Review : เจลแต้มสิวดราก้อนบลัดของแบรนด์ Puricas จบทุกปัญหา “สิว” หัวสิวหลุดง่าย ไม่ทิ้งรอย ท้าให้ลอง!

54 14
WITH <strong>Puricas</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลสวัสดีค่าทุกคน หลายๆคนคงกลุ้มใจกับการที่มีสิวขึ้นบนใบหน้า ซึ่งช่วงนี้เราก็เป็นอยู่ ยิ่งเข้าช่วงประจำ เดือนจะมาสิวมักชอบขึ้นบนใบหน้า อาจจะเกิดจากฮอร์โมนด้วย และการใส่แมสก์หน้ากากอนามัยด้วย จนเกิด การระคายเคืองต่อผิว เลยยิ่งทำให้เกิดปัญหาสิวตามมา และเราก็เป็นสิวอักเสบบวมแดง เห็นชัดมากส่องกระจกคือท้อเลย จึงได้ไปลองใช้เจ้าตัวนี้มา นั้นก็คือ “Puricas advanced formula anti-acne gel” (เพียวริก้าส์
แอดวานส์ ฟอร์มูล่า แอนติ-แอคแน่ เจล) เห็นหลายๆคนเขาเคลมบอกต่อรีวิวว่าดีเห็นผลไว สิวยุบเร็ว เราเลย ไม่รอช้ารีบไปตำดูบ้างค่ะ

หลายๆคนอาจจะเคยเห็นคุ้นเคยกับแบรนด์ “เพียวริก้าส์” เพราะเขาดังมากในเรื่องของเจลลบรอยแผลเป็น ที่ชื่อว่า Dragon’s Blood แต่ตัวเจลแต้มสิว Advanced formula anti-acne gel ของเขาก็ดังเช่นกัน ซึ่งช่วยดูแล ปัญหาสิวต่างๆที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสิวมีหัวอักเสบ สิวหัวหนอง โดยเขาเป็นเจลแต้มสิวที่มีรูปแบบนวัตกรรมใหม่ ช่วยเร่งดูดหัวสิวออกมาไวขึ้น ทำให้หัวสิวแห้งเร็ว สะกิดออกง่าย ผลัดเซลล์ผิว เก่าได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทิ้งรอย ไม่ระคายเคืองต่อผิวค่ะ

พอแกะกล่องออกมาก็จะเจอหน้าตาหลอดสีขาวฝาสีแดง แพ็คเกจออกแบบมาให้ใช้งานง่าย โดยเขามี หลักการทำงานรักษาสิว แบบ7%TripleActionsที่ช่วยให้สิวยุบตัวลงด้วย 3% AcnacidolBGผสาน 2% Salicylic Acid และ 2% Cytobiol lris เป็นรูปแบบการทำงาน แบบ Synerglstic Effect ที่ช่วยทำให้สารประกอบต่างๆร่วมกันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ให้สิวยุบไว และยังมีสารสกัด จากต้นเลือดมังกร(Dragon’sBlood) ที่ช่วยให้หลังจากสิวหายแล้วไม่ทิ้งรอยดำรอยแดงนั้นเองค่ะ

มาดูด้านส่วนสารสกัดประกอบสำคัญอื่นๆ มีดังต่อไปนี้


- Dragon’s Blood Extract (สารสกัดดราก้อนบลัด) 

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ชั้นผิว ลดการอักเสบ และช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น


- 3% Acnacidol BG (สารสกัดจากนมผึ้ง Royal Jelly)

ควบคุมการคลั่งน้ำมันของผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในการเกิดสิว


- 2% Salicylic Acid (ซาลิซิลิก)
ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ป้องกันการ 

ช่วยลดความบกพร่องของปัญหาจากสิว ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย ลดความมัน และลดขนาดรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ 

- 2% Cytobiol Iris (สารสกัดของดอก Iris)

ช่วยลดการเกิดสิวหัวดำ และความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว


- Cosmelene Centalla (สารสกัดจากใบบัวบก)

ให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว


- Mangosteen Extract (สารสกัดเปลือกมังคุด)

ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ต้านเชื้อสิวอักเสบ อีกทั้งยังช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดรอยแผลเป็น


- Tea Tree Oil (ที ทรี ออย)

ยับยั้งการเจริญเติบโตและสามารถฆ่าเชื้อโรค เช่น เชื้อรา แบคทีเรีย และเชื้อไรรัส ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว


- Horse Oil (น้ำมันม้า)

ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้น ผิวน่าสัมผัส
 

บีบเนื้อเจลแต้มสิวออกมา ลักษณะของนื้อเจลเป็นสีขาวขุ่น พอเกลี่ยแล้วซึมไปกับผิวทันที ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ มีกลิ่นคล้ายยาที่มาจากพวกสารสกัด ซึ่งทางแบรนด์ใช้สารสกัดหลักๆมาจากธรรมชาติ จะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม / พาราแบน / สีสังเคราะห์ สารเติมแต่งต่างๆที่จะทำให้ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปลอดภัยต่อผิว ดังนั้นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ
 
  

และนี้คือสิวเราค่ะเป็นที่แก้ม เห็นชัดมากที่แรกเป็นแค่เม็ดเล็กๆ พอผ่านไปนานก็กลายสิวอักเสบบวมแดง รอให้หัวสิวโผล่ออกมา เวลาสัมผัสโดนคือเจ็บมาก แต่เราก็ไม่ท้อค่ะ จัดการแต้มเจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ โดยวิธีใช้เราจะทาเช้า เย็น และก็ก่อนนอนจะแต้มทับไปอีกรอบ เพื่อให้สิวนั้นยุบตัวเร็วยิ่งขึ้น และดันให้หัวสิวโผล่ออกมา

 รูปนี้เป็นวันที่3ต่อจากรูปแรก ถ่ายเก็บไว้ดูผลการเปลี่ยนแปลง ปรากฏว่าเพียวริก้าส์เขาดูดหัวสิวเราออกมาคือสิวหัวหนอง บอกเลยว่าเจลแต้มสิวเพียวริก้าส์เร่งดูดหัวสิวออกมาไวมาก แต้มเจลวนไปอีกเรื่อยๆ จนกว่าหัวสิวจะแห้งและหลุดออกไปเอง โดยที่เราไม่ต้องบีบเพราะเดียวจะเกิดรอยช้ำได้ค่ะ

และนี้คือผลลัพธ์ค่ะดีใจน้ำตาไหลเลย ใช้เวลาในการรักษาสิว 1 สัปดาห์เต็มๆ จากรูปวันแรกที่บวมแดงหัวสิวยังไม่โผล่ออกมา พอวันถัดไปเริ่ม โผล่หัวสิวหนองออกมาให้เห็น แต้มทาเจลเพรียวริก้าต่อมาเรื่อยๆ จน ครบ7วัน หัวสิวเริ่มหลุดออกมาและแห้งไปเอง รอยสิวรอยแดงเริ่มจางทีละนิด คาดว่าถ้าใช้ทาต่อวนไปเรื่อยๆทุกวัน บวกกับใช้ควบคู่เจล ลบรอยแผลเป็นดราก้อนบลัด จะเห็นผลลัพธ์ที่ไวยิ่งขึ้นค่ะ ปลื้มมาก

หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวของเราครั้งนี้นะคะ ที่จะช่วยให้ทุกคนหรือใครที่กำลังมีปัญหาสิวอยู่ ได้ลองใช้เจ้าตัว “Puricas advanced formula anti-acne gel” (เพียวริก้าส์ แอด วานส์ ฟอร์มูล่า แอนติ-แอคแน่ เจล) บอกเลยว่าเห็นลัพธ์ไวเกินคาดมาก สิวหายเร็ว เร่งให้หัวสิวหลุดไว และรอยจางไวมาก ไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำอีกค่ะ และอีกอย่างที่เราชอบมากๆคือสามารถแต้มทาก่อนแต่งหน้าได้ และไม่เป็นคราบหลังจากเมคอัพเสร็จ เหมือนเราทาครีมบำรุงปกติ แต่ตัวนี้บำรุงเสกสิวให้หายไป แนะนำเลยค่ะทุกคน


มาแชร์คอมเม้นพูดคุยบอกต่อกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ บ๊ายบาย 👋


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE