รีวิวคอนแทคเลนส์ตาโต ตาแบ๊วสวยทะลุแมสก์ | Montra Contact Lens

59 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาอีกครั้งกับเรื่องคอนแทคเลนส์ ใส่แมสก์แต่ตาต้องปัง 555 สำหรับคนสายตาสั้นแบบศิริหรือคนที่อยากตาสวยๆ แน่นอนว่าคอนแทคเลนส์ก็สำคัญไม่แพ้เมคอัพเลยเนอะ ซึ่งศิริจะเอาใจสาย Bigeye สายตากลมโตแบ๊วๆ หรือใครที่อยากลองเลนส์ตาโตที่ใส่สวย ไม่โป๊ะ ใส่แล้วตาสวยไม่เป็นไข่ห่านต้องดูค่ะ วันนี้ศิริรับรองได้ว่าคัดมาแบบสวยปังแน่ๆ ต้องขอบคุณทางแบรนด์ Montra ที่ส่งมาให้ศิริเปิดใจกลับมาเลิฟคอนแทคเลนส์ตาโตอีกครั้ง!

Montra Contact Lens “ เลนส์สัมผัส มนตรา ” 

//

ศิริไม่พูดเยอะนะคะ เพราะของเค้าดีจริงกับ Montra Contact Lens ใส่มาเกิน 20 รุ่น 555 แต่บางคนเพิ่งเข้ามาดูศิริขอแนะนำน้องเค้าอีกครั้ง น้องเป็นคอนแทคเลนส์กรองแสง กันยูวี ที่มีค่าอมน้ำมากถึง 48 เลยค่ะ เลนส์นิ่มบางไม่ติดขวด ผลิตจากโรงงานเกาหลีโรงงานเดียวกับที่ผลิตให้แบรนด์ดังๆในเกาหลี รับรองเลยว่าใส่สบายตาตลอดทั้งวัน ไม่เคืองไม่หนักตาค่ะ ตาแห้งมากๆอาจจะหยอดน้ำตาเทียมเสริมได้ แต่ศิริเทสแล้วว่าใส่ติดต่อกัน 6 ชั่วโมง น้องก็ยังใส่สบายอยู่ค่ะ เป็นคอนแทคเลนส์ถูกและดีที่ศิริใส่บ่อยๆ

คัดรุ่นตาแบ๊วๆที่ลายสวยกรุบกริบมา 3 รุ่น รุ่นละ 2-3 สีที่ศิริลองใส่แล้วแบบ เออสวยนะ สวยกว่าที่คิดเยอะเลย อย่างที่บอกใครที่คิดว่า Bigeye ต้องตาโตๆดำๆอย่างเดียวค่ะ ลบภาพนั้นออกค่ะวันนี้ (ไม่ได้ว่าคนที่ชอบ Bigeye ตาโตๆดำๆนะคะ ศิริก็เคยใส่ค่ะ เป็นความชอบส่วนตัวของแต่ละคนเนอะ แค่คนบางส่วนชอบมีภาพจำว่า Bigeye ต้องตาดำๆโตๆเหมือนตุ๊กตา เลยอยากแชร์ให้ดูว่าเลนส์ตาโตมีมากกว่านั้นค่ะ)

...

ใครที่ตาลอยๆ ลูกตาดำเล็ก อยากให้ลองเปิดใจกับเลนส์ตาโตดูนะคะ น้องช่วยได้เยอะเลยค่ะ รวมถึงสายหวานๆ สายเกาหลีเกาใจก็ควรต้องมีเลนส์ตาโตติดไว้เพิ่มความสวยไปอีก แม้ช่วงนี้เราต้องใส่แมสก์แต่ตาต้องสวยค่ะ 555 ไปดูกันว่าแต่ละรุ่นใส่แล้วจะดีงามขนาดไหน

NORA GRAY

รุ่นนี้สีนี้มี 3 สีในตัวเดียวกันค่ะ ขอบดำที่ตัดขอบให้ตาดูกลมโต ตรงกลางเป็นสีเทากลางๆไม่ออกไปทางฟ้านะคะสีเทาเลย สีเทากลางๆไม่แรงไปไม่เข้มไปจนดูไม่มีมิติค่ะ ด้านในเป็นสีน้ำตาลค่ะ ไล่สีได้ละมุนมากค่ะ เป็นเลนส์ตาแบ๊วๆแต่ให้ฟีลออกสายฝอๆนิดๆ รุ่นนี้แต่งตาฟาดๆก็สวยเด้อ ศิริแนะนำรุ่นนี้สีนี้เริ่ดดดด

NORA BROWN

รุ่น NORA เป็นเลนส์ 3 สีในเลนส์เดียวค่ะ ขอบดำละมุน ตรงกลางเป็นน้ำตาลอ่อนออกไปทางน้ำตาลทองนิดๆ ด้านในเป็นน้ำตาลที่เข้มขึ้นมาค่ะ เป็นการไล่สีที่ดูสมูทมาก รุ่นนี้ตาหวานจนเบาหวานจะขึ้น หวานละมุนตาดูมีมิติมากค่ะ แต่งตาฟาดๆแรงๆก็ใส่รอดค่ะไม่จำเป็นต้องแต่งโทนเกาหลีอย่างเดียวค่ะ

VIVIANNA GRAY

รุ่นนี้หวานๆใสๆ ตาหวานแบ๊วกรุบกริบ ใส่แล้วดูเด็กมาก ย้อนวัยกันเลยทีเดียว 555 รุ่นนี้ลายด้านในสวยละมุนมากค่ะ มีลูกเล่นที่ลาย ไม่เรียบเกินไปค่ะ ตัดขอบดำ ด้านในลายสีเทาเข้มและสีเทากลางๆ ค่อยๆสมูทเข้ากับดวงตา รุ่นนี้ศิริว่าเหมาะกับสาวๆแต่งสายเกา หรือชอบลุคหวานๆดูธรรมชาติหน่อย รุ่นนี้ชี้เป้าเลย

VIVIANNA BROWN

รุ่นนี้สีเทาว่าหวานแบ๊วแล้วสีนี้หวานยิ่งกว่าค่ะ ขอบดำ ลายด้านในสมูทมากสีน้ำตาลที่ออกโทนเหลืองกับน้ำตาลโทนส้มผสมกัน ทำให้ตานัวๆ หวานๆ ให้ลุคสาวหวานมากๆ ยิ่งถ้าโดนแดดรุ่นนี้หวานละมุนมากกก ใครที่ชอบใส่ Bigeye สีดำหรือน้ำตาลเข้มๆ ลองเปิดใจกับรุ่นนี้ดูนะคะ ศิริว่าตาจะดูธรรมชาติกว่าดูละมุนมากกว่าค่ะ

HELLO GRAY

รุ่น HELLO เป็นรุ่นที่ออกสีมากที่สุดใน 3 รุ่นของวันนี้ค่ะ แม้ออกสีมากสุดแต่เพื่อนๆจะเห็นว่าสีไม่แรงเกินไปเลยค่ะ รุ่นนี้ใส่แล้วตาสวยมากกก ใครชอบเลนส์ตาโตที่มีสีสันรุ่นนี้ห้ามพลาดเด้อ ตัดขอบดำตาแบ๊วสุด ตรงกลางเป็นสีเทาที่อ่อนจนเกือบถึงเทากลางๆค่ะ แล้วค่อยๆเฟดสีอ่อนให้สมูทกับสีตาจริงค่ะ น้องกึ่งลูกครึ่งสายแบ๊วๆกับสายฝอเหมือนกันนะคะ หวานแบ๊วแต่แอบเปรี้ยว แต่งตาอ่อนๆหรือฟาดแรงๆก็สวยฉ่ำค่ะ

HELLO BROWN

น้ำตาลรุ่นนี้เป็นน้ำตาลกลางที่ออกโทนเหลืองค่ะ ไม่ติดส้มเลย ตัดขอบดำแบ๊วๆเหมือนเดิมเลยค่ะ เป็นตาแบ๊วที่ไม่ได้แค่หวานแบ๊วอย่างเดียวดูมีความแซ่บซ่อนอยู่ด้วย ใครชอบสีน้ำตาลนัวๆรุ่นนี้สีนี้ต้องลองนะคะ ศิริว่าดูแบ๊วหวานแต่ดูมีความเป็นธรรมชาติอยู่ค่ะ ด้วยสีน้ำตาลที่ออกมานัวๆละมุนนี คิดว่าใส่ได้ในทุกโอกาศเลยจ้า

HELLO ALMOND BROWN

รุ่นนี้ต่างจากสีน้ำตาลรุ่นก่อนตรงที่โทนสีน้ำตาลคนละแบบกันค่ะ สีนี้จะเป็นสีน้ำตาลที่ไม่ออกโทนเหลืองหรือส้มเลยค่ะ คือ น้ำตาลเปลือกไม้ซีดๆ ศิริว่าสีจะอ่อนกว่ารุ่นก่อนมาเล็กน้อยค่ะ ส่วนตัวศิริชอบสีแบบนี้มากๆเลย เพราะสีน้ำตาลแบบนี้กับเลนส์ตาโตไม่ได้มีเยอะนะคะ ตอบโจทย์ แบ๊วหวาน ละมุนดูเป็นธรรมชาติ และดูตานัวๆเซ็กซี่นิดๆ ใครชอบเลนส์สีน้ำตาลรุ่นนี้ลองให้ได้เลยยย

รอบนี้ตัดสินใจยากมากทุกคน เพราะใส่แล้วตาสวยแบ๊วทะลุแมสก์ทุกรุุ่นเลยยยย งั้นศิริของเลือกตามความชอบส่วนตัวละกันเนอะ ชอบรุ่น NORA GRAY และ HELLO ALMOND BROWN มากเป็นพิเศษค่ะ รุ่น NORA GRAY มีทั้งสีเทาและน้ำตาลในเลนส์เดียว รุ่น HELLO ALMOND BROWN เป็นสีน้ำตาลเปลือกไม้ซีดๆที่สวยมาก ทั้งสองรุ่นที่ศิริบอก คือ ไม่ได้หวานแบ๊วอย่างเดียวแต่มีความเปรี้ยวๆนิดๆ แต่งหน้าลุคไหนก็รอดค่ะ 

//

ใครชอบรุ่นไหนก็ลองไปสอบถามทางแบรนด์ดูน้าา 

IG : montralens_official  

FB : montralens_official

//

วันนี้หวานแบ๊วเลยมั๊ยค่ะทุกคนน หวานชื่นใจ 555 หวังว่าเป็นประโยชน์ในการเลือกคอนแทคเลนส์ให้กับเพื่อนๆที่ชอบใส่ Bigeye หรือมองหาเลนส์ตาแบ๊วๆใส่ให้สวยทะลุแมสก์กันไปเลย เจอกันใหม่รอบหน้านะคะเพื่อนๆ รักษาสุขภาพร่างกายกันด้วยเนอะ Have a Nice day สำหรับเพื่อนๆทุกคนนะคะ บายยยยยยยย

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE