ทริคเด็ดแปรงฟันช่วยลดกลิ่นปาก ขจัดคราบหินปูนด้วย Biosafety Eco-Friendly

44 18
ปกติแล้วเราทุกคนจะแปรงฟันวันละ 2 ครั้งในเวลาเช้าและก่อนเข้านอนกันอยู่แล้วใช่มั้ยเอ่ย ? แต่บางคนการแปรงฟันเป็นประจำไม่ได้เป็นการการันตีว่าจะไม่เกิดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพช่องปากและฟัน บางคนอาจมีกลิ่นปาก บางคนอาจมีปัญหาคราบหินปูนสะสม ซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะว่าคุณกำลังแปรงฟันอย่างผิดวิธี หรือไม่อย่างนั้นก็ใช้แปรงสีฟันที่ไม่ตอบโจทย์การใช้งาน วันนี้เราเลยขอเอาเทคนิคการแปรงฟันเพื่อลดกลิ่นปากและแปรงสีฟันด้ามโปรดที่ใช้แล้วเรารู้สึกว่าลมหายใจหอมสดชื่นมากขึ้น ปัญหากลิ่นปากลดลง และไร้ปัญหาคราบหินปูนกวนใจมาฝากค่ะทุกคน มาดูกันเลยจ้าว่าวิธีของเราจะทำให้กลิ่นปากของทุกคนลดลงได้มั้ยยยย
สาเหตุของกลิ่นปากที่ทำให้สาว ๆ หลายคนเสียความมั่นใจ
สำหรับคนที่เสียความมั่นใจไปแล้วกับกลิ่นปาก อย่างแรกเลยน้า เราต้องรู้สาเหตุก่อนว่ากลิ่นปากของเรามาจากอะไรได้บ้าง โดยสาเหตุสำคัญของกลิ่นปากเกิดฝ้าขาวบนลิ้น โดยเฉพาะโคนลิ้นด้านใน นอกจากนี้ยังมีปัญหาอื่น ๆ อย่างฟันผุ  เศษอาหารตกค้างตามซอกฟัน มีคราบหินปูนสะสม รวมถึงการอดอาหาร ความเครียดก็ทำให้เกิดกลิ่นปากได้เช่นกัน เมื่อรู้แล้วว่ากลิ่นปากเกิดจากอะไรมาแก้ไขกันค่ะ

ทราบหรือไม่ว่าการแปรงฟันอย่างถูกวิธีสามารถลดกลิ่นปากได้ เพราะว่าหนึ่งในสาเหตุของกลิ่นปากคือแปรงฟันไม่สะอาดทำให้มีเศษอาหารติดอยู่ตามซอกเหงือกและซอกฟันจนเกิดเป็นคราบหินปูนสะสมดังนั้นเราจึงควรแปรงฟันอย่างถูกวิธีเพื่อลดปัญหากลิ่นปาก โดยทำตามวิธีของเรา ดังนี้ค่ะ 

  1. แปรงฟันหลังมื้ออาหาร สิ่งสำคัญที่ทำให้ทุกคนไร้กลิ่นปากกวนใจ ไร้แบคทีเรียสะสมคือแปรงฟันทุกครั้งหลังจากรับประทานอาหารเรียบร้อยแล้ว

  2. ใช้แปรงสีฟันร่วมกับยาสีฟันที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์เพราะสามารถกำจัดเศษอาหารและเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  3. ทำความสะอาดลิ้น แปรงฟันแล้วอย่าลืมแปรงลิ้นด้วยนะคะ เพราะลิ้นเองก็มีเศษอาหารและแบคทีเรียสะสมอยู่ฉะนั้นก็อย่าลืมแปรงลิ้นด้วยทุกครั้งที่แปรงฟันนะคะ

  4. เปลี่ยนแปรงสีฟันทุก ๆ 3 เดือน การเปลี่ยนแปรงบ่อย ๆ เชื่อกันมั้ยเอ่ยว่าสามารถลดปัญหากลิ่นปากได้ เพราะแปรงด้ามเก่าประสิทธิภาพการใช้งานลดลงทั้งยังมีสิ่งสกปรกและแบคทีเรียสะสมอยู่มากฉะนั้นเปลี่ยนแปลงใหม่ย่อมดีกว่า 

ตามหาแปรงสีฟันที่ช่วยลดกลิ่นปาก

หลังจากที่เปลี่ยนแปรงสีฟันไม่ซ้ำยี่ห้อมากว่า 20 ปีในทึ่สุดเราก็เจอแปรงสีฟันด้ามใหม่ที่ถูกใจที่สุดได้แล้วทุกคน นั่นคือแปรงสีฟัน  Biosafety Eco-Friendly แปรงสีฟันที่สามารถย่อยสลายได้มากกว่า 80% ภายใน 3 เดือน โดยหากเพื่อน ๆ ใช้แปรงสีฟันด้ามนี้บอกเลยว่าไม่ต้องตั้งเตือนเลยค่ะตอนเปลี่ยนแปรงด้ามใหม่ 


คุณสมบัติเด่นของ  Biosafety Eco-Friendly


ตอนแรกที่คิดว่าจะซื้อ Biosafety Eco-Friendly เริ่มจากรูปทรงที่แปลกตาไม่เหมือนแปรงสีฟันทั่วไปเพราะแปรงสีฟันด้ามนี้เป็นแปรงที่ค่อนข้างมินิมอลมาก ๆ เลยค่ะ โดยด้ามแปรงมีด้ามจับตรงยาวจึงจับได้เหมาะมือ แถมหัวแปรงยังค่อนข้างเรียวเล็กเวลาแปรงเลยซอกซอนได้ลึกไม่ว่าจะเป็นฟันกรามข้างใน ซอกเหงือกต่าง ๆ ที่แปรงเข้าถึงยากแต่ไบโอเซฟตี้สามารถเข้าถึงได้ นอกจากนี้แปรงด้ามนี้ของเราทำมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติโดยขนแปรงทำมาจากน้ำมันเมล็ดละหุ่ง ด้ามจับทำมาจากแป้งข้าวโพดจึงสามารถย่อยสลายได้ภายใน 3-5 เดือน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสุด ๆ 


ส่วนคุณสมบัติที่เริ่ดมากสำหรับช่วยลดกลิ่นปากต้องบอกเลยว่าเป็นที่ขนแปรงปลายกลมมนที่สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ทั้งซอกเหงือกและซอกฟัน โดยที่ไม่ทำลายเหงือกไม่ทำให้เหงือกอักเสบจนทำให้มีปัญหากลิ่นปากตามมา จึงนับว่าแปรงสีฟันด้ามนี้เริ่ดและถูกใจมากจริง ๆ 


ความรู้สึกหลังการใช้

ยอมรับเลยค่ะว่าแปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly ด้ามนี้ค่อนข้างเกินความคาดหวังมาก ๆ เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันดูลงตัวและพอดีกันไปหมด โดยเฉพาะขนแปรงที่เราเลิฟมาก เพราะสามารถซอกซอนได้ลึก ทำความสะอาดอย่างทั่วถึง โดยเราแปรงทั้งฟันทั้งลิ้น โดยใช้ไปสักพักก็รู้สึกว่าคราบหินปูนหรือเศษอาหารลดลงเรื่อย ๆ และปัญหากลิ่นปากที่เคยมีก็กลับเบาบางลงจนเรามีความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วยค่ะ 


คะแนน 100/100 



แปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly ด้ามนี้เราใช้ต่ออย่างแน่นอนเพราะว่าเลิฟมากมาย หากใครที่ไม่เชื่อไปลองหามาใช้กันดูนะคะแล้วจะรู้ว่าเราไม่ได้พูดโกหก แต่วันนี้เราต้องไปก่อนไว้คราวหน้าจะหาไอเทมดี ๆ มารีวิวต่อวันนี้ไปแล้วเน้อบาย ๆ

 


ppamin

ppamin

FULL PROFILE