บอกลาปัญหาผมลีบบาง สร้างความแข็งแรงให้กับหนังศีรษะ ด้วย L’Oreal Professionnel - Serioxyl Denser Hair

42 17
WITH <strong>l'oreal professionnel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Jeban ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้าง โฟลคหวังว่าทุกคนจะสบายดีกันนะครับ โฟลคเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคน ตอนนี้คงจะ Work from home กันอยู่ ถือซะว่าเป็นโอกาสดี ๆ ที่ทุกคนจะได้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมากยิ่งขึ้น



ย่างเข้าวัย 30 ไม่ใช่แค่เรื่องผิวหน้าที่ต้องดูแล แต่ ’ผม’ ของเราก็ต้องดูแลไม่แพ้กัน ต้องบอกก่อนเลยว่าสภาพผมของโฟลคช่วงที่ผ่านมา เจอปัญหาผมขาดหลุดร่วง แล้วเป็นคนเส้นผมเล็ก และลีบแบนอยู่แล้ว แต่ก่อนต้องอาศัยการดัดผม เพิ่มวอลุ่มอยู่ตลอด พอผมยิ่งร่วงโฟลคยิ่งรู้สึก กังวลคูณ 10 ไปเลย

โฟลคได้ลองค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเส้นผม จนได้มารู้จักกับ L’Oreal Professionnel - Serioxyl denser hair เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ที่มีส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะจากทาง L’Oreal Professionnel อย่าง Stemoxydine 5% ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดเส้นผมใหม่ และ Resveratrol สารต้านอนุมูลอิสระที่สกัดจากองุ่น ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพที่ดี


มาคู่กับ Serioxyl Shampoo ที่ช่วยในการทำความสะอาด และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ  และ Serioxyl Conditioner ช่วยบำรุงให้เส้นผมดูหนา สุขภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งโฟลคใช้ทั้ง 2 ตัวนี้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงครับ และตามด้วยเซรั่มหลังอาบน้ำเสร็จ

วิธีใช้ง่ายมากเลยครับ โฟลคจะบีบเซรั่มขึ้นมาให้ได้ประมาณ 8 หยดหรือกะคร่าว ๆ จากจุดมาร์คสีฟ้า จากนั้นหยดลงบนหนังศีรษะในขณะที่ผมยังเปียกหมาด แล้วก็นวดเบา ๆ เพลิน ๆ ได้เลย เพราะเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ได้ผ่อนคลายได้ด้วย นวดจนเซรั่มซึมเข้าสู่หนังศีรษะและรอให้แห้ง


เนื้อเซรั่มซึมไวมากครับ แถมไม่ทิ้งความมันเลย เพราะหลายคนจะกลัวว่าเซรั่มบนหนังศีรษะจะทำให้ผมดูมัน โฟลคเลยทดสอบด้วยการใช้กระดาษซับมัน ซับบริเวณหนังศีรษะ หลังรอให้แห้ง สรุปว่าไม่มีความมันติดมาเลย ประทับใจจุดนี้สุด ๆ โฟลคเลยใช้ทั้งเช้าและเย็น ซึ่งในระหว่างวัน ก็ไม่รู้สึกถึงความมันส่วนเกินเลย

โฟลคได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาเป็นเวลา อาทิตย์แล้ว ผลลัพธ์แรกที่เห็นได้ชัดก่อนเลย คือผมขาดหลุดร่วงน้อยลงมาก ๆ รู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น และเวลาสางหรือหวีผมแล้วผมแทบจะไม่หลุดติดมา แต่ที่โฟลคประทับใจมากที่สุดก็คือ ผมดูหนาขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด ดูมีวอลุ่มและไม่ลีบแบนอีกต่อไป แถมเส้นผมดูสุขภาพดีขึ้นมาก แฮปปี้มาก ๆ กับผลลัพธ์ที่ได้รับครับ

แนะนำเลยครับสำหรับเพื่อน ๆ ที่รักในการดูแลเส้นผมกับ L’Oreal Professionnel Serioxyl ทั้งแบบเซรั่ม แชมพู และครีมนวดผม นอกจากจะให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจแล้ว ตัวเซรั่มยังเป็นสูตร Hypoallergenic ที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะของเราอีกด้วย 



เพื่อน ๆ สามารถสั่งซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ที่ Official Store ของ L’Oreal Professionnel บน Lazada ซึ่งมีโปรโมชั่นให้ติดตามมากมายอยู่ตลอดเวลา คูปอง ของแถม

ปัง ๆ หรือ สามารถซื้อได้ที่ซาลอนพาร์ทเนอร์ของทางแบรนด์ได้เลย


Folk Jrt

Folk Jrt

Travel lifestyle, Skin care lover!

สวัสดีครับ ผมชื่อโฟลค นะครับ ปัจจุบันอายุ 27 ปี
ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็น เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า และ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินครับ

ด้วยการที่ต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แถมบินข้าม Time Zone เผชิญทั้งอากาศหนาวบ้าง อากาศแห้งบนเครื่องบินบ้าง อากาศร้อนที่ไทยอีก โฟลคเลยเริ่มสนใจเรื่องการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ เลยได้ทดลอง Skin care มากมาย ที่ตอบโจทย์สภาพผิวหน้าในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต เพราะการทำงานเป็น Front liner โฟลคจึงต้องรักษาผิวหน้าให้ดูมีสุขภาพที่ดีเสมอ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรณ์

ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนใน Jeban นะครับ ขอบคุณที่มากดเลิฟ และฝากคอมเม้นท์กันนะครับ โฟลคหวังว่ากระทู้ของโฟลคจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ

FULL PROFILE