เปิดไอเทมกู้ผิวใหม่ แห่งปี Jergens Brightening แค่ลองก็หลงผิวตัวเองไปแล้ว

53 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว แต่ใดๆก็คือเรื่องผิวก็ยังสำคัญกับสาวๆแบบเรา หลายคนอาจ งง ว่าเอ๊ะ อากาศเกี่ยวกับผิวเรายังไง ก็บอกตรงนี้เลยเนอะว่า เพราะอากาศเนี่ยแหละ มีส่วนอย่างมากกก เพราะถ้าอากาศหนาว ผิวเราก็จะแห้ง ส่วนอากาศร้อน ผิวก็จะดึงน้ำในผิวเราออกไป อือหือออ มีแต่เสียกับเสีย มาค่ะวันนี้นุ่นเลยขอหยิบ โลชั่น ตัวช่วยบำรุงผิวมาแนะนำเพื่อนๆ ให้ได้ลองกัน เพราะตัวนี้นุ่นถือว่าค่อนข้างใช้แล้วประทับใจมากกก

ตัวช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นล้ำลึก ซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อฟื้นบำรุงความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกเรียบเนียนทันทีหลังทา โดยแบรนด์นี้เป็นที่โด่งดังเรื่องโลชั่นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมาก แต่แต่แต่ ตัวนี้พิเศษใส่ไข่กว่าเดิม ตรงที่ !!!

เขามาในรูปแบบของ Body Serum ค่าาาา

ที่จะมีส่วนผสมวิตามิน B3 และ Pearl Extract สูตร ซึมซาบเข้าสู่ผิวง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ และยังปกป้องแสงแดดด้วย SPF 22 และ PA ++ ตัวช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยก่อนวัย

ตัวนี้จะไม่เพียงแต่เพิ่มความชุ่มชื้น เพราะเขาจะช่วยเรื่องผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่า See Your Skin In A New Light  เพื่อนๆจะค้นพบความเปล่งประกายใหม่แห่งผิว แน่นอนค่ะ อิอิ

เนื้อ Body Serum จะมาสีขาวๆ บีบง่าย ทาง่าย และซึมง่ายมากกก แถมกลิ่นก็หอมมากๆ เลยค่ะ


วิธีใช้ : ทาหลังอาบน้ำได้ทั้ง เช้า และ เย็น เนื้อเซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ 

เป็นอีกสูตรของ Jergens ที่นุ่นว่าทำออกมาได้ดีมากๆ ตรงกับอากาศของเมืองไทยที่จะชอบอบอ้าว เวลาทาครีมต่างๆ เลยทำให้รู้สึกไม่สบายตัว แต่ตัวนี้คือซึมผิวไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเลย แถมด้วยความกลิ่นหอมของนาง ทำให้ผ่อนคลายดีมากค่ะ ไม่ต้องฉีดน้ำหอมให้ฉุน ตัวนี้ก็เอาอยู่ ^^ หลังทานุ่นสัมผัสได้นะว่าผิวดูกระจ่างใสอะ สมกับ Concept ที่ว่า See Your Skin In A New Light ค้นพบความเปล่งประกายใหม่แห่งผิว จริงๆค่าา

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาตัวช่วยผิวในช่วงนี้อยู่ Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22  PA++ ก็เป็นอีกตัวเลือกดีๆ ที่เพื่อนควรลองจ้าา โดยหลอดนี้ มีปริมาณ 150 ml ราคา 169 บาท เท่านั้นเอง สินค้าวางจำหน่ายแล้วที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ ชั้นนำทั่วไป เลยค่า

วันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาป้ายยาอะไรอีก ฝากติดตามด้วยน้าาา บะบายค่า



#TheFeelGoodFeeling

#SeeYourSkinInANewLight

#JergensThailand


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE