บอกลาหมีแพนด้า 🐼 ด้วย Clarins Facial Lift Eye Concentrate !!

78 20

สวัสดีค่ะทุกคน ไอเทมที่วันนี้เราจะมาพูดถึงเหมาะกับคนที่มีปัญหารอบดวงตาเลย เรียกได้ว่าถูกใจชาวแพนด้า🐼 แบบเราแน่นอน และตัวที่เราอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักก็คือ Clarins Facial Lift Eye Concentrate นั้นเองค่ะ 

เนื้อเซรั่มสีขาวใส บางเบา ซึมไว และที่เราชอบมากคือ ไม่แสบตา ไม่กวนเมคอัพเลย ตัวนี้ทาได้ทั้งเช้า-เย็น อีกเรื่องที่ชอบคือหัวแอปพลิเคเตอร์ขนาดกำลังดี ทรงที่แบนนิดๆแล้วมนๆหน่อย เรารู้สึกว่ารับกับพื้นที่รอบดวงตาดีมากๆ เอามาทาวนรอบดวงตาก็เย็น สบายมาก เหมือนทำสปายกกระชับดวงตาไปในตัว  

ตามเคลมคือเซรั่มตัวนี้ช่วยเรื่องลดบวมเป็นหลัก ใครที่มีปัญหาใต้ตาบวม เนื่องจากนอนมากไปน้อยไป หรือทานเค็ม อายเซรั่มตัวนี้ช่วยได้ แต่จากที่เราลองเองและเก็บผลมา รู้สึกว่าตัวนี้ช่วยเรื่องรอยคล้ำได้ดีมากๆด้วย มาดูผลลัพธ์กันเลย 

เนื่องจากเราเป็นภูมิแพ้เลยทำให้ใต้ตาคล้ำและบวม ยิ่งถ้าวันไหนพักผ่อนไม่พอเนี่ย ตาดูอ่อนล้ามาก ส่วนเวลายิ้มถุงใต้ตาจะหนามากดูจากรูปล่างสุดได้เลย 

มาดูผลลัพธ์หลังจากใช้อายเซรั่มกันบ้าง เราใช้มาประมาณ  1 สัปดาห์ล่ะ จะเห็นได้เลยว่ารอยบวม รอยคล้ำดูจางลง อย่างเห็นได้ชัด และเหมือนตัวนี้นางจะช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตากระชับขึ้นด้วย ใครที่มีปัญหารอบดวงตาแบบเรา แนะนำเลย เพราะสำหรับเรา หมดเมื่อไหร่ซื้อต่อแน่นอน!!


Maiisme

Maiisme

FULL PROFILE