เคล็ดลับหน้าใส รักษาฝ้าแบบธรรมชาติผิวหน้าไม่บาง ด้วย Provamed Anti-Melasma Advance Serum

45 15
สวัสดีค่ะทุกคน…วันนี้แก้วจะมาแชร์วิธีดูแลผิวหน้าสำหรับคนที่มีปัญหาผิว ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นเซลล์ผิวหน้าของเราก็จะเริ่มเสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา ความแข็งแรงของเซลล์ผิวก็ค่อยๆ ลดลงไป ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็น กระ ฝ้า จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ซึ่งมักจะเป็นปัญหาที่หลายๆ คนน่าจะเจอกันอยู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แก้วเองก็เป็นหนึ่งในนั้น

ก่อนหน้านี้แก้วจะใช้ครีมกึ่งๆ ตัวยาที่เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ บนผิวหน้าของแก้วมาตลอด ด้วยความที่เราเองใช้ต่อเนื่องมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว ก็เกิดความกังวลว่า...หากใช้ต่อไป อาจจะทำให้ผิวหน้ายิ่งบอบบาง และอาจจะเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาในระยะยาวอีกด้วย

แก้วก็เลยหยุดใช้ไป และเปลี่ยนวิธีการดูแลผิวหน้ามาเป็นการสครับผิว หรือบำรุงผิวด้วยครีมสำหรับคนที่เป็นฝ้าบนผิวหน้าโดยเฉพาะ แต่เจ้าปัญหาฝ้าตัวร้ายก็ยังไม่ดีขึ้น กลับเห็นชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมในขณะที่เราหยุดใช้ครีมกึ่งๆ ตัวยา ตัวนี้ไปแล้ว ทำให้แก้วเอง ต้องเริ่มมองหา เซรั่มหรือครีมบำรุงผิวหน้าตัวใหม่ ที่ช่วยทั้งในเรื่องของการบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าและรักษาฝ้ากระไปด้วยในตัว แก้วได้ลองใช้มา 2-3 ตัวแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจสักเท่าไร จนเพื่อนๆแนะนำให้ลอง Provamed Anti-Melasma Advanced Serum บำรุงผิวหน้าตัวนี้
ตอนแรกก็ไม่ได้มั่นใจเลยว่า ฝ้าบนผิวหน้าของเราจะหาย แต่พอลองดูส่วนผสมต่างๆที่กล่อง ก็มั่นใจขึ้น เพราะ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสีหรือสารอะไรที่เป็นอันตรายหรือทำให้ผิวหน้าเราบอบบางลงไปเรื่อยๆ หากเราใช้บำรุงผิวหน้าของเราอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ แถมแบรนด์นี้ เค้ามีรีวิวค่อนข้างเยอะ มีหลายสินค้าเลยที่ดัง และเป็นเวชสำอางค์ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเฉพาะทางมาด้วย เลยทำให้แก้วกล้าที่จะลองใช้เซรั่มตัวนี้นั่นเอง

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้นพิเศษของ Provamed แต่ถึงจะเข้มข้นแต่ก็รู้สึกถึงความซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แก้วเองจะใช้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น

หลังจากลองใช้มา 2 สัปดาห์แรก ก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง ทำให้ผิวหน้าเราค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ จนถึงตอนนี้ ต้องบอกว่าแก้วเองก็ยังคงใช้Provamed Anti-Melasma Advanced Serum ขวดนี้ ต่อเนื่องเป็นขวดที่ 3 แล้วค่ะ ปลื้มมากๆ ไม่ต้องปวดหัวเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำอีกต่อไป คืนความสดใสให้ผิวหน้าของแก้วแบบที่เราต้องการและไม่ต้องปกปิดผิวหน้าที่มีปัญหาด้วยการแต่งหน้าทารองพื้นหนาๆแบบเมื่อก่อนแล้ว

วันนี้แก้วก็เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ดีๆ เผื่อว่าสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำบนผิวหน้าอยู่จะได้มีไอเท็มดีๆ อีกหนึ่งไอเท็มไว้เป็นตัวเลือกสำหรับบำรุงและดูแลผิวหน้าของเราให้ดีขึ้นได้จ้า
PROVAMED ANTI-MELASMA ADVANCED SERUM
อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะ...ว่ามันช่วยให้ผิวหน้าเราดีขึ้นได้ยังไง ไปดูกันเลย..
PROVAMED ANTI-MELASMA ADVANCED SERUM คุณสมบัติเด่นที่ต่างจาก เซรั่มตัวอื่นๆ ก็คือ ช่วยสลายฝ้าเก่า ยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่และยังช่วยกำจัดเม็ดสีเมลานินโดยตรง ในบริเวณจุดที่เกิดฝ้าบนผิวหน้าของเรา แถมยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวของเราให้กระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังสามารถไปยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนสที่เป็นตัวกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวที่มีจุดด่างดำ กระ ฝ้า จางลงภายใน 2 สัปดาห์เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าก็กลับมสว่าง เนียน ใส

เซรั่มตัวนี้ได้ผ่านการศึกษาวิจัยในกลุ่มผู้ใช้จริงที่มีปัญหาผิวเป็นฝ้า ซึ่งถูกจัดเป็น เซรั่มรักษาฝ้า Generation 3 คือ Gen ใหม่ล่าสุด ได้ทั้งผลลัพธ์ที่ดีขึ้น และมีความปลอดภัยมากขึ้น ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และที่เห็นผลชัดเจนเลย ก็คือ ไม่ทำให้ผิวหน้าบางลงแบบครีมลอกฝ้าที่เราเคยได้ยินมา เพราะเค้ามีส่วนผสมที่ปลอดภัยไม่ว่าจะเป็น
• Arisaema Amurense Extract สารสกัดเข้มข้นที่ช่วยลดเลือนฝ้า ภายใน 2 สัปดาห์และช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า
• Gluconic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำใหผ้ิวหน้าขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ
• Chamomile, Acer saccharum extract, Portulaca Oleracea Extract ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน
เนื้อของตัวเซรั่มจะเป็นสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
เพียงแค่หยดเซรั่ม 3-4 หยด แล้วทาบางๆ ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน ก็จะสังเกตได้ว่าฝ้าและจุดด่างดำค่อยๆจางลง เซรั่มตัวนี้ไม่ได้เหมาะแค่สำหรับคนที่เป็นฝ้าเรื้อรังอย่างเดียวนะคะ แต่ยังเหมาะทั้งกับคนที่เริ่มมีฝ้าขึ้นใหม่ๆด้วย ซึ่งสามารถใช้เซรั่มตัวนี้ได้เลยจ้า และที่สำคัญที่ชอบมากๆเลย คือ ใช้แล้วหน้าไม่บางเหมือนบางยี่ห้อหรือครีมลองฝ้าทั่วๆไปด้วยนะ
ผลลัพธ์และความประทับใจหลังใช้มา 2 สัปดาห์ สำหรับแก้วที่ตอนนี้ก็อายุขึ้นเลข 30++ ปัญหา ฝ้า กระและจุดด่างดำ ที่เป็นก่อนหน้านี้ ตอนนี้แลดูจางลงจนสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน (คนรอบข้างก็ทักว่าผิวดีขึ้น ^_^)

ผิวหน้าของแก้วก็ดูสว่างใสขึ้น ตอนที่สัมผัสผิวหน้าของเรา รู้สึกได้...ถึงความนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ผิวดูสดใสไม่โทรมแบบเมื่อก่อน แต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ต้องทารองพื้นปกปิดผิวหนาๆ หลายชั้นแล้ว และที่แก้วปลื้มมากที่สุดเลย ก็คือ เซรั่มตัวนี้ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวหน้าแก้ว บอบบางลง แต่กลับช่วงฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของแก้วให้แข็งแรงดูสุขภาพดีขึ้น หน้าสดก็ยังรอด!

ตอนนี้ต้องบอกว่า PROVAMED ANTI-MELASMA ADVANCED SERUM กลายเป็นอีกหนึ่งเซรั่มตัวเด็ด ที่แก้วไม่ต้องกลัว หรือกังวล เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำหรือสารพัดปัญหาผิวบนใบหน้าของแก้วอีกต่อไป ใครที่เคยใช้ครีมหรือ เซรั่มมาหลายยี่ห้อแล้ว ปัญหาผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำก็ยังไม่หาย แถมยังทำให้ผิวหน้าบางลงและฝ้าก็ยิ่งหนาขึ้น แก้วแนะนำว่าให้ลองใช้เซรั่ม PROVAMED ANTI-MELASMA ADVANCED SERUM ตัวนี้ แบบแก้วดูนะคะ แล้วสาวๆจะลืมไปเลยว่าผิวหน้าเคยพังเพราะฝ้ามาก่อน รักษาฝ้าหาย หน้าใส คืนความมั่นใจและผิวหน้าสวยๆ ให้กับเรา

เพื่อนๆคนไหนสนใจ ก็ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ แนะนำเลยค่า ^^

ช่องทางจำหน่าย
ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป, ร้าน Boots, ร้านยา Pure, Watsons online, LAZADA


Emiko Jkp

Emiko Jkp

สวัสดีค่ะ แก้วนะคะ 🙏

FULL PROFILE