ท้า 2 Jebanista บำรุงผิวจัดเต็ม 2 สัปดาห์ด้วย Vaseline UV Extra Brightening!

128 45
บำรุงผิวหน้าจัดเต็มหลายสเต็ปส์ แต่พอเป็นผิวตัวดั้นนนนหยิบโลชั่นมาทาแค่ตัวเดียว แถมบางทีก็ลืมทาด้วยซ้ำ งานนี้ผิวตัวต้องน้อยใจ จัดความงอนชุดใหญ่ด้วยความคล้ำ แห้งกราน เหี่ยวย่น ไม่สดใสซะเลย!

บ่นอยากได้ผิวสวย แต่ขี้เกียจบำรุง ไม่ได้นะจ๊ะ! เพราะถ้าผิวเสียไปกู้กลับมาให้ดีเหมือนเดิมยากมาก แถมช่วงนี้สปา คลินิกดันปิดซะด้วย พึ่งใครไม่ได้ก็ต้องพึ่งตัวเอง และพึ่งโลชั่นบำรุงผิวดีๆ สารบำรุงแน่นๆ อย่าง  Vaseline UV Extra Brightening ที่ช่วยบำรุงผิวได้คุ้มสะใจในขวดเดียว! 

Vaseline UV Extra Brightening


โลชั่นบำรุงที่อัดแน่นความคุ้มเรื่องสารบำรุงผิวแบบ Extra กันไปเลย! ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี "กลูต้าโกลว์" ที่มีประสิทธิภาพแอนตี้ออกซิแดนท์มากกว่าวิตามิน C 10 เท่า ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสเร็วขึ้น


ความพิเศษของ Vaseline UV Extra Brightening ขวดนี้ยังมี UV Filter ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 90% ที่สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB แม้ว่าจะมีสารบำรุงมากมาย แต่เนื้อสัมผัสของเขายังซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะผิว กลิ่นก็หอมละมุนตามสไตล์ Vaseline เลยค่ะ ใครที่ติดกลิ่นของ Vaseline บอกเลยว่าต้องถูกใจโลชั่นขวดชมพูนี้แน่นอน

*กลูต้าโกลว์™  (Glutaglow™) คือเทรดมาร์คที่หมายถึงเทคโนโลยีที่วาสลีนคิดค้นขึ้นเพื่อให้ความกระจ่างใสให้กับผิว โดยเทคโนโลยี Glutaglow™  ได้รวมส่วนประกอบสำคัญไว้ได้แก่ Glutathione, วิตามิน B3 (Niacinamide), และสารให้ความชุ่มชื้น (Glycerin) 

พูดไปจะหาว่าโม้ วันนี้เราเลยให้ตัวแทน Jebanista ได้ลองใช้  Vaseline UV Extra Brightening กันอย่างต่อเนื่องนาน 2 สัปดาห์ มาดูรีวิวกันค่ะ ว่าจะเห็นผลแค่ไหน!

Uh-ee_aoM


คุณออม
ผิว : ขาว เหลือง
ปัญหาผิว : แห้ง เริ่มหมองคล้ำ ดำแดด


"ก่อนทาว่าชอบแล้ว หลังทาคือดีย์งาม เพราะด้วยเนื้อโลชั่น ที่เกลี่ยง่าย ฉ่ำน้ำ และให้ความชุ่มชื่น ทาแล้วเลยสบายผิวมาก โลชั่นซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย สามารถทาตอนกลางวันได้สบายๆ พวกผิวที่แอบแห้งกร้านอยู่ พอทาปุ๊บ! ดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ เป็นประกายขึ้นมาเลยค่ะ ส่วนตัวกลิ่น ก็ติดผิวทนนานมากๆ เลยนะ ทาแล้วให้ฟีลเป็นสาวตัวหอม มีความละมุนละมุน คุณหนูหน่อยๆ ชอบอ่ะ!! ทาเสร็จ ดมผิวตัวเอง วนไปทั้งวัน >///<

หลังจากที่เริ่มใช้ไปประมาณสัปดาห์แรก ก็เริ่มรู้สึกแล้วนะ ว่าผิวเริ่มเนียนขึ้น นุ่มขึ้น ตัวนิ่มมาก ชอบสุดๆ 🥰 อารมณ์เหมือนฉีดคอลลาเจนทั้งทีแค่ทาโลชั่นเองอะ

และผิวก็ค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้นทีละนิด ๆ ด้วยนะ พอเข้าสัปดาห์ที่สอง ผิวดูไบร์ทๆ ดูผิวใส สีผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูละเอียด แลดูสุขภาพดีขึ้นด้วย คนแอบทักว่าขาวขึ้น >//< ตอนนี้คือ ทาทุกวันก่อนนอนเลยฮะ! ติดมากๆ เลิฟมาก ❤️"

 

styles


คุณหนึ่ง
ผิว :
ขาว เหลือง
ปัญหาผิว :
แห้ง ผิวคล้ำช่วงแขนถึงไหล่ ตามรอยเสื้อ


"หนึ่งใช้แสงของกล้องที่เท่ากันในการถ่ายภาพ Before และ After เพื่อให้เห็นผลลัพธ์จริงๆที่เกิดขึ้นกับผิวหนึ่ง มากที่สุด เอาจริงๆ ก็ทึ่งเหมือนกันค่ะ เพราะถ้าไม่ได้ถ่ายภาพเก็บไว้ คงไม่ทันสังเกตุว่า ผิวกระจ่างใสขึ้นขนาดนี้ ช่วงนี้ ไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ ก็อยู่แต่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนเลยค่ะ ผิวก่อนใช้ เป็นผิวจริงๆ ที่ทาโลชั่นบ้าง ไม่ได้ทาบ้าง ธรรมชาติผิวหนึ่งก็จะออกสองสี ไม่ได้ขาว ไม่ได้คล้ำ หลังใช้ Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening อย่างต่อเนื่อง ตลอด 2 สัปดาห์ทั้งเช้าและก่อนนอน ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ไม่ได้ขาวเวอร์ หรือขาวลอย แต่ดูไบรท์ขึ้น กว่าผิวเดิม อย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนเรื่องของความเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น อันนี้ ไม่ต้องรอ 2 สัปดาห์ค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปด้านบนเลย หลังทาทุกครั้ง ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน และไม่เหนอะหนะค่ะ

สรุป วาสลีนสูตร Healthy Bright UV Extra Brightening ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ และยังทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว เหมาะกับประเทศไทยมากๆ และก็ยังสามารถป้องกัน UVA UVB จากแสงแดดได้ด้วยค่ะ คุ้มค่า ในราคาที่เข้าถึงได้ ดีงามมาก!! "


Vaseline UV Extra Brightening
  • ขนาด 110 ml. ราคา 82 บาท
  • ขนาด 380 ml. ราคา 205 บาท
  • ขนาด 570 ml. ราคา 299 บาท

วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada เลยค่าา