เห่อหนักมาก! ชวนมาดม น้ำหอมน่าตำของ Giorgio Armani

58 19

ขอเห่อหน่อยเถอะ เมื่อไม่นานมานี้ เราได้จัดน้ำหอมของ Giorgio Armani มา ต้องบอกก่อนว่า ปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยฉีดน้ำหอมนะ แต่พอได้น้ำหอมตัวนี้มา บอกเลยว่า เห่อหนักมากจริงๆ กลิ่นดี ไม่ฉุน แถมติดทนด้วย พอเหงื่อออกอะ กลิ่นเขาไม่เพี้ยน หรือทำให้รู้สึกว่าเหม็นเปรี้ยวแต่อย่างใด หอมยังไง ก็หอมอย่างนั้น หอมจนเพื่อนทักเลยอะ วันนี้ก็เลยหยิบมาบอกต่อ ไปดูกันว่า น้ำหอมของ Giorgio Armani ที่เราซื้อมาใช้นั้นจะเป็นรุ่นไหน แล้วมีกลิ่นอะไรบ้าง ไปอ่านรีวิวกันค่ะ

นี่คือตัวที่เราไปจัดมา เป็น Giorgio Armani คอลเลคชั่น Si ได้มา 2 กลิ่น ขวดสีแดงจะเป็น Giorgio Armani Si Passione Eau De Parfum เป็นกลิ่นใหม่ ส่วนอีกขวดจะเป็น Giorgio Armani Si Eau De Parfum ซึ่งทั้งสองกลิ่นนี้ จะไม่เหมือนกันนะ กลิ่นนึงจะให้ลุคที่ดูหวาน ส่วนอีกกลิ่นจะให้ลุคที่ดูสวยมั่นใจ เปรี้ยวนิดๆ คือหอมทั้งสองกลิ่นเลย แล้วเราเห็นคนรีวิวน้ำหอมรุ่นนี้เยอะมาก พอได้ลองใช้เองแล้ว เก็ททันทีว่าทำไมถึงได้มาแรงขนาดนี้!

เรามาดูกันที่กลิ่นแรก Giorgio Armani Si Eau de Parfum แค่เห็นแพ็กเกจ ก็น่าจะสัมผัสได้ถึงความหวาน ตัวแพ็กเกจสวยมาก มีความเรียบง่าย แต่ดูสวยแพง มีสไตล์ แอบหวานละมุนหน่อยๆ หัวสเปรย์ใช้งานง่าย ฟุ้งกระจายดี ละอองละเอียด


ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มากที่สุด เพราะรู้สึกว่าเป็นตัวเอง ขวดนี้จะให้กลิ่นที่หอมสดชื่น ดูสะอาด แต่ก็แอบหวาน ดูแพง สไตล์ลูกคุณหนู โดยในขวดนี้จะมี Black Currant, May Rose และ Freesia ตามมาด้วย Vanilla, Patchouli และ Woody คือหอมมาก เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง ดูเซ็กซี่นิดๆ แต่อ่อนหวาน ในเวลาเดียวกัน แล้วกลิ่นคือติดทนมาก ยกใจให้เลยทั้งดวง!

ถัดมาที่อีกหนึ่งกลิ่น Giorgio Armani Si Passione ขวดสีแดงสุดแสนเร้าร้อน! ตัวนี้เป็นตัวที่เราเห็นรีวิวเยอะมาก เยอะแบบสุดๆ หลายๆ คนบอกว่า กลิ่นหอมมาก ติดทนและยังขายดีด้วยนะ ตัวแพ็กเกจจะเป็นขวดสีแดง ฝาดำ ที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ ร้อนแรง และมีความมั่นใจเหลือล้น! ดีไซน์ออกมาได้สวยและดูแพงมาก สมราคาจริงๆ

กลิ่นของตัวนี้จะมีความแตกต่างจากขวดแรก ครั้งแรกที่ได้กลิ่น จะให้ความรู้สึกมั่นใจ เซ็กซี่ ดูเย้ายวน แต่ไม่ได้จัดจ้านหรือดูเวอร์จนเกินไป แอบติดหวานนิดๆ ให้ความรู้สึกว่า ฉันไม่ได้หยิ่งขนาดนั้น อะไรประมาณนี้ ตัวนี้จะมาในโทนกลิ่นแบบ Floral Fruity ที่นำมาด้วย Pear, Black Currant, Pink Pepper และ Grapefruit ตามมาด้วย Pineapple และ Jasmine ให้กลิ่นที่หอมหวานฉ่ำจากผลไม้สุก สดชื่นและหรูหราจากกลิ่นของดอกไม้ โดยรวมก็อย่างที่บอก กลิ่นจะดูสดใส แต่ก็แอบเซ็กซี่ เย้ายวน ดูมั่นใจและหวานไปพร้อมๆ กัน

ในเรื่องของความติดทน เราว่า ดีมาก จำได้ว่าฉีดตอนเช้า ตกบ่ายกลิ่นยังหอมอยู่เลย ส่วนตัวชอบกลิ่น Giorgio Armani Si Eau de Parfum มากกว่า แต่ใจก็ไม่อาจตัด Giorgio Armani Si Passione ทิ้งได้จริงๆ พูดง่ายๆ คือ เลิฟทั้งสองเลยค่ะซิส! ใดๆ ก็คือ อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู เรื่องความหอม หอมจริงไม่จกตา ขอคอนเฟิร์มว่า ปัง!


สำหรับเพื่อนคนไหนที่อยากได้ สามารถไปตำกันได้แล้วนะ ราคาอยู่ที่หลักพัน อาจจะสูงหน่อย แต่คุ้มค่าแน่นอน นอกเหนือจากกลิ่นทั้ง 2 กลิ่นที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้แล้ว ยังมีกลิ่นอื่นๆ ใน Giorgio Armani Si ที่รอให้เพื่อนๆ ได้ลองไปสัมผัส รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน หอมจริง หอมมากๆ 


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE