REVIEW : Hince Second Skin Foundation🍞 รีวิวรองพื้นงานผิวสายเกา บางเบาเหมือนผิวที่สอง✨💘

68 29

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาวจีบันคอมมูนิตี้ทุกคนน💘  หลังจากหายไปจากการรีวิวนานพอสมควรเพราะมรสุมการเรียนออนไลน์ที่หนักหนามากแม่ TT ยิ่งตอนนี้เราปี Senior แล้ว ก็จะมีแต่วิชาที่เป็นโปรเจคใหญ่(กว่าที่เคย) ก็ยิ่งลำบากไปใหญ่ คิดถึงเพื่อน ๆ มาก ๆๆๆ มันเหงา มันเฉามากก กว่าจะมีแพชชั่นในแต่ละวันคือยากมาก แต่ๆๆ วันนี้ก็ฤกษ์งามยามดีแล้วที่เราจะมารีวิว Hince Second skin foundation 🥳  




บอกก่อนเลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราใช้โพรดัคของแบรนด์ hince และเป็นครั้งแรกที่ใช้รองพื้น!! (คือใช้แต่คุชชั่นและคิดว่ารองพื้นมันหนักหน้าและเสียเวลา) แต่เพราะความแพคเกจของน้องที่เด้งโดดนั้นนน เราก็เลยยย จัดมาเลยจ้าา #ของมันต้องมี จริงๆ ตัวนี้​​

หลังจากร่ายเรื่องแพคเกจมาแล้ว คือตัวนี้เนี่ยแบรนด์เค้าบอกว่่าเป็นรองพื้นเนื้อบางเบา เนื้อละเอียด และช่วยปรับสีผิวเราให้เรียบเนียน ซึ่งมันจริงค่ะทุกคนนน มันเวิร์กนะ เนื้อมันบางเบามาก ๆๆ ช่วยปรับทัศนติเราเรื่องรองพื้น สร้าง first impression ให้เราดีมาก ณ จุดนี้

                   ด้วยความที่มันบางเบา เน้นงานผิวมันก็จะปกปิดปานกลางนะคะ พวกรอยสิวที่ยังเข้มๆ แดงๆ ก็จะไม่ปกปิด เหมือนเน้นเกลี่ยผิวเราให้มันสีสม่ำเสมอ ส่วนรายละเอียดส่วนอื่นๆ ใช้การบิลด์เลเยอร์เอาหรือคอนซีลเลอร์ช่วยเอาค่ะ 



                  และที่สำคัญอีกเรื่องคือเรื่อง 'กลิ่น' ค่ะ คือเราเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องกลิ่นในเครื่องสำอางมาก ถ้าเป็นสกินแคร์เราจะไม่ค่อยสนใจ แต่ถ้าเป็นเครื่องสำอางคือเราไม่ชอบให้มันหอมเกิน แบบหอมจนเรารู้สึกไม่ดี 5555 แต่อันนี้มันหอมฟีลแบบลูกคุณหนูมากค่ะ มันรู้สึกดี รู้สึกทำให้อยากแต่งหน้าทุกวัน 55555 



                   ส่วนเรื่องการติดแมสก์ เราทาไปวันที่ไปฉีดวัคซีนต้องใส่แมสก์ทั้งวัน ตอนเช้าอยู่แต่ในร้านกาแฟรอไปสถานที่ฉีดคือไม่ติดแมสก์เลยยย แบบไม่ติดเลย!! แต่พอต้องออกไปรอคิวใด ๆ ก็ติดตามประสาค่ะ ตามโหนกแก้ม แต่ที่หน้าคือไม่หลุด ไม่ลอก มีความมันประราย คุมมันปานกลาง แต่ไม่เยิ้มนะคะ พวกเราชาวผิวผสมรอดค่า

สรุปแล้วน้องตัวนี้เราให้ 7.5/10 นะคะ คุ้มค่าแก่การตำ ไม่เสียดายเงินแน่นอน เราแนะนำเลยย  เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า 🥰 

 


Bluehourclub

Bluehourclub

23N Combination skin type / Beauty diary🌷 / skincare / cosmetics / life style and etc.

FULL PROFILE