รีวิว&เห่อแป้งพัฟคุมมัน Evory Snow แพ็จเกจใหม่ น่ารักมาก จากแบรนด์ Cutepress

52 22
WITH <strong>Cutepress</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ :-)


มิ้นเชื่อว่าสิ่งสำคัญในการแต่งหน้าออกจากบ้าน เพื่อนๆต้องทาแป้งเพื่อคุมความมันบนใบหน้า ซึ่งในวันนี้มิ้นก็ได้เจอแป้งพัฟที่ตอบโจทย์สำหรับคนหน้ามันและทุกสภาพผิวแล้วค่า ตัวนี้บอกเลยว่ามิ้นเคยใช้ตั้งแต่ตลับสีม่วงแล้วประทับใจมากๆ นั่นก็คือ



Snow Whitening & Oil Control Foundation SPF 30 PA++



ซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์ได้ทำการรีแพ็คเกจเป็นน้องสีฟ้าน่ารักแบบนี้ค่า สีน่ารักมาก ใจบางสุดๆไปเลยย ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น มีอณูแป้งพิเศษ Snow MicaTM ซึ่งเนื้อจะเนียนละเอียดเป็นพิเศษ ปกปิดดี และ บางเบา ไม่หนักหน้า

ตลับมีความคิ้วท์หนักมาก!!! ในตลับก็จะมีพัฟมาให้ในตัวเลยนะคะ สามารถพกพาไว้เติมระหว่างวันได้ ตัวแป้งมีการปั๊มลายมา น่ารักมาก ซึ่งเรื่องคุมมันคือไม่ต้องห่วงเลยค่ะ สามารถคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง! คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่เป็นคราบแน่นอน

นี่ก็เป็น Before&After นะคะ จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าสว่างขึ้นในระดับนึงเลยและปกปิดรอยต่างๆได้ดี หน้ามีความผ่องมากขึ้น เดี๋ยวเราไปดูฟินิชลุคกันเลยดีกว่าค่า

ลุคที่ได้ออกมาก็คืองานผิวโกลว์สวยมาก อันนี้มิ้นไม่ได้ลงรองพื้นนะคะ ลงแค่แป้งพัฟตัวนี้ตัวเดียวเลย ผิวสวยมาก ดูโกลว์ สว่างกระจ่างใส ผ่อง และที่ชอบเลยคือคุมมันจริงค่ะ เหมาะกับอากาศประเทศไทยมาก หน้าไม่เป็นคราบระหว่างวัน คนผิวมันต้องชอบมากแน่ๆค่ะ

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ช็อป Cutepress ทุกสาขาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ขนาด 12g ราคา 339 บาท


กระทู้นี้มิ้นต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE