Review: Fyne Gentle Synthetic Cleansing Oil | ทำความสะอาดหมดจด

51 21
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
บอกได้เลยว่าถ้าใครเคลมตัวเองเป็น no.1 fan ของ FYNE จะรู้สึกยอมไม่ได้มาก เพราะเราก็ไม่เคยแผ่วเลยสำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์ของเขา เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่เราใช้หมดจนไม่นับจำนวนขวดแล้ว ในกองการส่งขวดไป recycle ก็มักมี FYNE อยู่เสมอ และถ้ามาบ้านเราก็จะเห็นได้เลยว่าจะมี FYNE กระจายไปตามจุดของบ้าน ห้องน้ำกี่ห้องก็มีหมด เพื่อความอุ่นใจ สบายใจของเรานั่นเอง
วันนี้ FYNE ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง Gentle Synthetic Cleansing Oil ออกมา ครั้งแรกที่ได้เห็นบอกเลยว่ากรี๊ดมากเพราะเป็นคนชอบทำความสะอาดหน้าด้วย oil เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่ค่อยได้ใช้ล้างหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์กับสำลีเท่าไหร่ เพราะเราพยายามใช้สำลีกับผิวให้น้อยที่สุด (ไม่เป็นขยะอีกด้วย) พอยิ่งได้ลองใช้คือกรี๊ดเข้าไปอีกเพราะว่าชอบมากกกกก
อยู่บ้านเราจะทากันแดดเป็นประจำอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย แน่นอนว่าการทำความสะอาดผิวก็ต้องทำเหมือนตอนที่เราแต่งหน้าปกติเพื่อไม่ให้ไปอุดตันและล้างสิ่งสกปรกให้หมดจด ซึ่ง oil ตัวนี้ของ FYNE ทำได้ โดยที่ผิวเราไม่อุดตันหรือไม่เป็นอะไรเลย ต่อมาบางวันเราก็ใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าบ้าง เพราะเห็นแต่ละชิ้นนอนอยู่บนชั้นหรือตู้ก็รู้สึกเสียดาย และจะรู้สึกเสียดายเข้าไปอีกถ้าหากไม่ได้ใช้จนหมดอายุเลยมีการใช้แป้ง บลัช คิ้ว บ้างประปราย ซึ่ง FYNE ก็ทำความสะอาดได้ดีเช่นเดียวกัน

 ออยล์กลิ่นไม่ disturbing ใช้บนผิวแล้วนุ่ม ลื่น สบายผิว ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะเอาไว้ ล้างออกง่าย ใช้แป้ปเดียวหน้าก็สะอาดแล้ว ไม่อยากย้ำมากเพราะเหมือนขายตรง เคยมี dm ทักมาว่า คุณพรีมเป็นหุ้นส่วนกับ FYNE หรือเปล่าคะ (สงสัยเพราะเราขายแรงเกินในทุกโพสต์เหมือนได้เปอร์เซ็นต์อะไรจากตรงนี้) บอกได้เลยว่าไม่ใช่ แต่ถ้าวันหนึ่ง FYNE เข้าตลาดหุ้น พรีมจะเป็นหนึ่งในคนที่ซื้อหุ้น IPO ค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE