Wild ferns

45 14
วันนี้จะมารีวิว เซรั่มที่ใช้เอง ปกติเป็นคนหน้ามันที่โซนเป็นสิวและจุดด่างดำเยอะมาก เลยลองได้ใช้เซรั่มของแบรนด์ wild Ferns เป็นแบรนด์จากประเทศนิวซีแลนด์ ความรู้สึกคือชอบในความธรรมชาติของแบรนด์และกลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆและเนื้อเซรั่มที่บางเบาและซึมเข้าผิวเร็วมากและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ในส่วนของแบรนด์จะมีทั้งหมด3กลุ่มแต่เราใช้2กลุ่ม Bee Venom และ Manuka honey ใช้ได้สักพักผลลัพธ์คือokมาก รู้สึกหน้าตึงขึ้นรอยสิวจุดด่างดำลดไปเยอะมากและสิวไม่กลับมาขึ้นซ้ำ (เราใช้3ตัวนี้นะลองอ่านและตัดสินใจดู❤️)

Manuka honey serum🍯
เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบาที่คิดค้นให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกจากคุณประโยชน์สารสกัดอันล้ำค่า
ผสานส่วนผสมบำรุงผิวหน้าระดับพรีเมี่ยมอย่าง น้ำผึ้งมานูก้า 80+ ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันว่ามีประสิทธิภาพอย่างสูง ทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, วิตามิน A, C และ E รวมเข้ากับ สวีท อัลมอนด์, น้ำมันโรสฮิป และน้ำมันอีฟนิ่ง พริมโรส เข้าเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อมที่ทำร้ายผิวในแต่ละวัน
ขณะที่ส่วนผสมรอยัลเยลลี่และเกษรผึ้ง จะช่วยในการฟื้นฟูและชุบตัวให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง แลดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นต้นเหตุของสิวและช่วยลดการอักเสบและการอุดตันของสิว

Bee vee nom Serum 🐝
เซรั่มนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ได้รับผลประโยชน์จากพิษของผึ้งและช่วยบำรุงชั้นด้านในของผิวหน้า สารสกัดล้ำค่าพิษผึ้งบีวีนอมช่วยกระตุ้นกิจกรรมตามธรรมชาติของผิว และช่วยการกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสตินให้เพิ่มขึ้นเมื่อผิวของคุณต้องการเพิ่มพลังให้แก่การฟื้นฟูนี้ ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เซรั่มนี้จะเป็นส่วนจำเป็นสำหรับการให้ผิวมีชีวิตชีวาและเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวหน้ารวมทั้งลบเลือนริ้วรอยแล้วให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
Bee venom Moisturiser
มอยเจอร์ไรเซอร์นี้จะผสานพลังของพิษผึ้ง เข้ากับ Sweet Almond, น้ำผึ้งมานูก้า และ Apricot Kernel Oil ให้เข้าด้วยกัน
พิษผึ้งที่ได้จากเหล็กในผึ้งนี้จะช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสติน และจะให้ความชุ่มชื่นกับผิวที่สวยงามในแต่ละวัน
ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยและสร้างผิวที่เรียบเนียน รวมทั้งเพิ่มความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ลองศึกษาดูกันนะ❤️❤️❤️❤️
#wildferns #wildfernsthailand #honey #manukahoney #serum #serummanukahoney
#beevenom #serumbeevenom


mos3737

mos3737

FULL PROFILE