Commy N95 Mask ไอเท็มที่ควรมีสุดๆในสถานการณ์นี้ | Umbra

51 18

ฮายฮายฮายฮาย สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันนิสต้าที่น่ารักทุกคนนน ในช่วงภาวะ สถานการณ์แบบนี้ ยอดผู้ติดเชื้อโควิด19 พุ่งขึ้นทุกวันๆ ไอเท็มที่ทุกคนต้องใช้ตลอดนั่นก็คือ หน้ากากอนามัยนั่นเองค่ะ แต่หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าเราจะรู้ได้ไงว่าหน้ากากอนามัยที่เราใช้สามารถป้องกันเชื้อโรคได้จริง และไม่ใช่แค่เชื้อโรคนะคะ อย่างที่ทุกคนรู้กันว่ามลภาวะในประเทศเราก็น่ากลัวไม่แพ้กัน ฝุ่น ควัน PM2.5 ถือว่าเป็นนรกของคนเป็นภูมิแพ้เลยก็ว่าได้ สภาพแวดล้อมแบบนี้ ยิ่งทำให้ป่วยบ่อย ภูมิคุ้มกันต่ำเข้าไปอีก

วันนี้อั๊มเลยจะมีแนะนำหน้ากากอนามัย COMMY เป็นหน้ากากอนามัย Medical Grade เลย มีมาตรฐาน อย. มอก. และ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากองค์การอาหารและยาเลยทีเดียว หน้ากากอนามัย COMMY  มีด้วยกันถึง 2 รุ่น ทั้งแบบคล้องศีรษะและคล้องหู แล้วแต่เลยว่าเพื่อนๆสะดวกแบบไหน

หน้ากากอนามัยอันนี้สามารถป้องกันเชื้อโรค หรือ แบคทีเรียที่มากับสารคัดหลั่งได้ถึง 99% เลย เพราะเขามีแผ่นกรองภายในมาส์กถึง 6 ชั้น ป้องกันแบคทีเรียได้ดีขนาดนี้ แน่นอนว่าฝุ่น PM2.5 นางก็เอาอยู่ สบายๆเลยยยย

หลายคนอาจจะไม่ชอบใส่หน้ากาก PM2.5 เพราะเข้าใจว่ามันจะอึดอัด แน่น หายใจไม่ออก อั๊มเคยเป็นเหมือนกัน รู้สึกรำคาญและอยากถอดหน้ากากตลอดเวลา แต่อั๊มลองใช้หน้ากากอนามัย COMMY แล้ว มันสามารถปรับให้เข้ากับรูปหน้าได้พอดีเด๊ะ กว่าหน้ากากปกติ ใส่แล้วรู้สึกกระชับ แต่ไม่ทำให้อึดอัด เพราะสายคล้องเขายืดหยุ่นมาก  

เพื่อนๆสามารถไปอ่านรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ SHOPEE : COMMY4U เขามีทั้งแบบ 1 ชิ้น 10ชิ้นและ 50 ชิ้นเลยยค่ะ อั๊มหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย ขอให้ทุกคนระวังตัว ถ้าต้องออกจากบ้านก็ดูแลตัวเอง ใส่หน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพ พกเจลแอลกอฮอลด้วยนะคะ ขอให้ทุกๆคนปลอดภัย แคล้วคลาดจากโควิด และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงค่ะ


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE