ใครเป็นสายขี้เกียจ layer สกินแคร์หลายชั้นน อยากได้แบบตัวเดียวจบ ต้องลองตัวนี้เลยย ! ✨🤏🏻🥚 PERFECT ONE WHITENING GEL

46 13
WITH <strong>PERFECT ONE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

น้องเป็นสกินแคร์แบรนด์สัญชาติญีปุ่น มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นในหมวด all-in-one skincare ⭐️ ได้ยอดขายรวมมากกว่า 60 ล้านกระปุก 👀✨ เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้าน anti-aging เน้นในเรื่องของความเรียบ weง่าย “simple, but effective” ✔️

สำหรับเจ้า moisturizer ตัวนี้ เค้าได้รวมเอา collagen ถึง 7 ชนิด เรียกว่า “Compounding Collagen EX” ที่ทำหน้าที่แตกต่างกันไปในทุกชั้นผิว เพื่อเสริมความยืดหยุ่น ความแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมกับสารสกัดจากพืชตะวันออกถึง 55 ชนิด ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส 


พิเศษกว่านั้นนน 🔗 รุ่น Whitening Gel นี้ จะมีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส 🪄✨ เสริมเข้ามา ก็คือ Alpha Arbutin, Tranexamic Acid, Licorice Root Extract ที่จะช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ โดยเข้าไปยับยั้งการทำงานของ enzyme Tyrosinase ซึ่งเป็นตัวที่ผลิตเม็ดสีเมลานิน อีกทั้งยังสามารถลดการผลิตเม็ดสีจากการกระตุ้นของแสง UV ได้อีกด้วย ⛅️

น้องเป็น “all-in-one” moisturizer ที่สามารถใช้แทน สกินแคร์ได้ทั้งหมด 6 ขั้นตอนเลย (lotion, emulsion, serum, cream, mask, primer) เหมาะสำหรับใครที่ขี้เกียจ layer สกินแคร์เยอะๆ ไม่ชอบความเหนอะผิว ก็ใช้ตัวนี้จบได้เลย เหมาะมากในวันที่เร่งรีบ


โดยรวมแล้ว 📓 น้องจะช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ สุขภาพดี พร้อมมอบความกระจ่างใส แบบ “all in one” นั่นเองฮะ ✔️

เนื้อสัมผัส 🥣✨🥚 มาในรูปแบบของเนื้อเจล ดึ๋งๆ บางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอ เหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวแบบเมืองไทยสุดๆ ⛅️


หลังใช้มาประมาณ 1 เดือน 🔗 เรารู้สึกว่าา ผิวชุ่มชื้น สมดุลดีมากฮะ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน ไม่มีอาการแห้งขาดน้ำหรือแพ้ระคายเคืองใดๆ ส่วนเรื่องความจ่างใส เรารู้สึกว่าน้องไม่ได้ให้ผิวที่ขาวขึ้นขนาดนั้น แต่จะเน้นให้ความใส สุขภาพดีของผิว ทำให้ดูไม่โทรมมากกว่าฮะะะ เรื่องความกระจ่างใสคิดว่าอาจจะต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆถึงจะเห็นผลชัดเจนขึ้น

ตอนนี้มีวางขายในไทยแล้วด้วยน้าา ✨📧 หากใครสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ 💕👉🏻 line : @perfectonethailand หรือทาง shopping platform ต่างๆ อย่าง Lazada / Konvy / Shopee ก็มีนะฮะะ


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE