รีวิว Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner โทนเนอร์น้ำนม ผิวใสนุ่มนิ่ม

57 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา ส้มมีโทนเนอร์มาป้ายยาทุกคนกันอีกแล้วกับ
Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner โทนเนอร์น้ำนม ผิวใสนุ่มนิ่ม
ที่ชาวผิวแห้งต้องหลงรัก ผิวมัน แพ้ง่ายแบบส้มก็ใช้แล้วชอบ
แค่เห็นก็น่าใช้แล้วใช่มั้ยเอ่ย มาดูรีวิวกันเลยค่าา 

Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner

Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner หรือ โทนเนอร์น้ำนม มาในแพคเกจขวดแก้วสวยหรูดูแพง ไซส์ใหญ่ 200 ml ใช้กันได้ยาว ๆ เลยค่ะ
โทนเนอร์น้ำนม Kiehl’s ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใส พร้อมช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นไปพร้อมกัน แถมช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยน้า ด้วยส่วนผสมของ
  • Almond Milk ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น 
  • Emollients 23% ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเนียน จับแล้วนุ่มนิ่ม ๆ
  • Lipo Hydroxy Acid (LHA) ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนมากก ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ซึ่งก็จะช่วยลดการอุดตัน ลดความหมองคล้ำ เผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใสขึ้น 
จะเห็นว่าขวดโทนเนอร์น้ำนม Kiehl's มี 2 ส่วนแยกกันชัดเจน จะเป็นชั้นของ Milk (Almond Milk + Emollients 23%) กับ Peel (Lipo Hydroxy Acid) ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าขวดก่อนด้วยน้าา
พอเขย่าส่วนผสมให้เข้ากันแล้ว จะได้โทนเนอร์น้ำนม สีขาวขุ่น มีความเข้มข้น เช็ดแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีค่ะ ใครที่มีผิวแห้งจะต้องชอบแน่ ๆ ส่วนชาวผิวมันก็ไม่ต้องกลัวจะใช้ไม่ได้น้า เห็นแบบนี้แต่โทนเนอร์ก็ยังบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะค่ะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ทุกวัน ไม่มีส่วนผสมที่จะก่อให้เกิดอาการระคายเคือง น้องคีลส์โทนเนอร์น้ำนม อ่อนโยนม๊ากกก

วิธีใช้โทนเนอร์น้ำนม Kiehl's

ก่อนใช้ต้องเขย่าขวดให้ทั้ง 2 ชั้นเข้ากันก่อนน้า จากนั้นหยดใส่สำลีให้ชุ่มแล้วเช็ดผิวให้ทั่วใบหน้า หรือจะใช้เป็นน้ำตบ ทำเป็นมาส์กหน้าก็ได้ด้วยนะคะ
โดยเราจะช้คีลส์โทนเนอร์น้ำนมเป็นขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้า ก่อนลงสกินแคร์นะคะ น้องจะช่วยทำความสะอาดผิวอีกครั้ง ให้ผิวเราพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ตอนเช็ดผิวก็จะรู้สึกเฟรซ ๆ ผิวสะอาดขึ้นค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้โทนเนอร์น้ำนม Kiehl's

เป็นโทนเนอร์ที่เช็ดแล้วหน้านุ่มมากกกกกก ส้มลองใช้มาต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ จับผิวแล้วรู้สึกถึงความเรียบเนียน ผิวนุ่มนิ่ม ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ ต้องบอกว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พอเช็ดคีลส์โทนเนอร์น้ำนม ลงบนผิวปุ๊บก็รู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาทันที สำหรับส้มที่ผิวมัน ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นเยอะจนเกินไป ไม่ทำให้ผิวมันนะคะ
อีกอย่างส้มรู้สึกว่าผิวดูใสขึ้นจริง ๆ ค่า อย่างตรงรอยสิว จะเห็นเลยว่าจางลงไปเยอะเลยค่ะ ถือว่าช่วยลดเลือนรอยสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างอ่อนโยน ดีย์งามมม
ถ้าใครผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน แล้วไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว ส้มอยากแนะนำให้ลองโทนเนอร์น้ำนม Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner ตัวนี้นะคะ น้องเป็นโทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยนสุด ๆ ใช้ได้ทุกวัน ไม่ต้องกังวัลว่าจะรุนแรงเกินไป หรือจะระคายเคืองผิวเลยค่ะ ส้มชอบม๊ากกกก โบกมือลาเซลล์ผิวเก่า รับผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใส เรียบเนียน แถมผิวยังเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นกว่าเดิมไปอีกกก

อยากมีผิวใสกริ๊ง จับผิวแล้วเนียนลื่น นุ่มเด้ง ต้องไปลอง Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner นะค้าา ค่าตัวน้องอยู่ที่ 2,500 บาทค่ะ

ส่วนวันนี้ส้มต้องขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE