ผมสวยหอมสดชื่นด้วย Sunsilk Natural Sakura & Raspberry 🍒🌸

56 22
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้หมี่มีไอเทมเด็ดๆที่จะช่วยให้ผมของเราสวยมีสุขภาพดีและหอมจนหยุดดมกลิ่นผมของตัวเองไม่ได้เลยค่ะน้องคนนั้นก็คือ

🍒🌸Sunsilk Natural Sakura & Raspberry🍒🌸

แอบบอกว่าตอนสระผมหมี่คิดถึงดอกซากุระที่กำลังบานสงกลิ่นหอมฟุ่งไปทั่วทั้งสวนเลยค่ะให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงยังงั้นเลยค่ะ

มาเริ่มไอเทมตัวแรกกันเลยค่ะน้องคือ Shampoo แชมพูเนื้อใส

สูตรเฉพาะจากธรรมชาติ เบาสบาย🍒🌸

ส่วนผสมหลัก

• ซากุระจากญี่ปุ่นที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความงามอันทรงคุณค่าการบำรุงของชาวญี่ปุ่น แรงบันดาลใจของกลิ่นหอมนุ่มละมุนที่อยู่ในขวดนี้คะ

 • ราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์จากแคนาดาการันตีคุณภาพด้วยการรับรองจากสถาบัน ECOCERT สำหรับการปลูกและเก็บเกี่ยวแบบออแกนิค อุดมไปด้วยวิตามินอีและสารแอนติออกซิแดนซ์อันทรงคุณค่าแห่งการป้องกันรังสี *UV เทียบเท่ากับสารป้องกันยูวีที่ใส่ในเครื่องสำอางค์กันแดด แชมพูใสสูตรเฉพาะจากการคัดสรรส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติ พร้อมคุณค่าจากดอกซากุระจากญี่ปุ่นและราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์จากแคนาดา ฟื้นบำรุงผมแห้งกระด้าง ไร้ชีวิตชีวา ไม่เงางามจากการเผชิญความร้อนและรังสี UV ให้กลับผมนุ่มสวยเปล่งประกายมีชีวิตชีวาตลอดวัน

ไอเทมต่อมาน้องคือ Conditioner ครีมนวดผมเพื่อผมนุ่มสวย  🍒🌸

ส่วนผสมหลัก

• ซันซิล เนเชอรัล ซากุระ & ราสเบอร์รี่ ไชน์แอนด์ซอฟท์ รวม 2 ส่วนผสมสำคัญจากทั่วโลกสู่ผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมซันซิล 

• ซากุระจากญี่ปุ่นที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความงามอันทรงคุณค่าการบำรุงของชาวญี่ปุ่น แรงบันดาลใจของกลิ่นหอมนุ่มละมุน

 • ราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์จากแคนาดาการันตีคุณภาพด้วยการรับรองจากสถาบัน ECOCERT สำหรับการปลูกและเก็บเกี่ยวแบบออแกนิค อุดมไปด้วยวิตามินอีและสารแอนติออกซิแดนซ์อันทรงคุณค่าแห่งการป้องกันรังสี *UV เทียบเท่ากับสารป้องกันยูวีที่ใส่ในเครื่องสำอางค์กันแดด ครีมนวดสูตรเฉพาะจากการคัดสรรส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติ พร้อมคุณค่าจากดอกซากุระจากญี่ปุ่นและราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์จากแคนาดา ฟื้นบำรุงผมแห้งกระด้าง ไร้ชีวิตชีวา ไม่เงางามจากการเผชิญความร้อนและรังสี UV ให้กลับผมนุ่มสวยเปล่งประกายมีชีวิตชีวาตลอดวัน

ไอเทมนี้คือ Serum Booster Treatment ทรีทเมนต์เข้มข้นสูตรอุ่น 

ดูแลผมเหมือนได้อบไอน้ำ🍒🌸

น้องคนนี้เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่มีผมแห้งเสียทั้งที่โคนและปลายผม หมี่แนะนำให้ฃอง Serum Booster Treatment ที่มีความสดใหม่ของส่วนผสมที่จะช่วยให้ผมกลับมาดูสวยสุขภาพดีแค่สาวๆผสมเซรั่มบูสเตอร์และทรีตเมนท์เข้าด้วยกันหมักผมของเราทิ้งไว้สัก 1-2 นาทีเท่านั้นน้องจะช่วยให้ผมดูแข็งแรง เงางามกลับมาสวยสุขภาพดีได้แน่นอนค่ะ

ไอเทมเด็ดตัวสุดท้ายน้องคือ Jelly Treatment

 ทรีทเมนต์เจลลี่เนื้อบางเบา ไม่หนักไม่เหนียว🍒🌸

และสาวๆที่มีผมแห้งเสียที่โคนผมหมี่ขอแนะนำเป็นน้อง Jelly Treatment ที่มมีเนื้อเจลลี่เบาบางน่าใช้มากๆและยังช่วยบำรุงผมล้ำลึก ซึมไว ล้างออกง่ายไม่เหนียวเหนอะ หนะ และน้องยังช่วยฟื้นฟูให้ผมแห้งเสียกลับมาเป็นประกายเพียงแค่หมักผมหลังสระทิ้งไว้แค่ 1-2 นาทีเท่านั้นผมของเราก็จะไม่กลับไปแห้งเสียอีกเลยคะ

หมี่ใช้ Sunsilk Natural Sakura & Raspberry เป็นประจำเวลาสระผมวันไหนที่ต้องการผลนุ่มสวยเป็นพิเศษแบบเร่งด่วน หมี่ก็มีไอเทมที่จะช่วยให้ผมสวยหลังสระได้ด้วยน้อง Serum Booster Treatment และ Jelly Treatment ของเด็ดแบบนี้อย่าระช้าค่ะสาวๆต้องไปซื้อมาลองใช้กันรับรองว่าต้องชอบความหอมที่สดชื่นของน้อง Sunsilk Natural Sakura & Raspberry เหมือนหมี่ แน่นอนค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE