Review: รางวัลสุ่มจากจีบัน Sunsilk Natural Perfume Blossom ไฮเดรนเยีย และแพร์

57 26
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
     ก่อนอื่นก็ขอกรี๊ดดังๆสัก 1 ที เวลาได้กล่องไปรษณีย์จากจีบัน ดีใจมากๆ และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ค่ะ รอบนี้ได้รางวัลเป็นแชมพู และครีมนวดของ Sunsilk พอได้มาแล้วก็ไม่รอช้า รีบลองใช้ แล้วมารีวิวป้ายยาคนอื่นต่อทันทีค่ะ

Sunsilk Natural Perfume Blossom 

Hydrangea & Pear Shampoo and Conditioner 


ซันซิล เนอเชอรัล เพอร์ฟูม บลอสซัม 

ไฮเดรนเยีย & แพร์ แชมพู แอนด์ คอนดิชันเนอร์ 

     ส่วนตัวเรามีปัญหาผมแห้งเสีย จากการโดนความร้อน ทำสี และโดนแสงแดด คือปลายผมจะแห้งเสียมาก และเวลาสัมผัส เส้นผมจะแห้งเสีย หยาบกระด้างมาก ช่วงก่อน lockdown เลยตัดสินใจตัดผมเลย เพราะผมยาวแล้วพันกัน ผมร่วงเยอะ อีกทั้งผมยังแตกปลายด้วย… วันนี้เลยจะมารีวิวผลลัพธ์จากการได้ลองใช้แชมพู และครีมนวด Sunsilk ให้ชมค่ะว่า ใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง  
     Packaing ของแชมพู และครีมนวดมาโทนเดียวกันเลย คือสีฟ้า ซึ่งเป็นสีของดอกไฮเดรนเยีย ต่างกันที่ แชมพูเป็นขวดที่มีฝาเปิดด้านบน ส่วนครีมนวดมีฝาเปิดด้านล่างค่ะ ด้านหน้าเป็นรูปโลโก้ และส่วนผสมหลักอย่างดอกไฮเดรนเยีย, แพร์ และขวดน้ำหอมค่ะ ปริมาณ 320 มล.
     จุดเด่นของแชมพู และครีมนวดสูตรนี้ คือ ให้ความนุ่มชุ่มชื่นแก่เส้นผม และเค้าใช้น้ำหอมพรีเมียม ทำให้มีกลิ่นหอมมากกกก ได้กลิ่นตั้งแต่ตอนเปิดกล่องไปรษณีย์เลยค่ะ และยิ่งเปิดดมจากฝาขวด คือกลิ่นหอมตบจมูก อบอวลมากๆ หอมแบบไม่ฉุนด้วยนะ เพราะเป็นกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ และกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้ค่ะ
เนื้อแชมพูเป็นเจลสีฟ้าอ่อนๆ ส่วนครีมนวด เป็นครีมสีขาวเข้มข้น กลิ่นเดียวกันเลยค่ะ  
  ถึงเวลาไปลองสระผมกันแล้วค่าาาา ^^
ตอนใช้แชมพู คือเราชอบกลิ่นมากกกกก เพราะกลิ่นเค้าหอมละมุนสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย คือทำให้อยากสระผมนานๆเลยค่ะ ส่วนเรื่องของฟองไม่ต้องพูดถึง ฟองเยอะมาก แม้ว่าจะเป็นเนื้อเจล แต่เมื่อผสมกับน้ำบนเส้นผมแล้ว มีฟองออกมาเยอะเลยค่ะ เนื้อแชมพูล้างออกได้ง่าย ล้างออกแล้วเส้นผมมีความชุ่มชื้นอยู่ ให้ความรู้สึกว่าผมไม่แห้งกร้านเลยค่ะ
ส่วนตอนใช้ครีมนวด คือ กลิ่นหอมเหมือนกัน ^^ เนื้อครีมนวดเข้มข้น ลื่นๆ ถูที่ปลายผมแล้ว ผมเรียงตัวสวย ไม่พันกัน ผมร่วงน้อยค่ะ เราลองใช้แบบทิ้งไว้แค่ 1 นาที ก็คือรอดนะ เพราะล้างออกแล้ว ผมมีความชุ่มชื่นสูง สัมผัสแล้ว ผมนิ่มลื่น นุ่มสลวย ไม่พันกัน มีน้ำหนัก และทิ้งตัวสวยเลยค่ะ อีกอย่างที่ชอบ คือ ครีมนวดไม่เหนียวมาก ล้างออกได้ง่ายค่ะ
    ก่อนจากกันในรีวิวนี้ ก็ต้องขอขอบคุณ Jeban และ แบรนด์ Sunsilk มากๆ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ลองใช้นะคะ  
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE