รีวิวครีมขัดหน้า ปทุมมาศ ขัดหลังเลิกงานหน้าใสงบแค่39บาท

46 16
วันทำงานที่ใคร ๆ หลายคนต้องออกไปพบเจอมลภาวะไม่ว่าจะฝุ่นเอย ควันรถยนต์ ท่อไอเสียหรือควันไฟที่สุมตามบ้าน สำหรับสาว ๆวัยทำงานตื่นเช้าอาบน้ำอาบท่าแต่งตัวไปทำงานก็ไม่อยากพบเจอสภาพแวดล้อมแบบนี้แน่นอน  รวมถึงยุคนี้โควิด-19ก็ดันมาระบาดเยอะอีกต้องสวมแมสจนหน้าเป็นสิว ผิวมันสุดน่าเบื่อ เห้อออออ…เพลียชีวิต
หลังเลิกงานที่ใครๆ ก็อยากลับมาบ้านนอนพักผ่อน แน่นอนเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ดูหน้าเราสิคะทำไมมันดำและโทรมแบบนี้ เจอทั้งแดดทั้งอากาศร้อนไหนจะสวมแมสตลอด 8 ชั่วโมงการทำงานอีกค่ะ หน้าไม่ค่อยระบายเท่าไหร่เลย กลับมาบ้านต้องหาตัวช่วยหน่อยค่ะ
นี่คือสมุนไพรสำหรับสาว ๆ ที่ชอบดูแลผิวของปทุมมาศ เราซื้อมาจากเซเว่นค่ะ มีหลายซองมากหลากสีสันถูกใจสาว ๆ วัยทำงานแบบสุด ๆ วันนี้เราจะมารีวิวซองสีเขียว ซึ่งเป็นครีมขัดหน้าแบบสมุนไพรหอมฟุ้ง
ครีมขัดหน้าใสของปทุมมาศเป็นครีมขัดหน้าขนาดซองพกพาสะดวก ซึ่งในซองนี้เป็นครีมขัดหน้าแบบเจลเข้มข้นที่ผสมไปด้วยทานาคาและวิตามินซี สามารถใช้กับผิวหน้าที่บอบบางได้ ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยดูแลผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำ
มาดูเนื้อครีมกันเลยค่ะ เป็นสีสมุนไพรแบบนี้เลยค่ะ ถ่ายด้วยกล้องสด ๆ ไม่ตกแต่งภาพใด ๆ ทั้งสิ้นเพื่อรีวิวแบบชัดเจนที่สุด เนื้อครีมทั้งหอมทั้งนุ่มชอบมากเลยค่ะ แค่บีบใส่มือก็รู้สึกเย็นแล้ว
มาค่ะ มาเริ่มขัดหน้ากันเลย ไม่มีช่วงเวลาไหนสุขใจเท่าขัดหน้าอีกแล้ว เมื่อเราบีบครีมขัดหน้าออกมาเทลงบนฝ่ามือ และค่อย ๆ ขัดที่ใบหน้ารู้สึกถึงกลิ่นหอมสมุนไพรมาทันที
ขัด 1-2 นาทีเท่านั้นค่ะ ใบหน้าเย็นขึ้นมาก หอมด้วยค่ะ
ขัดครบ 2นาทีก็ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าได้เลยค่ะ ใบหน้าเย็นสวยฉ่ำ แถมกลิ่นหอมสมุนไพรนิด ๆ ถูกใจที่สุดค่ะ
มาดูใบหน้าหลังขัดใกล้ ๆ กันค่ะใสมากเลย อยากหน้าใสแบบเราต้องไปซื้อมาขัดนะคะ
ครีมขัดหน้าสมุนไพร ปทุมมาศ ราคาซองละ 39บาทเองค่ะ ไปตำๆๆๆที่เซเว่นเลยค่ะ