Jovii Studio – Aroma home mist ผ่อนคลายด้วยกลิ่นบำบัด แก้ความตึงเครียดจาก WFH

48 16
WITH <strong>Jovii Studio</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ วันนี้อยู่กับตี้อีกแล้ว

วันนี้อยากชวนเพื่อนๆมาบำบัดความเครียดด้วยกลิ่นกันค่ะ เชื่อว่าหลายๆคนก็ทำงานที่บ้าน อยู่แค่ในบ้าน พื้นที่กรอบสี่เหลี่ยมไม่ได้ออกไปไหนกัน ความเครียดก็สะสมทั้งเรื่องงาน เงิน สภาพเศรษฐกิจที่กระทบในขณะนี้ ตี้เลยอยากให้ทุกคนผ่อนคลายจากเรื่องเครียด ปล่อยวางเรื่องที่หนักสมอง แล้วบำบัดให้สดชื่นด้วยกลิ่นค่ะ.. 

Home Spray หรือ Room Spray กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้มา

วันนี้ตี้อยู่กับ Aroma Home Spray จาก Jovii Stud

ตี้เคยรีวิวน้ำมันบำบัดไปแล้ว วันนี้มาในรูปแบบของสเปรย์กันบ้าง สเปรย์สำหรับฉีดเพื่อให้ห้องหรือบ้านของเราหอม เพิ่มความหอม รวมถึงไล่และดับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อีกด้วย จุดเด่นของเขาคือทำออกมาให้พกพาสะดวก สเปรย์อยู่ในรูปแบบของเหลว พ่นออกมาจากหัวสเปรย์ ฟุ้งกระจายได้ดี กลิ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแต่ละกลิ่น 

ด้วยความที่เขาพกพาง่าย จึงสะดวกต่อการใช้มากๆ จุดในมีกลิ่น หรือต้องการความหอมก็ฉีดพ้นได้ทันที หลิ่นของเขาจะถูกดีไซน์มาให้เขาในแต่ละสถานที่นั้นๆ เหมือนเราฉีดแล้วได้ไปเที่ยวในสถานที่นั้นๆ เที่ยวทิพย์สุดๆ  และที่สำคัญทุกกลิ่นสามารถช่วยบำบัดความตึงเครียดได้จริงๆ ด้วยน้ำมันหอมระเหยเกรดบำบัด กลิ่นมีความเข้มข้น ฉีดเพียง 2 – 3 ครั้งก็เพียงพอแล้ว

เขาประกอบไปด้วย 6 กลิ่น

CAFE, London, Tokyo, Florence, Vacation, Santorini


โดยทั้ง 6 กลิ่นตามที่ตี้บอก เขาดีไซน์ให้เหมือนเราไปยังสถานที่นั้นๆเลย ว่าแล้วตี้จะพาไปเจาะลึก note ของแต่ละกลิ่นกันค่ะ 

CAFE

กลิ่นกาแฟ cinnamon อบเชย, mandarin, spearmint ฟิลหลุดไปคาเฟ่ กลิ่นที่ได้กลิ่นแรกๆจะเป็นกาแฟมาพร้อมๆกันกับ cinnamon เลย ตี้ว่าผ่อนคลายดีนะ สายกาแฟ สายคาเฟ่น่าจะชอบมากๆ 

LONDON

กลิ่นชา earlgrey, chamomile, cinnamon กลิ่นชาเออเกรย์เด่นมาก ตามมาด้วยอบเชยและคาโมไมล์ ผ่อนคลายเหมือนจิบชายามบ่าย อยู่ใจกลางลอนดอนเลยค่ะ 

TOKYO

กลิ่น spice และjasmine ขอยกให้เป็นที่สุดของทุกกลิ่น คือกลิ่นเหมือนอยู่ญี่ปุ่นมากก เหมือนอยู่บ้านสไตล์มูจิ และดิฉันก็ชอบมากๆๆๆ ถึงมาที่สุด 

FLORENCE

กลิ่น ylangylang vanilla อบอุ่นสุดๆทางแบรนด์เคลมว่าเหมือนอยู่ Italy ซึ่งเราก็ยังไม่เคยไปหรอก แต่กลิ่นให้ความดอกไม้ๆผสมวนิลลา หวานๆ อบอุ่นใจ โรแมนติกสุดๆค่ะ 

VACATION

กลิ่น geranium และ clary sage กลิ่นที่เป็นกลิ่นที่ผ่อนคลายได้มากที่สุดสำหรับชาวชอบเที่ยวและตากอากาศ เพราะกลิ่นนี้ชวนฝันถึงความสดชื่นฟิลรีสอร์ท ฟิลบ้านพักตากอากาศมากๆ 

SANTORINI

กลิ่น citrus and herbal พืชเมดิเตอร์เรเนียนเหมือนไปSantorini ประเทศ Greece กลิ่นออกแนวสดชื่นจากซิตรัส และสมุนไพร สดชื่นไปพร้อมกลิ่นสมุนไพรช่วยให้เบาสมอง 

พูดถึงละอองสเปรย์ คือดี คือความฟุ้งและกระจายตัวได้ทั่วมากๆ ดูจากภาพที่ตี้เก็บมาฝาก สเปรย์คือฟุ้งกระจายตัวดีมากๆ ฉีด 2 – 3 สเปรย์ก็ฟุ้งกระจายทั้งห้อง หอมมากกก ไม่เปลืองเลย กลิ่นทำออกมาได้คอนข้างเข้มข้น เปิดกล่องพัสดุมาก กลิ่นก็หอมออกมาจากขวดเลยค่ะ อันนี้ไม่โม้ เลิศมากๆ

วิธีการใช้ก็เพียงแค่สเปรย์ 2 – 3 ครั้งเท่านั้น


เพราะกลิ่นเขาเข้มข้นมากๆ หอมกระจายทั้งห้องเลยค่ะ สามารถใช้เป็นสเปรย์หอมปรับอากาศ สะดวกต่อการพกพา ใช้งานง่าย สามารถส่งกลิ่นหอมได้อย่างรวดเร็ว หรือฉีดตามจุด หรือเฉพาะพื้นที่ก็ได้ เช่นพวกห้องน้ำ ห้องรับแขก แต่ข้อห้ามคือห้ามฉีดตรงๆลงบริเวณหลัง พลาสติก หรือยาง เพราะจะทำให้วัสดุนั้นๆเปลี่ยนสภาพได้นะคะ ไม่ควรๆ แต่ฉีดตามพวกเสื้อผ้าได้สบายๆเลยค่ะ 


ว่าแล้วไปเจาะลึกแต่ละกลิ่นกันดีกว่าค่ะ 

CAFE

Coffee, Cinnamon, Mandarin, Spearmint เหมือนไปนั่งร้านกาแฟ กลิ่นนี้ทำให้ตี้นึกถึงคุณปู่ ด้วยความที่คุณปู่เขาเป็นคนแทบอินเดียๆ กลิ่นเฉพาะตัวของคุณปู่จะออกแนวอบเชยมากๆ กลิ่น cinnamon จะเด่นมากๆ เพราะเขาเชื่อว่ากลิ่นอบเชยและเครื่องเทศเป็นกลิ่นที่หอม และระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ ตี้เองไม่ถึงกับชอบ แต่ก็ไม่ได้ไม่ชอบ เฉยๆถ้ามาในปริมาณที่พอดีพอเหมาะ ตัวนี้มาในปริมาณที่พอเหมาะมากๆ กลิ่นเด่นสุดจะเป็นกาแฟค่ะ อย่างที่บอกตอนได้กลิ่นหิวทิรามิสุมากๆ บวกขนมปังโรยชินนามอนคือฟิล พร้อมกาแฟร้อนๆสักแก้ว แบบนั้นเลยค่ะ..

LONDON

earlgrey, chamomile, cinnamon
คร่าวนี้เราไปกันที่ลอนดอน อังกฤษกันบ้าง กลิ่นนี้ทำให้นึกภาพถึงการจิบชายามบ่ายตามสไตล์คนอังกฤษ กลิ่นแรกที่เข้าจมูกเลยคือกลิ่นของชา แล้วตามมาด้วยความผ่อนคลายของคาโมไมล์และตบท้ายด้วยชินนามอน กลิ่นนี้ให้คามอบอุ่นดีนะตี้ว่า กลิ่นโทนอุ่นๆวอร์มๆหน่อย ใครที่ชอบกลิ่นโทนอุ่นน่าจะชอบมากๆเลยแหละ   

TOKYO

Spice, Jasmine
กลิ่นนี้กลิ่นโปรดปรานของดิฉันมากๆ เป็นกลิ่นโทนกลางๆ ไม่วอร์มไป และไม่สดชื่นไป แต่จะแบนไปทางสดชื่นนิดนึง แต่ติ่งความวอร์มจาก spice นิดนึง เป็นกลิ่นที่ spice เครื่องเทศมาพร้อมมะลิเลย กลิ่นเครื่องเทศไม่ได้โทนอุ่นมากนะคะ ออกแนวเครื่องเทศที่ได้กลิ่นแล้วสดชื่นๆ กลิ่นนี้ลงตัวมากๆๆ ถึงมากที่สุด ฉีดห้องแล้วห้องดูมูจิ ญี่ปุ่นขึ้นมาทันตา กลิ่นนี้เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศนะตี้ว่า ตี้เองก็เป็น 1 ในชาวออฟฟิศ ตี้ว่าฉีดตอนทำงานคือฟินมาก คิดงานสมองแล่นเลย แนะนำถ้ามีพวกหินก้อนเล็กๆ ลองฉีดใส่หินแล้ววางหน้าโต๊ะคอม จะผ่อนคลายมากๆ

FLORENCE

ylangylang vanilla
กลิ่นแรกที่เข้าจมูกเลยคือวนิลลามาเลย หอมหวาน ชาวน่ารักนุ่มนวลชื่นชอบอย่างแน่นอน เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วเราดูเรียบร้อยไปเลย ดูเป็นคนหวานๆละมุนละม่อมมากๆ กลิ่นต่อมาที่ตี้เองได้กลิ่นเป็นมวลอ่อนๆของดอกไม้นะ ดอกไม้ขาวๆกลิ่นอ่อนๆ ได้กลิ่นแล้วสุขใจมากๆเลยค่ะ 

VACATION

Geranium และ Clary sage
กลิ่นโปรดลูกรักอีก 1 กลิ่น กลิ่นนี้ตี้กำหนดให้ UNISEX เลย ตี้เอง แฟนเองมองว่าเป็นกลิ่นที่สดชื่นโทนกลางๆไม่ผู้หญิงไป ไม่ผู้ชายไป กลับเป็นกลิ่นที่ใครๆไม่ว่าชายหญิง หรือเพศไหนๆได้ดมก็จะเข้าถึงได้ง่ายที่สุด กลิ่นสปาๆ กลิ่นนี้ยกให้เป็นสุดยอดกลิ่นบำบัด วันไหนงานล้นตัว ก่อนนอนแนะนำเลยฉีดเบาๆลงผ้าห่มแล้วนอน คุณเอ่ยยย ฉันฝันดีมาก ผ่อนคลายราวยกภูเขาออกจากอก กลิ่นนี้แนะนำมากๆๆ

SANTORINI

กลิ่น citrus and herbal
ต่อด้วยกลิ่นสุดท้ายอย่าง Santorini ซานโตรินี ผ่อนคลายราวอยู่กรีซ เหมือนกำลังเป็นสาวชาวเกาะ กลิ่นเด่นของซิตรัสออกมาชัดเจน หอมชื่นใจตามมาด้วยสมุนไพร ดมไปดมมาตี้กลับได้กลิ่นของพืชตระกูลโรสเมรี่ ผ่อนคลายๆมากๆเลยค่ะ ใครที่ชอบกลิ่นเฟรชๆ สดชื่น ชื่ใจ ต้องหลงรักมากแน่นอน  

ตี้ได้แบ่งกลิ่นออกเป็น 2 โทน คือ

FRESH SCENT กลิ่นโทนสดชื่น

Tokyo, Vacation, Santorini 

WARM SCENT กลิ่นโทนอบอุ่น โรแมนติก

CAFÉ, London, Florence 

ความรู้สึกหลังจากใช้ 


ตี้ประทับใจแบรนด์มากๆ ตั้งแต่ตัวน้ำมันบำบัดแล้ว ทุกวันนี้ยังคงใช้ และใช้กลิ่น FOCUS หมดไปเรียบร้อยแล้ว มาเจอ Home Spray คือดี ดีเข้าไปอีก กลายเป็นคนที่ได้กลิ่นเครื่องหอมแล้วผ่อนคลายไปเลย ในทั้งหมด 6 กลิ่น กลิ่นที่เราชอบมากๆคือกลิ่น TOKYO และ VACATION เราหลงรักสองกลิ่นนี้สุดๆ ทุกครั้งที่ฉีดจะผ่อนคลายมากๆ อย่างที่บอกกลิ่น VACATION เป็นกลิ่นที่ UNISEX เลย ไม่ว่าชายหญิง หรือเพศไหนๆได้ดมก็จะเข้าถึงได้ง่ายที่สุด กลิ่นสปาๆ กลิ่นนี้ยกให้เป็นสุดยอดกลิ่นบำบัด ใครที่นอนไม่ค่อยหลับ อยากให้ลองเอาไปฉีดก่อนนอน ตี้หลับสบายมากๆเลย ฉีดผ่างๆใส่ผ้าห่ม แล้วห่มนอน ผ่อนคลายระดับล้าน ส่วนกลิ่นอื่นๆที่พูดมาก็ไม่ได้ไม่ชอบ แต่ถูกนจริตกับ 2 กลิ่นนี้มากๆค่ะ 


ขนาด 10ml ราคาขวดละ 149.- เท่านั้น (ฉีดได้มากกว่า 80 ครั้งเลยคุณ!) 


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวแนวนี้กันนะคะ ถ้าฟีดแบคดี ตี้จะหาตัวช่วยบำบัดความเครียดมาให้ชมกันอีก 

สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ 


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE