Review Verena Envy Powder ตลับเดียวจบไม่ต้องพึ่งรองพื้น

40 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ห่างหายจากการรีวิวเครื่องสำอางไปนานวันนี้เรากลับมาแล้ว กลับมาพร้อมกับแป้ง Verena Envy ที่เราอยากจะบอกว่าปังมากแม๊!!



สารสกัดที่ผสมในตัวแป้ง Verena Envy ⚗️🌿


🍊Vitamin C : สรรพคุณช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


⛰Gigawhite : สารสกัดคุณภาพสูงจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด มีสรรพคุณช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงให้นุ่มชุ่มชื่น และต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

สีของแป้ง 🎨

1️⃣   ผิวขาวอมชมพู

2️⃣   ผิวกลางโทนเหลือง

3️⃣   ผิวสองสี / ผิวสีน้ำผึ้ง

เนื้อแป้งบางเบา ปกปิดดี และติดทนมากกกก..

เรามีปัญหาผิวหน้าเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว รอยแผลเป็น และริ้วรอย ซึ่งแป้ง Verera สามารถกลบผิวส่วนที่มีปัญหาทำให้รอยเล็กหาย รอยใหญ่ๆดูจางลง

ช่วยปรับให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียน ตลับเดียวจบไม่ต้องพึ่งรองพื้น


ช่วยเบลอรูขุมขน

ตอนแรกก็งงว่าแค่แป้งจะช่วยยังไง เพราะปกติพึ่ง App ตลอด แต่แป้ง Verena ทำได้จริงค่ะ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่พัฒนาโดยคุณแม่สายป่าน

โดยเมื่อเราลงแป้ง Verena บนผิวหน้าแล้ว ตัวแป้งจะทำหน้าที่ช่วยเบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลง เสมือนใช้ App หน้าเนียน แต่ไม่ทำให้อุดตันผิวหน้านะคะ

ช่วยกันแดดไม่ให้หน้าหมองคล้ำ

เราหลีกเลี่ยงแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะด้วยงานที่ต้องทำกลางแจ้งตลอด แต่สิ่งที่เราเลือกได้คือหาตัวช่วยในการปกป้องผิวหน้าไม่ให้แก่ก่อนวัยอันควร

ซึ่งแป้ง Verena ตอบโจทย์ในข้อนี้มาก เพราะช่วยกันแดด ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำระหว่างวัน บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วยังสามารถเติมระหว่างวัน โดยไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ตั้งแต่เช้าจรดเย็นมั่นใจได้เลยว่าผิวของเราจะสวยไม่เสีย

กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก

จากภาพจะเห็นว่าเราทดลองด้วยการฉีดน้ำใส่บริเวณใบหน้าสมมุติว่าเปียกฝนแล้วกันนะคะ ผลที่ได้คือแป้ง Verena ไม่หลุดจากผิวหน้าเลยค่ะ หน้าตอนที่เปียกแทบจะไม่แตกต่างจากตอนยังไม่โดนน้ำเลย

ซึ่งเราเองก็ทาแป้งตัวนี้ไปออกกำลังกาย เหงื่อออกเยอะมากผิวหน้ายังคงสวยเรียบเนียน ผ่องเหมือนเดิม สายออกกำลังกายแบบเราเลิ๊ฟมาก ประทับใจสุดๆ

สามารถเติมระหว่างวัน

โดยไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ตั้งแต่เช้าจรดเย็นมั่นใจได้เลยว่าผิวของเราจะสวยไม่เสีย

อยากบอกว่าประทับใจแป้ง Verena Envy มากค่ะ

เพราะตัวแป้งบางเบาไม่หนักหน้า ปกปิดดี เราแต่งหน้าตั้งแต่เช้า-เย็น พอลองเช็ดเครื่องสำอางพบว่า ตัวแป้งยังเกาะผิวดีอยู่เลย ขนาดโดนทั้งน้ำ เหงื่อ และใส่แมสด้วยนะคะ แป้งตัวนี้พัฒนาสูตรใหม่โดยคุณป่าน SP Saypan ซึ่งทำออกมาได้ดีมากค่ะ ราคาไม่แพงแต่คุณภาพชนะเลิศ


MP Suthasinee Piboontananon

MP Suthasinee Piboontananon

สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อ มะปราง
♡ เราชื่นชอบในการแต่งหน้า แต่งตัว ท่องเที่ยว และการถ่ายรูปมากค่ะ เราจึงอยากที่จะมารีวิวและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่าน
▫️ลักษณะผิว : ผิวผสม
▫️สีผิว : ผิวสองสี
▫️ความสนใจพิเศษ : เครื่องสำอาง Skincare สถานที่ท่องเที่ยว ทริคการถ่ายรูปยังไงให้ปัง
☻ ความสวยเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นเองได้ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ปรางด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE