ง Eucerin Smooth E L'Oréal Paris แล้วก็อีกเยอะเลย แต่รอบนี้เราได้มา 3 ตัว เป็นสินค้าออนไลน์จาก BK Acne เค้าบอกว่าเป็นไอเทมรักษาสิวหน้ากากด้วยนะทุกคน ความน่าสนใจมันอยู่ตรงรักษาสิวหน้ากากนี่แหละ เพราะว่าช่วงนี้เราใส่แมสก์ทั้งวันแล้วสิวขึ้นหนักมาก! กำลังอยากได้ไอเทมรักษาสิวอยู่พอดี ...แล้วช่วงนี้ Konvy จัดโปรลดราคาสินค้าออนไลน์ ก็เลยกดซื้อมาเลย 3 ตัว มีสบู่ลดสิว เจลแต้มสิว แล้วก็อีกตัว อันนี้คุ้นหน้าคุ้นตากันแน่นอนกับมาส์กสิว bk หรือว่า มาส์กเขียวที่หลาย ๆ เรียกกัน จริง ๆ ส่วนตัวเราใช้มาส์กสิวของ BK Acne อยู่แล้วนะคะ พอดีมีโปรโมชั่น ก็เลยกดสั่งซื้อมาเพิ่มเลย
อะ สินค้าออนไลน์ไอเทมลดสิวหน้ากากตัวแรก เป็นสบู่ลดสิว BK นะคะ ตัวนี้เราซื้อมา 3 ก้อนเลย ...เอาจริง พูดตรง ๆ ว่าช่วงที่เป็นสิวเยอะ ๆ แบบนี้ จะไม่กล้าใช้สบู่ล้างหน้าลดสิว เพราะว่ากลัวสิวมันจะเห่อขึ้นมามากกว่าเดิม แต่ที่กดสั่งตัวนี้มาเพราะว่า อย่างแรกเลยคือด้วยความที่เป็นของ BK แบรนด์นี้สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ละตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าลดสิวโดยเฉพาะ ไม่มีสารที่อันตราย ..แล้วก็ตอนที่ลองใช้ดูครั้งแรก ตัวนี้ใช้แล้วไม่แห้งตึง แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าระคายผิวเลยนะคะ รู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นมากด้วย แต่ต้องรอใช้ไปซักพักว่าสิวหน้ากากลดจริงไหม แต่โดยรวมเป็นสินค้าออนไลน์ใน Konvy ที่ถูกและดีจริง ใครสนใจ หรือใครชอบใช้สบู่ล้างหน้าอยู่แล้วแนะนำเลยนะคะ ใน Konvy ก้อนละ 49 บาท จากเดิมราคาก้อนละ 59 บาท!

อย่างที่บอกว่าเราใช้มาส์กสิวตัวนี้ของ BK อยู่แล้ว แล้วก็ซื้อสินค้าออนไลน์กับ Konvy อยู่แล้ว ละช่วงนี้มีโปรใน Konvy ก็เลยซื้อมาเพิ่ม มาส์กสิวตัวนี้ ปกติแบบหลอดราคาจะประมาณ 680 บาท แต่ว่าช่วงโปรโมชั่นใน Konvy เหลือแค่หลอดละ 229 บาทเองทุกคน ใครเป็นสาวกมาส์กสิว bk ตามไปซื้อกันได้เลยนะคะ ตัวนี้ใครเป็นสิวเยอะ ๆ หน้ามันมาก ๆ หรือเป็นสิวหน้ากากไม่หายซักที ลองตัวนี้เลย ใช้พอกไว้ทั้งหน้า ประมาณ 10 – 15 แล้วล้างออก สิวยุบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริง ตัวนี้คอนเฟิร์มเลยว่าเป็นสินค้าออนไลน์ใน Konvy ที่ถูกและดีจริง เพราะว่าส่วนตัวเราใช้มาส์กสิวตัวนี้อยู่แล้ว ใครสนใจ ใครอยากได้โปรถูก ๆ แบบนี้ เข้าไปสั่งสินค้าออนไลน์ใน Konvy ได้นะทุกคน สินค้าส่งฟรี แล้วก็แพคส่งมาดีเลย
สินค้าออนไลน์ตัวสุดท้ายที่กดสั่งกับโปร Konvy มา เจลแต้มสิว BK Clearel Gel ...ตัวนี้ จริง ๆ ถ้าซื้อตามร้านค้าทั่ว ๆ ไปราคาจะประมาณ 189 บาททุกคน แต่ว่าช่วงโปรโมชั่น Konvy ลดเหลือหลอดละ 159 บาท! ใครเป็นสิวเยอะ ๆ ตามไปซื้อกันได้ ตัวนี้นี่กดซื้อมาเพราะเป็นสิวหน้ากากเลยนะ ช่วงนี้ใครแพ้หน้ากาก เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือสิวผดแนะนำตัวนี้เลย เพราะว่าเค้าบอกว่าช่วยลดอาการปวด แล้วก็อาการบวมได้เร็ว สิวยุบเร็ว แล้วก็ไม่ทิ้งรอยสิวไว้ด้วย ถือเป็นสินค้าออนไลน์ใน Konvy ที่ถูกและดีจริง ไม่ผิดหวังเลยกับสินค้าออนไลน์ทั้ง 3 ตัวที่กดสั่งมา สินค้าดี แพคมาดี จัดส่งดีมาก ทุกคนเราแนะนำเลย
สินค้าออนไลน์จัดโปรโมชั่นใน Konvy สรุปคือโดยรวมสินค้าที่สั่งมาโอเคเลยนะคะ ตัวสินค้าก็ดี แพคมาดี ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ใน Konvy ก็ง่าย มีสินค้าออนไลน์ให้เลือกเยอะ ลดเยอะ แล้วก็ที่สำคัญคือส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำด้วยนะคะ ซื้อเท่าไหร่ก็จัดส่งให้แบบฟรี ๆ เลย คอนเฟิร์มเลยว่าซื้อสินค้าออนไลน์โปรโมชั่นใน Konvy เป็นสินค้าของแท้ที่ถูกและดีจริง! ทุกคนตามไปซื้อกันได้เลย โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 – 9 สิงหาคมนี้เท่านั้นนะคะ หลังจากวันที่ 9 เค้าขายราคาเดิมเด้ออออ เข้าไปซื้อสินค้าออนไลน์ใน Konvy.com หรือที่แอป Konvy ได้เลย!


tanjai_0

tanjai_0

สวัสดีค่า แทนใจนะคะ
อะไรดี ขอมาบอกต่อบ้างหน๊าา

FULL PROFILE