FYNE ꕀ Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream สูตรใหม่ !!! ที่ปังกว่าเดิมเข้าไปอี๊กกกกก 👀✨⚡️

54 21
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

บอกก่อนว่าา เราใช้ Skin Barrier Serum in Cream มาตั้งแต่สูตรแรก ใช้เรื่อยๆจนตอนนี้น่าจะถึงขวดที่ 12 แล้วฮะ อยู่กับน้องมานานม๊ากกกก (ตั้งแต่ 29 ต.ค. 2019) รักน้องเสมอมา 😳 ใช้แล้วผิวสมดุล แข็งแรง ไม่มีสิวเลยจริงๆฮะะ สำหรับเรา


เดือนนึงคำว่าสิวอักเสบ ขึ้นไม่น่าเกิน 1 เม็ด ꕀ ส่วนสิวอุดตัน / สิวหัวน้ำนม ก็มีบ้างฮะ ทา bha แล้วกดออกเองเลย ไม่กี่วันก็หายแล้ว แถมไม่ทิ้งรอยไว้ด้วย

👋🏻 ถามว่าสูตรใหม่นี้ ต่างจากเดิมยังไง ?


01 – เพิ่ม Ceramides เข้ามาถึง 5 ชนิด (NP, AS, NS, AP, EOP) มาพร้อมกับ cholesterol, triglyceride, omega-3, hyaluronic acid (4 ขนาดโมเลกุล) และ amino acids 11 ชนิด ✔️ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น เสริมสร้าง skin barrier ของเราให้สมดุล-แข็งแรง


02 – เพิ่มความเข้มข้นของ Centella Asiatica Leaf Extract หรือ ใบบัวบก มาถึง 10 เท่า โดยใช้สารสกัดชนิด crystalline powder เข้มข้นจากฝรั่งเศส ทำให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น พร้อมทั้งส่วนผสมของ chamomile, aloe vera และ allantoin ✔️ ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ-ระคายเคืองต่างๆ


03 – ปรับสูตรการนำพาสารเข้าสู่ผิว เป็นในรูปแบบของ Liposomal Delivery System ✔️ ทำให้ตัว active ต่างๆ ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และรักษาความคงตัวของสารไปในเวลาเดียวกัน


และยังมี Prebiotic เหมือนเดิม ✔️ ที่จะช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียดีบนผิว ทำให้ผิวสมดุลแข็งแรง ไม่เป็นสิวง่ายนั่นเองฮะะ

ซึ่งแน่นอนว่าา น้องไม่ใส่ น้ำหอม, alcohol, silicone, mineral oil, paraben, สี เหมือนเดิมเลย ·͜·♡ ผิวแพ้ง่าย / เป็นสิว ใช้ได้สบายยยมาก !


เนื้อสัมผัส ✨☁️ มาในรูปแบบของ serum in cream แนวเจลกึ่งเซรั่ม ➿ ถ้าเทียบกับสูตรเก่า เราว่าสูตรใหม่มีความไหล กระจายตัวได้ดีกว่า ทาแล้วรู้สึกถึงความเข้มข้นกว่า ในวันที่ผิวแห้งมากๆ ใช้แค่ 3-4 ปั้ม ตัวนี้เอาอยู่แล้วฮะะะ

ผลลัพธ์ที่ใช้หมดไป 1 ขวด 📓° พูดเลยว่า สูตรใหม่นี้ให้ความชุ่มชื้นได้ดีกว่า คุมสิวได้ดีเหมือนเดิม ลดอาการแดง/อักเสบของผิวได้ดีขึ้นน ซึ่งเราใช้ควบคู่ไปกับ Cleansing Gel, Essence, Sunscreen ของเค้าด้วยฮะ 


ขอยกให้เป็น moisturizer ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆ ผิวแห้งกร้าน / มันเมือก / ผิวผสม / ผิวแพ้ง่าย อักเสบแดง ระคายเคือง ขาดน้ำ หรือเป็นสิวหนักๆ ใช้ได้หมดฮะะะ :꒱ การันตีว่าใช้แล้วผิวจะชุ่มชื้น สมดุล แข็งแรงขึ้นแน่นอน 🖤 พื้นฐานผิวที่ดีเริ่มต้นจากความแข็งแรงฮะะะ

มาในขนาด 50 g / 1390.- บาท
🪄✨ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ instagram @fyne_skin เลยฮะะ


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE