ลองของ INDIE LEE ใช้ครั้งแรกในชีวิต!

44 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ฮะโหลทุกคน หลังจากห่างหายไปนาน เพราะงานหนัก หน้าโทรม ตาคล้ำมากมาย วันนี้กลับมาแล้วพร้อมตัวช่วยชีวิตที่ได้มาแบบดีใจสุด ได้อะไรกันมา มาดูกัน
   ยินดีต้อนรับน้อง INDIE LEE สู่โต๊ะเครื่องแป้ง คือไปเข้าร่วมเล่นลุ้นกับทาง Jeban มาแล้วเป็นผู้โชคดีได้สิ่งนี้มาครอบครอง พอลองใช้แล้วชอบ เลยกลับมารีวิวให้ทุกคนกัน
   น้องคือ Indie Lee Restorative eye cream ที่มีความดีงามมาก เริ่มด้วยเราไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้มาก่อน 😢😢 พอได้มาก็ไปค้นหารีวิวต่างๆ ก็มีไม่มาก เลยลองเลยแล้วกันว่าดียังไง

นี่คือแพ็คเกจของน้องเขา จะอยู่ในกล่องกระดาษ สีขาวแดง แลดูบอบบาง แต่น่ารักดี ด้านในเป็นขวดแก้วขุ่น ดูแพงมาก คือเป็น eye cream ที่ขวดค่อนข้างใหญ่ ขนาด 15 ml
   ตัวเนื้อครีม จะเป็นสีออกเหลืองครีมนิดๆ ชอบที่มีความเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ เกลี่ยง่าย เข้มข้น ตัวครีมมีกลิ่นนะคะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ส่วนตัวชอบ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ 
   วิธีใช้คือ ให้ทาบริเวณรอบดวงตาเบาๆ วนๆ นะคะ เราทาเช้า-เย็น ค่ะ ชอบกลิ่น ชอบเนื้อมากๆ
   ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย อ่อนเยาว์
   ผลลัพธ์ที่ได้ ส่วนตัวเป็นคนขอบตาคล้ำโดยกำเนิด แต่ไม่คล้ำมากมาย เป็นคนมีถุงใต้ตา ยิ่งพอหลังๆ นอนดึก ไม่ได้แค่ตาคล้ำ แต่มันมีริ้วรอยตรงใต้ตา เป็นย่นๆ ค่ะ พอใช้ไปสักระยะรู้สึกว่าความคล้ำของใต้ตาดีขึ้นนิดหน่อย แต่ที่เห็นชัดคงเป็นเรื่องริ้วรอยใต้ตาที่ไม่ค่อยมี แม้จะนอนดึกเวลาเดิมค่ะ ถือว่าชอบค่ะ


Phonausa Ainjaiya

Phonausa Ainjaiya

ชื่อหมิวนะคะ
ชอบสกินแคร์ การท่องเที่ยว การดูแลตัวเอง
ติดตามกันได้ทาง IG : majiiw_mewja

FULL PROFILE