🪔เปิดตัว..! สุนทรียภาพของความหอมไปกับเทียนที่ให้ความผ่อนคลายพร้อมกับการบำรุงผิว ของแบรนด์ Dermastir จากประเทศฝรั่งเศส 🇫🇷

80 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

🏡ไม่ว่าจะรุ่งเช้า หรือยามค่ำคืน ถึงอยู่บ้านก็สามารถสร้างสุนทรียภาพของความผ่อนคลายได้เอง


☺️รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่มีโอกาสได้ใช้เทียนหอมของ แบรนด์ Dermastir โดยถูกส่งตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส 🇫🇷 และเป็นคนแรกของประเทศไทย! ที่ได้ใช้เทียนหอมคอลเลคชั่นนี้ (เหมือนรู้ใจว่าผมสายเทียนหอมและสะสมเทียน)  

Dermastir เป็นแบรนด์ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้เข้าเมืองไทยแล้ว เค้าเป็นแบรนด์แนว Medical Spa
ทำผลิตภัณฑ์มาหลายไลน์และเยอะมากมาย ซึ่งเทียนหอม Dermastir Candle 🕯 ก็เป็นตัวที่อยากจะบอกว่ากลิ่นหอมเข้าถึงง่าย และใช้น้ำตาเทียนเอามาทาตัว หรือนวดตัวได้อีกด้วย ส่วนตัวจากที่เคยใช้เทียนที่สามารถเอาน้ำตาเทียนมาใช้ทาตัวได้ (Organika)รู้สึกได้เลยว่าของ Dermastir จะซึมลงผิวไวสุดและไม่เคลือบผิวจนเงาเหมือนจะไม่ซึม ชอบตรงเนื้อสัมผัสหลังใช้ เค้าจะมีอยู่ด้วยกัน 4 กลิ่น แต่ได้มาลอง2 กลิ่น ก็คือกลิ่น  

Amber⚱️

•ที่ให้ความหอมเย้ายวนชวนฝัน (ใช้ในห้องแอร์หรืออากาศเย็นให้ความรู้สึกอบอุ่น)

Peach 🍑
•ที่ให้ความหวานฉ่ำของผลพีช (บอกเลยสายพีชจะหลงรักสุดๆ)

เป็นสองกลิ่นที่ให้ความต่างคนละแบบของอารมณ์อย่างชัดเจน ผมชอบตรงที่ปากกระปุกมีช่องสำหรับเทน้ำตาเทียน ทำให้เราสามารถหยดลงผิวได้เลยโดยไม่ต้องใช้ช้อนตัก ปกติเป็นสายเทียนหอมอยู่แล้วพอรู้ว่าแบรนด์นี้กำลังจะเข้าไทยอย่างเป็นทางการ แอบดีใจเพราะจะหาซื้อง่ายไม่ต้องบินไปถึงต่างประเทศ

**🙏🏻ขอบคุณทางแบรนด์ Dermastir ที่ส่งมาให้ลองครับ ว่าแต่อยากรู้จัง อีกสองกลิ่นที่เหลือจะเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกและอารมณ์ของกลิ่นแนวไหน เดี๋ยวไว้ต้องไปสอยอีก 2 กลิ่นมาให้ครบ เดาว่าน่าจะหอมมากๆเช่นกัน^_^


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE