ไอเท็มใหม่ เซรั่มลดฝ้ากระ เผยผิวขาวใสมีออร่า

50 13

วันนี้ซีนกลับมาพร้อมกับมาแชร์ไอเท็มดีๆกันอีกแล้ว จากแบรนด์เดิมPhytonutriemts บอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นแบรนด์โปรดประจำปีไปแล้วจ้า 

ซึ่งรอบนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ก็ไม่พลาดที่จะลอง White radiance booster serum เซรั่มหน้าใส ขาวไว สลายฝ้ากระ รอยสิว คิดค้น และ คุมผลิต โดย ศ.ดร.พรงาม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ปราศจาก น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำมันมิเนอรัล

มาดูส่วนผสมกันดีกว่า เซรั่มตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ขาวใส ปลอดภัย ไม่ทำให้หน้าบาง เห็นผลชัดเจนกว่า ไฮโดรควิโนนซึ่งเป็นสารเร่งขาวอันตราย ส่วนผสมหลักๆก็จะมี

  • Lemon Peel Bioferment ช่วยเรื่องกระจ่างใส มีประสิทธิภาพการระงับกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว (tyrosinase) ในระดับสูงถึง 70% มีประสิทธิภาพสูงกว่า ไฮโดรควิโนน (Hydroquinone) และปลอดภัยกว่า


  • alpha arbutin (Switzerland) ช่วยเพิ่มความขาว ลด ฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว เห็นผลชัดเจน และ ปลอดภัยกว่า ไฮโดรควิโนน (Hydroquinone) และปลอดภัยกว่า


  • Perfect-C™ (Ascorbyl Tetraisopalmitate)   วิตซีที่มีความเถียรสูงสุด มีผลวิจัย ว่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวสม่ำเสมอ ได้จริง เห็นผลชัดเจนกว่าวิตซีประเภทอื่น และ ยังลดความเสียหายDNA  จากการถูก UVทำร้าย


  • Licorice Extract (Glabridin 90%) = ผิวกระจ่างใส และ ยับยั้งการผลิต Tyrosinase เอนไซน์สร้างเม็ดสีผิวป้องกัน ฝ้า กระเกิดใหม่ และรอยดำจากสิวยังช่วยลดการอักเสบ และอาการแดงของผิว


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก น้ำมันมะกอกextra virgin olive oil (italy) , boswellia serrate extract , safe B3 , rice vitamin ที่ช่วยปรับสมดุลผิว ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง

เนื้อเซรั่ม ใส บางเบา ซึมง่าย ซึมไว ไม่มีน้ำหอม อันนี้คือชอบมากๆ ไม่เหนอะหนะผิว

ก่อนและหลังใช้เซรั่ม 14 วัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้ามีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น มากจนคุณแม่ทัก รอบสิว จุดด่างดำ ดูจางลง แฮปปี้กับผิวหน้าตอนนี้มากๆเลย

สุดท้ายนี้ซีนก็ไม่ลืมที่จะ ชี้ช่องทางความสวยให้ค่า 

ตามไปดูใน youtube น้า



Seen Piranpach

Seen Piranpach

สวัสดีค่า ฝากติดตามซีนกันด้วยน้า
Fb page :Tidyseen
Youtube : Tidyseen

FULL PROFILE