How To เคลียร์สิวจากการใส่แมสก์ !! ลาก่อนเจ้าสิว!

44 11
ปัญหาโลกแตกจากการใส่แมสก์แล้วสิวขึ้น แก้ก็ยาก หน้าก็พัง ยิ่งใช้ก็ยิ่งพัง !!
วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์สุดปลอดภัยเพราะเป็นเวชสำอาง ปลอดภัยกับผิวแน่นอนแบบร้อยยยยยยยยเปอร์เซ็นต์

จะมีขั้นตอนอะไรยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาา 
ก่อนอื่นต้องนำเสนอก่อนว่า แบรนด์นี้เขาดีจีงงงงงงงงงงง แบบไม่จกตาแน่นอนเพราะเขาปราศจากทุกอย่างที่เป็นอันตรายกับผิว ไม่ว่าจะ น้ำหอม สี แอลกอฮอล์ หรือพาราเบน และคิดค้นโดยเภสัชกรโดยตรงด้วยนะคะ

เริ่มที่ขั้นตอนแรก

Step 1 ทำความสะอาดผิวให้สะอาดก่อนล้างหน้าด้วย Lotion Cleanser เนื้อเขาโครตนุ่มเลยทุกคน ไม่บาด ไม่แสบ อ่อนโยนกว่ามากๆๆๆๆ เพียงแค่เทใส่สำลีและเช็ดให้ทั่วผิวหน้าทุกเช้าเย็นก่อนล้างหน้าแค่นั้นเองค่าาา 
Step 2 ล้างหน้าด้วย Double Clean plus ฟองเนื้อนุ่มและเบา ทำความสะอาดความมันออกดีมาก หน้าไม่ตึงเลย เพราะน้องเขาปลอดภัยกับผิวหน้ามากๆ ลดสิว ลดสิ่งสกปรกออกหมดจดเลยค่ะ 
Step 3 ทำความสะอาดผิวให้สะอาดอย่างมั่นใจและเปิดรับการบำรุงมากขึ้นด้วย Acna Clear Toner ที่เป็นได้ถึง 4in1 เลยนะ ทั้งมาส์ก น้ำตบ สเปรย์ และโทนเนอร์ ช่วยทั้งสิวเสี้ยนและรูขุมขนกระชับ ลดความมัน เพิ่มความสดชื่นให้ผิว และไม่แห้งตึงแน่นอน แอบพกใส่กระเป๋าไปฉีดระหว่างวันในอากาศแบบนี้ หรือระหว่างใส่แมสก์ได้นะ 
Step 4 ลดรอยสิวและตัดวงจรสิวที่ขึ้นซ้ำจากการใส่แมสก์ให้จางลงด้วย Gel Plus เจลใสลดรอยที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน สิวไม่ขึ้นซ้ำ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แถมบางเบากับผิว ไม่อุดตันเลยนะ 
Step 5 สุดท้ายมาแต้มสิวกัน แน่นอนว่าใส่แมสก์ก็คงสิวขึ้นแบบเยินๆอีกแน่นอน แต้มด้วย Acne Gel เจลแต้มสิวที่ตรงเข้าจัดการสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด หายไว ยุบไว ไม่เป็นอุปสรรคต่อเครื่องสำอางหรือการแต่งหน้าเลยนะ
เป็นไงกันบ้างเอ่ยยยยย น่าสนใจใช่มุ้ยยยย ขอการันตีเลยว่า คนท้องก็ใช้ได้ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ติดสาร หน้าพังแค่ไหนก็ใช้ได้ สามารถค้นหาและสั่งซื้อได้ทั้ง IG และ  Facebook เลยน้าาา ชื่อนี้เลย >>>> Welpano