Biotherm ตัวโปรด ช่วงหน้าหมองคล้ำหน้าแห้งพังก็กู้ได้

56 19

สวัสดีค่า

วันนี้ทางเราขอมาเล่ามาเม้ามอย เกี่ยวกับไอเท็มที่ใช้อยู่ทุกวันมาเม้าถึงความดีงามของน้องเค้า เพราะส่วนตัวใช้ๆๆหยุดๆๆกับตัวนี้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว เราเคยทำกระทู้เล่าเรืองของคู่หูคู่นี้ไปก่อนหน้านี้ ทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่


Biotherm Life Plankton

 น้ำตบและเซรั่มสุดฮิตที่หลายคนคุ้นเคยกันดี ต้องบอกก่อนว่าออยใช้หมดไปรอบนึงแล้ว แต่กว่าจะใช้หมดก็ใช้เวลานิดนึง ก่อนจะไปบอกว่าทำไมเราขอเล่าเรื่องคำเคลม สรรพคุณของน้องเค้าก่อน

LIFE PLANKTON ESSENCE

 น้ำตบบำรุงผิวแพลงตอน เอสเซนส์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ เข้มข้นด้วย LIFE PLANKTON 5% สูงสุดเท่าที่ Biotherm เคยใช้มา เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่เหนือกว่า รู้สึกได้ถึงผิวที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ราวกับการเผยผิวใหม่ ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้น หลังใช้ต่อเนื่องแปดวัน ผิวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น



หลังจากที่ได้ใช้น้ำตบแพลงตอนในช่วงที่ผิวไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนตัวเราไม่ได้ว้าวมาก รู้สึกเฉยๆๆไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงกับน้องนัง แต่มีช่วงนึงที่ผิวหน้าเราแห้ง ขาดความชุ่มชื้นมากๆ ผิวไม่ดี มีรอยแดงจากสิวเข้มมากชัดมาก ก็เลยตัดสินใจกลับมาใช้น้องนัง เลยแบบรู้สึกว่าน้องเค้าใช้ในช่วงที่ผิวหน้ามีปัญหา แห้ง ขาดความชุ่มชื้นแล้วเห็นผลได้ชัดมากๆๆ มากกว่าตอนที่ผิวหน้าดีอยู่แล้ว ตอนนี้เลยใช้มาต่อเนื่องจนถึงวันนี้หมดไปครึ่งขวดแล้ว

ส่วนตัวก็ยังชอบที่น้องทำงานได้ดีในช่วงที่หน้าเราต้องการสิ่งปลอบประโลม ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ร่องรอยจากสิวหนักๆก็ช่วยปลอบประโลมลดการระคายคายได้โอเค ก่อนใช้อเขย่าให้เนื้อเค้าเข้ากัน กลิ่นนี้คือเราชอบพอตบที่หน้าแล้วรู้สึกสดชื่น รู้สึกแบบดูปลอดภัยกับผิวหน้า เนื้อน้ำตบซึมเข้าหน้าเร็ว ไม่เหนียวหน้าเลย สบายผิวหน้ามากๆ ตอนนี้ก็เลยใช้น้ำตบแพลงตอนทั้งเช้า และก่อนนอน ผิวไม่ชุ่มชื้นขึ้นมากๆเลยตอนนี้

​​​​LIFE PLANKTON ELIXIR

เซรั่มแพลงตอน ความเข้มข้น 5 %^ ผนึกกำลังกับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติอย่างไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และวิตามินซี ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยดูแลการร่วงโรยของผิวทั้งยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวกระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น 

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวโปรดใช้หมดไปหลายขวดแล้ว เซรั่มเข้มข้นมากๆตามคำเคลมที่ทางแบรนด์บอกมาเลย เนื้อเซรั่มเข้มข้นจริงๆ เราทา เช้า และก่อนนอน บีบเนื้อเซรั่มลงบนมือวนๆๆและก็ตบเข้าผิว เนื้อเซรั่มมีความลื่่นดี ทาง่าย และซึมเข้าผิวได้ไวมากๆๆ 

หลังจากใช้เรื่อยๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆๆ ยิ่งใช้กับน้ำตบคือเข้ากันลดการระคายเคืองให้ผิวโอเคมาก และที่ชอบคือผิวมีความยืดหยุ่น ตื่นเช้ามาเห็นได้ชัดว่าผิวอิ่มน้ำมากขึ้น ตัวนี้จะเห็นผลได้ชัดๆเหมือนกันตัวน้ำตบ คือช่วงที่ผิวไม่ดี พอใช้แล้วเห็นได้ชัดเลยว่าผิวกลับมาดีขึ้น เค้าฟื้นฟูผิวได้เร็วตามที่บอกมาเลย ตอนนี้ก็ยังใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ เพราะผิวอิ่มน้ำดี ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ทางเราค่อนข้างชอบ 

กลับมาเป็นลูกรักของเราในช่วงนี้อีกแล้ว ผิวหน้าคือเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เพราะใส่แมสทุกวัน ผิวระคายเคืองง่ายมากๆๆ นิดหน่อยคือสิวขึ้น รอยมา จะบ้าตายหลายวัน ที่ทำได้ตอนนี้คือ บำรุงเท่านั้น เลยต้องกลับมาใช้คู่หูตัวดีตัวเดิม เพื่อนๆที่เล็งน้องนังอยู่แล้วต้องการฟื้นฟูแบบเร่งด่วน คู่นี้ทางเราก็แนะนำเลยน้า เห็นผลดี เห็นผลชัดมากๆ ต้องลองเองเลย 


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE