รีวิว สครับกาแฟสมูทโตะ กระจ่างใส ตัวหอม ไม่บาดผิว

54 20
WITH <strong>smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ผิวหมองคล้ำ ทาครีมบำรุงเท่าไหร่ก็ยังไม่ดีขึ้น ! มาลองขัดผิวด้วยตัวเองที่บ้าน เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกกันดีกว่า

สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือ ผิวที่มีปัญหาสิว จะต้องพิถีพิถันในการเลือกสครับด้วยนะคะ สครับที่มีเม็ดบีท อาจจะไปกวนและบาดผิว ทำให้ผิวเกิดการอักเสบอยู่ตลอดเวลาค่ะ ปกติปายจะเน้นใช้สครับธรรมชาติ เช่น กากกาแฟ แต่การใช้กากกาแฟจะค่อนข้างยุ่งยาก เลอะเทอะ

วันนี้เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เป็นสครับกากกาแฟเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือใช้ง่าย ไม่เลอะเทอะ นั่นคือ

SMOOTO

Aloe Vera & Coffee Natural Scrub

สครับกาแฟสมูทโตะ สามารถขัดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เนื้อละเอียดช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ที่นอกจากจะมีสารสกัดจากกาแฟแล้ว ยังมีสารสกัดอื่นๆอีกหลากหลายตัวเลย

  • Coffee ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน
  • Aloe Vera ลดเลือนรอยดำจากสิว ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง
  • Oat ลดเลือนรอยแดง ปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง
  • Honey เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่ม มีความยืดหยุ่น
  • Shea Butter ผิวนุ่มนวล น่าสัมผัส
หลังทำความสะอาดผิว นวดวนสครับให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำให้ใช้เป็นประจำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ

โดยเนื้อสครับตัวนี้ไม่บาดผิวเลยแม้แต่น้อย ไม่ทำให้ระคายเคือง ที่สำคัญหลังล้างออกทำให้ผิวเนียนใส กลิ่นหอมยั่วยวนมากกกๆ เป็นสครับตัวหอมที่สุดเท่าที่เคยใช้

สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่ม ผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกเลย และรู้สึกว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ถึงแม้ว่า สครับ Smooto Aura&Detox ตัวนี้ จะไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน แต่ปายก็ยังคงแนะนำว่า หลังจากเราสครับแล้ว ก็ควรลงครีมบำรุง หรือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ทุกครั้ง เพื่อคืนความชุ่มชื้น ปกติปายจะลง สมูทโตะ อโล-อี ที่ผิวหน้าและกาย เพื่อปลอบประโลมผิวค่ะ 🙂

หลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวเราจะเรียบเนียน กระจ่างใสมากขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยลดสิวอักเสบจากแบคทีเรีย เนื่องจากการใส่หน้ากากอนามัยในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
สำหรับใครต้องการผิวกระจ่างใส เนียน นุ่มน่าสัมผัส ปายแนะนำให้ลอง สครับกาแฟตัวหอม เนียนใส สมูทโตะ ออร่า&ดีท็อกซ์ตัวนี้เลยย ราคาก็น่ารัก

หาซื้อได้ตาม 7-11 ทุกสาขาและเพจ Smooto Japan
ปริมาณ 40 กรัม
ราคา 49 บาท


kinistapai

kinistapai

kinistapai ❤︎ ชื่อ "ปาย" น้าค้าาาา
Designer | Traveller | Beauty & Skincare lover

❤︎Skin type : ผิวแห้งขาดน้ำ มันตรงช่วงทีโซน (Combination skin type)
❤︎Hair : ผมเส้นเล็ก ขาดหลุดร่วงง่าย ดูแห้งฟู ไม่มีน้ำหนัก

FULL PROFILE