OTG HYA 8x Hyaluronic สูตรเข้มข้น มาอวดผิวโกลว์แบบเกาหลีกัน

42 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา ทุกคนน วันนี้ออนนี่อยากมาบอกต่อของดีกับนี้เลย OTG ไฮยารูลอนเข้มข้น ตัวนี้คือแบบรับรองความปัง ผิวฉ่ำน้ำขั้นสุด และแพคเกจจิ้งคือหรูหรามาก สีเป็นสีม่วงแนวๆโฮโลแกรมนิดๆ โดนไฟก็คือสวย

อะมาเริ่มกัน รุ่นนี้เค้าเรียกว่า OTG Hya 8x หลายคนน่าจะสงสัยว่า 8x คืออะไร
8x คือชนิดของไฮยารูลอนทั้ง 8 ชนิดนั่นเองง

สำหรับคุณสมบัติหลักๆของ ไฮยารูลอน ก็คือ

1.ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
2. ช่วยลดรอยแดงและการอักเสบของผิว

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะว่าไฮยารูลอนหรือ hyaluronic acid ที่ต่างประเทศเค้ามีการวิจัยมาแล้วนะคะ โดยได้มีการนำส่วนผสมของไฮยารูลอนไปใส่ในน้ำตาเทียมเพื่อหยดเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตา และยังสามารถใช้ไฮยารูลอนตัวนี้เนี่ย กับการบรรเทาพวกบาดแผลเล็กๆน้อยๆได้ด้วยนะ ใครที่ชอบโดนมีดบาด กระดาษบาดแบบออนนี่ก็สามารถใช้น้องเค้าทาบางๆได้ แผลจะหายไวขึ้นด้วยนะ

และด้วยความสามารถในการเติมความชุ่มชื้นนี้แหละจะทำให้ใบหน้าของเพื่อนๆฉ่ำ โกลว์มากๆเลยค่ะ 
เริ่มที่สูตรแรกเลยนะคะ สูตรนี้ คือ OTG Hya 8x Hello radiance สูตรนี้พิเศษคือเค้าจะเติมส่วนผสมของ vitamin c ลงไปค่ะ ซึ่งส่วนผสมนี้จะช่วยเรื่องของความกระจ่างใสให้กับเพื่อนๆค่ะ

สูตรนี้ชื่อว่า OTG Hya 8x capture clear ส่วนผสมหลักของ Centella Asiatica หรือ cica ที่เรารู้จักกัน cica คือสารสกัดจากใบบัวบกค่ะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องของผิวแพ้ง่าย ใครชอบเป็นสิวต้องลองนะ นางช่วยเรื่องนี้โดยเฉพาะเลย
มาถึงตัวสุดท้ายแล้วว ตัวนี้คือ OTG Hya 8x สูตร wonder firm ตัวนี้ส่วนผสมหลักคือ collgen ในวันที่เราอยากรู้สึกผิวเด้ง รู้สึกกระชับ ต้องลองสูตรนี้นะ
ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งหมด 2 แบบนะ

1.ใช้เดี่ยวๆเลยก็เริ่ด ทาไปเลยตอนเช้า กับก่อนนอน
2.ใช้ผสมกับสกินแคร์ที่ตัวเองใช้ หรืออาจจะผสมกับกันแดดแบบที่ออนนี่ทำในรูปก็ได้นะ รับรองปัง



จริงๆ อยากบอกทุกคนว่าไปลองนะ คือแบบว่ามันเริ่ดจริงๆ ราคาไม่แพงด้วยนะ ขวดละ 199 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้เลยวันนี้ที่ Watsons , shopee , lazada และ facebook fanpage OTG โอทีจี ไฮยารูลอน 8x
https://www.facebook.com/OTGontheglow/

#อวดผิวโกลว์แบบเกาหลี #OTGontheglow #Osothspadelivery



ติดตามออนนี่ได้ที่
ig: onny_donsakul
ไว้เจอกันนะคะทุกคนน


ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก

Erica Julson,/ “7 Surprising Benefits of Hyaluronic Acid” ,/last modified 2018,/ healthline.com ,/accessed august 4,2021. https://www.healthline.com/nutrition/hyaluronic-acid-benefits#TOC_TITLE_HDR_2


Onny Donsakul

Onny Donsakul

สวัสดีค่าา ออนนี่นะค่า
ติดตามออนนี่ได้ที่

FULL PROFILE