รีวิวครีมทาฝ้าราคาหลักร้อย แต่เห็นผลดีมาก คนเป็นฝ้าไม่ควรพลาด

45 13
เซย์ฮัลโหลค่าสาวๆ วันนี้จะขอมารีวิวลูกรักตัวใหม่ในกรุสกินแคร์ของเราเองค่า ซึ่งไอเทมใหม่ที่ว่าก็คือ ครีมทาฝ้า Melamii เป็นครีมที่ช่วยรักษาฝ้านัมเบอร์วันในใจตอนนี้เลย เพราะราคาหลักร้อยแบบจับต้องได้ และเห็นผลดีด้วย ต้องยอมให้เค้าเลยจริงๆ

จะบอกว่าเค้าเป็นครีมทาฝ้าแบบ 4 in 1 คือสามารถยับยั้งการเกิดฝ้า, ลดเลือนฝ้า, ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของฝ้าได้อีกด้วย เรียกได้ความซื้อหลอดเดียวแต่คุ้มสุดๆ 

สาวๆ คนไหนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะ เนื้อครีมไม่มีกลิ่นของน้ำหอมเลย แถมซึมง่ายมากๆ ด้วย เราใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและเย็น โบกแบบทั้งหน้าไปเลยจ้า และที่ชอบมากๆ คือเป็นครีมที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย
หลังจากที่ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือ จากหน้าที่หมองคล้ำๆ ตอนนี้หน้าดูกระจ่างใสขึ้น พวกรอยคล้ำปื้นๆ ที่ไหม้แดดจางลงไปเยอะเลย ในส่วนของฝ้านั้นก็เริ่มจางลงบางแล้ว แต่ยังไม่หายไปซะทีเดียว อาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้ น่าจะเห็นผลชัดขึ้นค่า และที่สังเกตได้อีกอย่างก็คือสีผิวเราเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นจนเพื่อนทักเลยค่ะ
สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ เราอยากแนะนำ Melamii ตัวนี้เลยจ้า เพราะราคาน่ารักมากๆ ราคาหลักร้อย แต่เห็นผลดีมากกก บอกเลยว่าประทับใจน้องเค้ามากๆ ตอนนี้ก็คือตุนหลอดต่อไปไว้แล้วเรียบร้อย


ohovivi vivi

ohovivi vivi

FULL PROFILE