Haul Emulsion สูตรแรกของ La Mer จากบ้านจีบัน

58 24
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะสาวๆ 


วันนี้เราไม่ได้มารีวิวน๊า แต่จะมา Haul กับของที่กรี๊ดหนักมากกกกกกกกกกก   จากบ้านจีบันค่า

ต้องบอกเลยว่าน้อนๆ ลาแมร์แต่ละตัวมีความเลอค่า และควรค่าแก่การลงทุนมากกกกกกกกก นะคะ  แต่ก็ต้องสารภาพว่ายังมีอีกหลายๆ ตัวที่เรายังไม่เคยใช้เพราะเกรงใจเงินในกระเป๋าตังค์ อิอิ   แต่ใครอยากเริ่มต้นลอง และอยากรู้จักผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของลาแมร์มากขึ้นละก็


เราแนะนำว่าให้เริ่มจากน้ำตบตัวดังอย่าง  La Mer the Treatment Lotion พออินขึ้นมาหน่อยก็ขยับไปที่ La Mer Moisturizing ซึ่งตัวนี้เค้ามีให้เลือกหลายเนื้อสัมผัสเลยนะคะ แต่ที่เราชอบมากกกกก ก็คือ  Crème de la Mer และ Soft Cream 


ส่วนใครที่กังวลกับปัญหารอบดวงตาหนักมาก  ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความบวม ความหมองคล้ำ ต้องลอง The new La Mer the Eye Concentrate ค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง 


ตัวสุดท้ายที่เราอยากนำเสนอก็คือ La Mer The Cleansing Foam น้องเค้ามีฟองละมุนๆ มีกลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกเย็นๆ เฟรซๆ ที่ผิว น้องคนนี้คุณแม่ของเราใช้แล้วก็ชอบมากๆ เลยค่ะ

และน้อนตัวล่าสุดที่เราเพิ่งเคยเห็นและเพิ่งเคยได้ลองและก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรากรี๊ดหนักมาก นั่นก็คือ La Mer The Hydrating Infused Emulsion อิมัลชั่นสูตรแรกจากลาแมร์ งื้อ!!!!!!!! 


แอบบอกว่าเราได้ลองใช้แล้วนะ  

บอกได้คำเดียวว่า ชอบ!!!!!!!  


เอาไว้จะเก็บผลแล้วเอามาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณลาแมร์และจีบัน ที่ให้เราได้เป็น 1 ในผู้โชคดี 18 คน ที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ปังๆ นะคะ 



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE