เปิดกรุลิปมันมีสี 7 แท่ง‼️

72 25
สวัสดีค่าาา รอบนี้ส้มขอมาป้ายยาหมวดลิปมันมีสี 7 แบรน จุก ๆ ไปเลยจ้า
ให้ดูสวอชเปรียบเทียบกันก่อนนะคะ จุดนี้แล้วส้มก็เป็นคนบ้าลิปมันคนนึงแหละ 😂 อันนี้ส้มรวบรวมจากที่ส้มมีทั้งหมดนะคะ จะมีบางแบรนที่มีหลายแท่งก็จะเลือกเอามาแบรนละสี แต่ละแบรนมีข้อดี/ข้อเสียยังไงมาดูกันเลยค่า
Mac Play Lip Balm #Sweet Treat สีนี้จะออกอ่อน ๆ มาบนปากแทบไม่เห็นสีเลย แต่มีให้เลือกหลายเฉดสีอยู่ กลิ่นเหมือนขนม ๆ ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื้นแต่ว่าเคลือบปาก ทาแล้วเหมือนปากฉีดฟิลเลอร์กรุบ
Nars After Glow Lip Balm #Orgasm เป็นสีชมพูอ่อน ๆ มีชิมเมอร์วิ้ง ๆ อันนี้สีออกแนวน่ารักตะมุ ใช้ง่าย แต่ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่ มีกลิ่น
Charlotte Tilbury Glowgasm Lips #Glitter Gasm น้องเป็น Hydrating Glass Balm ที่เปลี่ยนสีตามค่า PH ของแต่ละคน มีความ unique ไปอิ๊กก ว่าง่าย ๆ คือสีที่ได้บนปากของแต่ละคนก็จะมีความชมพูเข้ม อ่อนไม่เท่ากัน เหมาะกับมาระหว่างวัน เพราะเนื้อบางไม่เหนอะหนะ แต่ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่ กลิ่นเบอรี่ ๆ
Givenchy Rose Perfecto Lip Balm #Chilling Brown แพ็คเกจน้องสวยมากกกก แบบนัมเบอร์วัน ปลอกหนังอะแม่ มีสีให้เลือกเยอะเลย เติมร่องปากดีมาก แต่กลิ่นค่อนข้างแรง ให้ความชุ่มชื้นอยู่นา ทาแล้วเย็น ๆ นิดนึง
Chanel Les beiges Lip Balm #Medium สีชัดประมาณนึง แต่มีสีให้เลือกน้อง ไม่ค่อยชุ่มชื้น กลิ่นแรงประมาณนึง เหมาะกับเอาไว้พกทาระหว่างวันเสริมความเกร๋
Bobbi Brown Extra Lip Tint #Bare Raspberry สีชัด มีให้เลือกหลายเฉดสีตามความชอบ เติมร่องปาก ให้ความชุ่มชื้นดี ทาตอนนอนก็เอาอยู่ กลิ่นเป็นแบบเบอรี่ ๆ
Dior Lip Glow #025 Seoul Scarlet สีชัด ยิ่งตอนใกล้หมดนี่ยิ่งเข้มเลย มีให้เลือกหลายเฉดสี เติมร่องปาก ให้ความชุ่มชื้นดี กลิ่นมิ้นท์ ๆ ตัวนี้ทาแล้วจะเย็น ๆ หน่อย แบรนนี้ส้มชอบมากคือใช้หมดไปเกิน 3 แท่งแล้วค่า
เป็นไงกันบ้างคะสาว ๆ มีใครชอบเหมือนส้มบ้างมั้ยเอ่ย จริง ๆ ก็มีหลายแบรนที่ส้มยังไม่ได้ลอง ถ้าใครมีเด็ด ๆ มาแนะนำส้มได้เลยนะค้าา


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE