แก้ปากดำ ด้วยลิปบาล์ม Carmex

49 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน..... วันนี้ปอก็จะมารีวิวลิปบาล์มแบรนด์ดังอย่าง Carmax ค่าาาา จริง ๆ ปอเคยรีวิวไปแล้ว แต่ว่าไม่ใช่ในนี้แล้วก็นานมากแล้วด้วยค่ะ แต่ว่าาาาา หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องมา ผลลัพธ์ก็คือ มันดีมากกกกก สีปากจางลง และดูสุขภาพดีขึ้น ปากไม่ลอก ไม่แห้งเลยค่ะ
และวันนี้ปอจะมารีวิวลิปทั้ง 4 สูตรให้ทุกคนเปรียบเทียบความแตกต่างกันค่าาาาาา

Classic Jar ลิปบาล์มแบบตลับ

รุ่นนี้นะคะเป็นลิปบาล์มแบบตลับกลิ่นคลาสสิค ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น และผ่อนคลายริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้ง แตก ดำ  มีส่วนผสมของการบูรและเมนทอล 
"  เนื้อลิปอัดแน่นมาเต็มตลับ ใช้เป็นปีก็แทบไม่หมด มีกลิ่นอ่อน ๆ ไม่ได้หอมมากเหมือนสูตรอื่น เนื่องจากเป็นรุ่นคลาสสิคนั่นเองค่ะ ปอชอบทาก่อนนอน เนื่องจากมันต้องเปิดตลับใช้นิ้วทา ไม่ค่อยเหมาะกับการพกพาออกไปข้างนอกค่ะ "

Sugar Plum Jar ลิปบาล์มแบบตลับกลิ่นบ๊วยหวาน

รุ่นนี้นะคะ เป็นแบบตลับที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมยวนยัวของบ๊วยหวานนั่นเองค่าาาา 
" บำรุงริมฝีปาก ไม่ให้ริมฝีปากแห้งและเป็นขุย ลักษณะก็เหมือนแบบตลับคลาสสิคเลยค่ะ แต่เพิ่มความหอมของบ๊วยหวานและมี SPF 15 เข้ามานั่นเองค่ะ"

Pomegranate Stick ลิปบาล์มแบบแท่ง

ลิปบาล์มแบบแท่งกลิ่นทับทิม ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้ง แตก ดำ รุ่นนี้นะคะ เขามี SPF 15 ช่วยปกป้องผิวริมฝีปากจากแสงแดดด้วย  
"ปอชอบตรงที่เวลาใช้งาน สะดวกมาก ๆ ค่ะ เปิดฝาออกมา หมุนด้านล่าง แล้วทาได้เลย  กลิ่นหอมทับทิม ริมฝีปากชุ่มชื้นขึ้น ช่วงที่ทาลงจะรู้สึกเย็น ๆ ด้วยนะคะ"

Cherry Tube ลิปบาล์มแบบหลอด 

ลิปบาล์มแบบหลอดกลิ่นเชอร์รี่ รุ่นนี้ก็มี SPF 15 ช่เช่นกันค่ะ ช่วยในการดูแลริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น  ช่วยให้ริมฝีปาก ไม่แห้ง แตก ดำ
" เวลาใช้นะคะ บีบเนื้อลิปออกมาจากหลอดลงบนนิ้วมือ แล้วค่อยทาลงบนริมฝีปาก เนื้อลิปเป็นแบบเนื้อเจลใส ๆ กลิ่นหอมเชอร์รี่มาก ๆ ค่ะ เวลาทารู้สึกเย็น ๆ ที่ริมฝีปากเหมือนกับแบบแท่งเลยค่ะ รุ่นนี้ปอชอบมากตรงที่ ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา ดูฉ่ำวาว ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานหลายชั่วโมงเลยค่ะ"
ปอเป็นคนผิวสีนะคะ เมื่อก่อนปากปอจะคล้ำมากกว่านี้ ไว้เดี๋ยวจะลองหาภาพเก่า ๆ มาเปรียบเทียบให้ดูนะคะ ตอนนี้รู้สึกพอใจมาก ที่ปากไม่คล้ำแบบนั้นแล้ว แล้วไม่แห้ง ไม่แตก ไม่เป็นขุยเลยค่ะ ทำงานห้องแอร์ หน้าหนาว อากาศเย็นแค่ไหน ปากก็ไม่แห้งเลย เพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหา "ปากแห้ง ปากลอก ปากคล้ำ" ปอแนะนำเลยค่ะ
#carmax #lipbalm #ลิปบาล์ม


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE