รีวิวเซรั่ม Aesop ดีจริงมั้ย? ควรซื้อมาใช้รึป่าว?

57 23

🌷 สวัสดีค่าาเพื่อนๆ ชาว jeban ทุกคน 💕

เจอกันกับออมสินอีกเช่นเคยนะคะ แน่นอนว่าออมสินมาพร้อมกับการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วชอบใช้แล้วปังมาบอกต่อเพื่อนๆ อีกแล้วค่ะ และหลังจากที่ออมสินแอบซุ่มใช้สกินแคร์ตัวนี้อยู่พักใหญ่ก็ถึงเวลามารีวิวแล้วค่ะสกินแคร์ที่ออมสินกำลังจะพูดถึงก็คือ เซรั่ม Aesop parsley seed anti-oxidant serum  นั่นเองค่ะ

    𓐄 🕯  𓂂

มาเริ่มทำความรู้จักกันก่อนเลยค่ะ 

Aesop เป็นแบรนด์มาจากประเทศ Australia  ก่อตั้งขึ้น ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในปี 1987 มีวัตถุประสงค์เพื่อการดูแลรักษาผิว เส้นผม หนังศีรษะ และร่างกาย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยเป็นการผสมผสานระหว่างส่วนผสมจากธรรมชาติและการสังเคราะห์ส่วนผสมจากห้องแล็บที่ได้รับการพิสูจน์ว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

Parsley Seed Anti-Oxidant Serum

ซึ่งมีสารสกัดที่ดีงามมากมายมีทั้ง

🍇 สารสกัดเมล็ดองุ่น 

🌱แพนเธอนอล 

🥔 เมล็ดพาร์สลีย์ 

เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่มอบความชุ่มชื่นให้ผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม และ ผิวที่แพ้ง่าย เป็นมอยส์เจอไรเซอรสูตรพิเศษที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นและคืนความอ่อนนุ่ม เรียบเนียนให้ผิวหน้าของคุณ พร้อมกับให้การปกป้องผิวด้วยการผสมผสานสูตรที่ต้านอนุมูลอิสระเหมาะสำหรับผิวที่อยู่ในสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างประเทศไทยมากๆ เลยแหละค่าา

เซรั่ม Parsley Seed Anti-Oxidant Serum มี Textuer ที่ค่อนข้างเหลวนะคะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นค่อนข้างมีความสมุนไพรๆ นะคะ บางคนอาจจะยังไม่ค่อยชินแต่ออมสินดันชอบกลิ่นแบบนี้ไปแล้วค่ะรู้สึกใช้แล้วฟินมาก เหมือนผิวได้รับสารสกัดที่มาจากธรรมชาติฟินค๊าา

หลังจากที่ออมสินได้ลองใช้บอกเลยว่าชอบมากกก ใช้แล้วหน้าจะเด้งๆ หนึบๆ เหมือนพุดดิ้งเลยค่ะ 555 ฟินมากเลยค่ะ หลังจากที่เซรั่มซึมเข้าผิวแล้วแล้วรู้สึกเหมือนผิวหน้าเด้งฟู เหมือนผิวที่สุขภาพดี เหมือนคนที่ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว นอนวันละ 8 ชั่วโมงเลยแหละค่ะ ชอบมากดีงามมากก เป็นของที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยค่ะ


🩰🎀ꊞ ꔛ🤟

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

xoxo


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE