ผิวใสขึ้นด้วยการสครับผิว หนึ่งในขั้นตอนการดูแลผิวที่ขาดไม่ได้กับ OAB's Melting Sugar Scrub “โฟมล้างหน้าและสครับในหลอดเดียว”

56 20
WITH <strong>OAB's Melting Sugar Scrub</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าทู้กคนนน :)


ช่วงนี้พลอยเหงามากกกก ไปข้างนอกไมได้ พลอยก็อยู่บ้านดูแลผิว ดูแลตัวเองวนไป พลอยมั่นใจว่าสาวๆ ต้องมีขั้นตอนการดูผิวแน่นๆ กันทุกคนเหมือนพลอยแน่เลยตั้งแต่ขั้นตอนการมาร์กหน้า, โทนเนอร์เช็ดบำรุง, ล้างหน้า, ครีมบำรุง และอีกสารพัดของกุ๊กกิ๊ก 555 



แต่ แต่ แต่ ก็มีอีก 1 ขั้นตอนดูแลผิวที่สำคัญมากๆ เช่นกันครือ 

“การสครับผิว” นั่นเอง


:)


ถือว่าเป็นหนึ่งขั้นตอนที่จำเป็นมากๆ เลย เพราะการที่ผิวได้สครับก็เหมือนเป็นการกำจัดพวกเซลล์ผิวที่ตายแล้ว, สิวอุดตัน, สิวเสี้ยน, สิ่งสกปรก, หรือความมันบนใบหน้าด้วยยย! พลอยเลยอยากมาแนะนำไอเท็ม “สครับไม่บาดผิวสุดอ่อนโยน” จากแบรนด์แม่โอป OAB’s Soap เค้าแหละ ส่วนตัวพลอยเป็นแฟนสบู่กาแฟของแม่อยู่แล้ว ใช้จริงมากว่า 2 ปี นี่ยิ่งเห็นแม่ออกเซตสกินแคร์มา มีหรือจะไปไม่ตาม จัดไปค่า!






จริงๆ ในไลน์นี้แม่โอปออกผลิตภัณฑ์มาถึง 3 ตัวเลยน้า ใครสายผิวแพ้ไม่ต้องกลัวเลยนะเพราะเค้าสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ระคายเคืองผิวอย่างแน่นอนค้าบ ไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวน่าลอง น่าโดนขนาดไหน



  • OAB's Melting Sugar Scrub โฟมสครับล้างหน้าจากน้ำตาลธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมจาก ‘น้ำตาลธรรมชาติ จึงอ่อนโยนมากๆ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิว

  • OAB's Oil Infused Water เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรน้ำมันกึ่งน้ำ ที่เนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมระหว่างน้ำมันจากธรรมชาติ และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ดูชุ่มชื้นชื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวที่แห้งเสียให้กลับมาเปล่งปลั่ง

  • OAB's Melt on Skin Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง มาในรูปแบบของเนื้อเซรั่มที่พร้อมละลายลงบนผิวทันที (Melt-On) ด้วยเทคโนโลยี Phospholipid Light Touch ที่มอบเนื้อสัมผัสเจลครีมที่บางเบาดุจเซรั่ม ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ




OAB's Melting Sugar Scrub l

“โฟมล้างหน้าและสครับในหลอดเดียว”


 โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สครับน้ำตาล สูตรอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากน้ำตาลธรรมชาติที่ละลายไปกับผิวไม่ระคายเคือง และเค้ายังไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้ง SLS, Triclosan, พาราเบน, ซิลิโคนหรือสบู่ ใครที่ผิวบอบบาง มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่ทำให้ผิวบางหรือระคายเคืองแน่นอน คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ 


ตรงตามคอนเซ็ปต์ของแม่ที่บอกว่า 

“ Natural Beauty From Natural Ingredient ” เลยจ้า




มาดูกันที่สารสกัดของน้องสครับน้ำตาลตัวนี้กันหน่อยดีกว่า พูดเลยว่าอัดแน่นมากๆ เพราะแม่โอปได้คัดสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดเลย 


  • มีทั้งคุณค่าสารบำรุงจากน้ำมันสวีทอัลมอนด์ (Sweet Almond Oil) ช่วยขัดผิวให้เรียบเนียน

  • สารสกัดจากน้ำผึ้งจากผึ้งดำ (Black Bee Fermented Honey) ช่วยฟื้นฟูผิวให้นุ่มและดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

  • น้ำมันโรสฮิป (Rosehip Oil) ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส ใช้แล้วผิวแฮปปี้แน่นอน!




l PACKAGING & TEXTURE l


แพ็กเกจสีชมพู มินิมอลน่ารักมากกก เป็นแบบหลอดบีบใช้งานง่าย สครับเนื้อละเอียดสีชมพู มีกลิ่นน้ำตาลหอมอ่อนๆ กลิ่นหอมจนแทบอยากจะกินหน้าตัวเองทุกครั้งที่สครับเสร็จเลย 55+ เนื้อละมุน เนียนมาก ไม่หยาบและไม่บาดผิวเลย อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะเป็นสครับน้ำตาลจากธรรมชาติน้า




l HOW TO USE l


ความดีงามคือ สครับเค้าอ่อนโยนมากๆ ซึ่งสามารถใช้สครับหน้าได้ทุกวันเลย จริงๆ ใช้แทนโฟมตัวเก่าที่มีอยู่ก็ได้น้า เพราะเขาเป็นแบบ 2in1 ไม่ต้องกลัวผิวหน้าระคายเคืองเลย


  • STEP1: บีบสครับออกมาในปริมาณที่เหมาะสม และลูบสครีบลงบนผิวหน้าที่เปียกน้า

  • STEP2: นวดเบาๆ จนกว่าสครับน้ำตาลจะละลายเป็นเหมือนน้ำนมสีขาว แล้วนวดวนๆ ทั่วใบหน้า พลอยแนะนำให้แตะๆ น้ำเพิ่ม ตัวสครับน้ำตาลจะกลายเป็นเนื้อครีมเนียนๆ นุ่มๆ ละมุนมากๆ ระวังเข้าตาด้วยน้า

  • STEP3: เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย ได้ผิวหน้าใหม่ที่ใสปิ้งๆ ในทุกๆ วัน





l RESULT l


ตัวนี้ใช้ตอนเช้าคือดีย์ไม่ไหว ช่วยปลุกผิวให้ตื่น หน้าจะดูเฟรชขึ้นมากๆ ครีมซึมสู่ผิวได้ดีขึ้นเยอะ ตอนที่ล้างคือฟินมาก เพราะสครับน้ำตาล หอมหวานสุดๆ เหมือนกลิ่นขนมหวาน ผ่อนคลายมากกก และความละมุนตอนที่เนื้อน้ำตาลละลาย (melting) ตามที่แบรนด์เคลมเลยกลายเป็นเนื้อน้ำนม ทำให้ไม่บาดผิว ไม่ต้องกลัวว่าผิวพลอยจะบางขึ้นเลย 



เนื้อสครับทำได้ดีมากๆ แตกต่างจากหลายๆ ยี่ห้อที่จะเป็นเนื้อหยาบๆ สังเกตได้จากรูปหลังล้างหน้าเสร็จ ผิวที่ดูหมองๆ จะดูสดใสขึ้นมาทันที ชอบที่เค้ามีสารสกัดจากน้ำผึ้งและน้ำมันโรสฮิป ทำให้ขัดผิวให้เนียนมากแต่ไม่รู้สึกแห้งตึงเลย รู้สึกชุ่มชื้น ผิวสะอาดเกลี้ยงมากๆ เยิ๊ฟ 





ส่วนตัวพลอยใช้หมดไปหลอดนึงแล้ว ทางนี้เป็นแฟนคลับของสกินแคร์แม่โอป ใช่เองจริงจนหมดไปแล้ว 1 เซต จนตอนนี้ไม่ใช้โฟมล้างหน้าตัวเก่าแล้วนะ 55 เพราะเป็นคนชอบสครับผิวอยู่แล้ว ยิ่งเจอไอเทมแบบ 2in1 สูตรอ่อนโยนแบบไม่ทำร้ายผิวไปอี๊ก ยิ่งชอบไปใหญ่ แนะนำเลยนะตัวนี้เป็น "favorite of all time" ของพลอยเลย





ขอรีวิวแบบไม่อวยเลยเพราะใช้น้อนจริง "ประทับใจมาก" บอกเลยว่าจะลืมการสครับผิวแบบเก่าๆ ไปเลย นี่ตั้งแต่ที่เคยลองมาหลายๆ ตัว พลอยแฮปปี้กับแม่โอป Sugar Scrub สุดแล้ว ทั้งกลิ่นหอม สบายผิว สะอาดใสสุดๆ แล้วตัวนี้ มา! ป้ายขนาดนี้แล้ว ไปตำได้ที่ FB/ IG: oabssoap น้า ส่วนตัวพลอยชอบตำที่ Watsons/ Watsons Online โปรเค้าแน่นมาก มีตลอดๆ 



สำหรับราคาของแต่ละตัวตามนี้เลยน้า เผื่อใครเล็งๆ ไว้ค้า

OAB's Melting Sugar Scrub 390 บาท

OAB's Melt-On Skin Serum 890 บาท

OAB’s Oil Infused Water 990 บาท



วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่ค้า

STAY SAFE AND HEALTHY KA


xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE