ดูแลผิวด้วย Gala Body Set คู่หูผิวใส✨

55 16
         สวัสดีค่า เปเองนะคะ💓 วันนี้เปมีคู่หูกู้ผิวหมองคล้ำมาแนะนำเพื่อนด้วยค่ะ🤏🏻 เปได้ลองใช้มาประมาณอาทิตย์นึงแล้ว ส่วนตัวชอบมากกกกก ผิวมันผ่องแล้วก็ใสขึ้นด้วย
      ใช่แล้วววววว น้องสองตัวนี้นี่แหละค่ะที่ช่วยกู้ความหมองคล้ำของเป Gala Bodyset ค่า ตัวนึงเป็นสครับ อีกตัวเป็นบอดี้เซรั่มนะคะ ใช้คู่กันคือปังมากกกก ตัวเซตนี้นะคะช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ค่ะ
          ขั้นตอนแรกเลยนะคะเราจะทำการเปิดผิวด้วยการสครับผิวก่อนค่ะ โดยจะใช้ตัว Gala Body Cream Scrub นะคะ ตัวนี้เนี่ยเป็นสารสกัดจากแครนเบอร์รี่ ที่มีวิตามินที่ดีต่อผิวมากๆ เพราะวิตมินสูงกว่าส้มอีกนะคะทุกคน ช่วยในการดูแลผิวให้นุ่มและต้านริ้วรอยด้วยค่ะ ลดลอยต่างๆได้อีกด้วย ที่สำคัญกลิ่นดีมากกกกกก💕    

           ไม่พอนะคะ เนื้อสครับบอกเลยไม่บาดผิวเลยค่ะ เคยเข้าไปอ่านที่แบรนด์เคลมไว้เค้าบอกสครับได้ทุกวันด้วยนะคะ ไม่ทำให้ผิวแห้งแน่นอน 100% ซึ่งดีมากๆเลยค่ะ
            ขั้นตอนต่อไปนะคะเราจะลงเป็นตัว Gala Body Bright Serum ตัวนี้เนี่ยเป็ยเซรั่มผิวกายที่ปังมากกก มีสารสกัดที่เข้มข้นมากกว่าโลชั่นทั่วไปถึง10เท่า!!! มีประสิทธิภาพในการบำรุงที่ให้ผลชัดเจนและไวด้วยนะคะ ตัวเนื้อเขาค่อนข้างเบามากๆ ทาแล้วซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ กลิ่นหอม กลิ่นเดียวกับสครับเลยทุกคน คือยิ่งใช้กลิ่นยิ่งติดผิว ติดทนหอมมากลูกคุณหนูสุดๆ
         ถ้าใครลังเลนะคะว่า เอ้ยยย ใช้ตัวไหนดีกว่ากัน เปแนะนำว่าใช้คู่กันปังสุดค่ะ! ราคาไม่ได้แรงเลยนะคะ แค่เซตละ 490 บาทจากราคาเต็ม 540 คือคุ้มมากๆเลยค่ะ ตกอันละ200กว่าๆเอง ราคาดีมากกก แถมส่งฟรี!!! ด้วยนะคะทุกคน
         
          ใช้แล้วผิวจะขาวใสขึ้นหนึ่งสเตปไปเลยค่ะ ใครผิวหมองๆคือแนะนำมากๆ น้องผลัดเซลล์ผิวเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสกว่าเดิม ลดพวกรอยดำรอยแดงตามตัวด้วยนะคะ คือผิวดีอย่างกับพระเจ้าสร้างมากเลยฮับ แนะนำเลยต้องใช้คู่กันค่ะ
            หาซื้อได้ที่ร้าน Multy beauty หรือช่องทางออนไลน์ FB&IG – Galathailand หรือตัวแทนจำหน่ายได้เลยค่า💓 สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน สาหวัดดีค้าบบบบบบบ🥰💞


Patong Pichamon

Patong Pichamon

1997,
You can call me Patong
♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE