ป้ายยาน้ำหอมไซส์มินิจาก Moon A House

45 11
WITH <strong>amoon house</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าด้วยสถานการณ์แบบนี้หลายๆคนต้อง work from home อยู่แน่ๆเลย ไอซ์เองถึงจะไม่ได้ออกไปไหนแต่ก็ยังชอบดูแลตัวเองให้หอมสดชื่นอยู่ตลอด  ไม่ว่าจะโลชั่น โลชั่นน้ำหอม หรือน้ำหอมก็มีหลายแนวมากค่ะ วันนี้มีข่าวดีด้วย โลชั่นน้ำหอมตัวโปรดที่เซเว่น เค้าออกน้ำหอมกลิ่นเดียวกันมาแล้วเลยต้องเอามาเม้าท์กัน

นั้นก็คือ น้ำหอมมินิ จาก MoonA House นั้นเอง MoonA House Mini Perfume กลิ่น Secret Love ที่ร่วมพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญน้ำหอมจากฝรั่งเศส รับประกันความหอมแพง!

กลิ่นของตัวนี้จะเป็นแนว Fruity Floral ดูเป็นผู้หญิงสวยหวานสดใสจากกลิ่น Cherry Blossom และ ลูกพีช แต่ไม่เด็กเพราะแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่จากดอก Lilly Of The Valley

มาลงรายละเอียดกันบ้างเปิดกลิ่นมาด้วยความสดใสด้วย Top note ของกลิ่นตระกูลซีตรัสอย่าง เลม่อน มะกรูด มะขามและสัปปะรด จากนั้น Middle Note จะเริ่มได้กลิ่นความหอมของ Floral อย่างมะลิ ดอกกุหลาบ ดอกไซดลาเมน และตามด้วยสตอเบอร์รี่ สุดท้ายจะเหลือไว้ Base Note ไว้ด้วยความเซ็กซี่จาก แอปริคอต มักส์ แอมเบอร์วู้ด และราสเบอร์รี่ค่า

จะเห็นว่ากลิ่นมีความเซ็กซี่ซุกซนมากไอซ์ชอบตรงที่กลิ่นไม่มีความหวานเลี่ยนเกินไป ดูแพงไม่ใช่น้ำหอมฉุนๆ กลิ่นเค้าฟีลเหมือนฉีดน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์เลย จะบอกเลยว่ากลิ่นใช้ง่ายค่ะ เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ

ตัวขวดเป็นขวดแก้วบรรจุ 5 ml. ราคา 59 บาท เห็นขวดแค่นี้แต่ฉีดได้ถึง 130 ครั้งเลยทีเดียว ที่ต้องชมอีกอย่างคือหัวฉีดเล็กแต่กระจายตัวดีมาก ฉีดออกมาไม่เป็นเส้นแน่นอนทุกคน ฟุ้งมากปลื้มมาก

ที่สำคัญเค้าเป็นหัวน้ำหอมเข้มข้นแบบ EDP ที่กลิ่นชัดมากแค่ฉีดเดียวก็ได้กลิ่นแล้ว แถมทนมากเลยที่ไอซ์ลองใช้กลิ่นอยู่นานถึง 6ชม.เลย จริงๆอันนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะคะ แต่ใครที่กลัวกลิ่นจะหายไวก็พกติดตัวไปเติมระหว่างวันได้เลย เพราะขวดเล็กกะทัดรัดมากจริงๆ ใส่ในกระเป๋าเสื้อยังได้เลย

สรุปแล้วเป็นน้ำหอมมินิที่ความหอมไม่มินิเลย ชอบมากๆๆ ตัวนี้มีขายแล้วที่เซเว่น เป็นน้ำหอมที่ซื้อติดไว้ไม่เสียดายเงินแน่นอนคุณภาพความหอมชัด ความทนปังมาก หรือใครไม่ถนัดสายน้ำหอม ตัวโลชั่นเค้าก็ดีนะทุกคนหอมมาก กลิ่นชัดเหมือนกัน แถมบำรุงเยอะซึมไวไม่เหนอะด้วย ไอซ์เนี่ยบางทีก็ใช้คู่เลยค่ะ ทาโลชั่นแล้วพกน้ำหอมไปฉีดซ้ำระหว่างวันแค่ครั้งเดียวตัวก็หอมไปทั้งวันแล้ววว ฟินน

สำหรับกระทู้นี้ก็ป้ายยากันกรุบกริบแล้ว ยังไงก็ขอตัวก่อนนะค้า ไว้โอกาสหน้าจะมาเม้ามอยเรื่องความหอมกันอีกแน่ๆค่า



Unfullice

Unfullice

FULL PROFILE