แชร์ไอเทมรักษาสิว ดูแลผิวกระจ่างใส

43 17

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมาแชร์ไอเทมรักษาสิว ดูแลผิวกระจ่างใส ฉบับสาวผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ ที่เราใช้อยู่เป็นประจำมาฝากกันค่ะ เชื่อว่าหลายคนตอนนี้เจอปัญหาเป็นสิว ผิวหมองคล้ำ แถมเจ้าสิวเมื่อหมดไปแล้วยังทิ้งรอยดำ ไว้กวนใจอีก เป็นท้อเลยจร้า! กว่าจะเจอตัวที่ใช่ก็หมดตังไปเยอะเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผิวหน้าดีขึ้นแล้ว ก็ขอแชร์ไอเทมที่เราใช้อยู่แล้วได้ผลมาฝากกัน ใครที่มีปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ ตามมากันเลยคร่า

เริ่มที่ไอเทมทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนเลย

CeraVe Foamimg Cleanser

ขวดใหญ่จุใจมาก ขวดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน อ่อนโยนต่อผิว

ปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

และเป็นสูตรไฮโปอัลเลอจีนิค ที่ผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางระคายเคืองง่าย


Texture (เนื้อสัมผัส)

เนื้อเจล สีใส มีความเหลวเล็กน้อย ปั๊มแค่ 1-2 ปั๊มก็เพียงพอต่อการทำความสะอาดใบหน้า 1 ครั้งแล้ว เค้าไม่มีกลิ่นด้วยนะ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย เหมาะเลยกับคนสิว ผิวไม่แข็งแรง หรือคนที่ผิวแพ้ง่าย


หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาด ไม่แห้งตึง ไม่ทิ้งความมันบนผิว ทำให้ผิวไม่อุดตันจนก่อให้เกิดสิว แถมผิวยังมีความชุ่มชื้นขึ้น


ตามด้วยไอเทมปราบสิวกับ เจลแต้มสิวหลอดจิ๋วหลอดนี้

MiZuMi Peptide Acne Gel

เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน ช่วยลอดอาการสิวอักเสบ ช่วยให้สิวยุบลงภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยลดโอกาสการเกิดแผลจากที่เป็นสิว

ของเค้ามีแบบซองด้วยนะ เราซื้อที่เซเว่น พอเจอแบบหลอดก็ซื้อติดมาด้วยเลย มีสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยยับยั้งการเติบโตของสิว และลดการผลิตของต่อมน้ำมันได้ มาพร้อมสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดรอยแดง รอยหมองคล้ำ และจุดด่างดำจากสิว ให้กลับมากระจ่างใส

และอะโลเวรา, ใบบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ

เนื้อเจลแต้มสิวใสๆ อ่อนโยน เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่มีกลิ่น

เราใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว สิวก่อนแต่งหน้านะ เพราะเจลจะมีความหนึบๆ หน่อย


หลังใช้ต่อเนื่อง 1-2 วัน (เราแต้ม 2-3 ครั้ง/วัน) สิวอักเสบบริเวณใต้คาง แห้ง ยุบลง ไม่อักเสบ 


Oxecure Acne Clear Powder Lotion

แป้งน้ำโลชั่นอีกหนึ่งตัวช่วยของคนเป็นสิว ที่ช่วยให้สิวยุบเร็ว

ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดสิวผดและผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยให้รอยสิว และจุดด่างดำดูจางลง

แป้งเนื้อโลชั่นสีขาว เนื้อสัมผัสจะเย็นๆ กลิ่นจะเหมือนแป้งร่ำ แนวๆ น้ำอบไทย สดชื่นดีค่ะ  ตัวนี้ใช้ทาบริเวณที่เป็นสิวผด สิวผดที่หน้าผาก ทาได้ทั่วหน้า หรือจะแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวอักเสบก็ได้

ทาทิ้งไว้ข้ามคืนได้ ตื่นเช้าค่อยล้างออกให้สะอาด เพราะเนื้อแป้งหลังทาแล้วจะมีความเป็นคราบๆ เหมือนทาดินสอพอง


หลังใช้ทาก่อนนอน ช่วงที่มีสิวผดแบบอุดตัน ตื่นเช้ามาหัวสิวผุดออกมาแบบสะกิดออกได้เลย ไม่ก่อให้เกิดสิวอักเสบเลย มันจะแห้งลง แป้งโลชั่นตัวนี้ใช้แค่ตอนที่มีสิว ให้ผลลัพธ์ดี เลิฟเลยจ้า 


ตามด้วยไอเทมช่วยฟื้นฟูผิว ดูแลผิวช่วงเป็นสิว และหลังเป็นสิว


MERCI Skincare Vitamin C Serum

เซรั่มวิตามินซีตัวดัง ช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใส ซองนี้มีขายที่เซเว่นด้วยนะ เค้ามีแบบขวดหน้าซอง หาซื้อได้ที่วัตสัน 

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น อุดมไปด้วย Vit C 3 อนุพันธ์ มาพร้อม Planktonic Exopolysaccharide สารสกัดจากแพลงตอน ช่วยลดและยังยั้งการเกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิว  มีว่านหางจระเข้ ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มี Vitamin E ช่วยบำรุงทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และ Vitamin B3 ช่วยลดริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน

เนื้อเซรั่มเข้มข้น สัมผัสเหมือนจะเหนอะหนะ และมัน แต่พอทาลงผิวคือสบายผิวมาก ซึมลงผิวไว ให้ความรู้สึกเหมือนเกราะป้องกันผิว เค้ามีกลิ่นของวิตามินซีอ่อนๆ ด้วยนะ


ความรู้สึกหลังใช้ ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวไม่แห้ง ไม่ระคายเคืองผิวเลย ผิวดูสว่างขึ้น รอยดำจากสิวก็จางลง รูขุมขนตรงแก้มก็ดูกระชับขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้น เป็นอีกหนึ่งไอเทมวิตามินซีเข้มข้น ราคาเบ๊าเบา

ใช้บำรุงผิวได้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลย ใครที่ผิวหมองคล้ำ ผิวมีรอยดำจากสิว แนะนำเลยค่ะ ฟื้นฟู และบำรุงผิวควบคู่กันเลย


Puricas Dragon's Blood Scar Gel

เจลลดรอยแผลเป็น รอยสิว เราเห็นคนรีวิวเยอะมาก อดใจไม่ไหวเลยต้องสอยมาลอง ตัวนี้เป็นสูตรไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมจากพาราเบน ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์และไม่มีส่วนผสมจากซิลิโคน มั่นใจได้ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Anti-Acne และ Tea Tree Oil ซึ่งช่วยในการรักษาสิวได้ดี

เนื้อเจลที่มีความเข้มข้นมาก สีออกส้มๆ ซึมเข้ากับผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น เจลหลอดนี้ทาได้ทั้งรอยสิว รอยแผลเป็น หรือแผลคีลอยด์ก็ได้


หลังใช้ ชอบที่เนื้อเจลมีความเข้มข้น ช่วงแก้มที่รอยดำจากสิว สามารถทาได้ทั้งแก้มเลย หรือแต้มพวกรอยดำที่เกิดจากยุงกัดก็ได้นะ รอยดำจางลงแบบเห็นได้ชัดเลย แต่ต้องใช้ต่อเนื่องถึง 2 สัปดาห์จะเห็นผลชัด


ไอเทมตัวสุดท้าย แม้จะมีสิว ก็ยังทำได้ อย่างการมาส์กหน้านั่นเอง เราใช้


BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Acne

มาส์กคุณหมอ ที่หลายคนต้องรู้จักแน่นอน เราติดการมาส์กหน้ามาก จะมาส์กสัปดาห์ล่ะ 2-3 ครั้งเลย ตัวนี้เป็นเจลลี่มาส์ก ที่ได้ผ่านการคิดค้นและวิจัยจากทีมแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ รพ.บาโนบากิ ทำให้เรามั่นใจว่าใช้แล้วดีกับผิวหน้า ปลอดภัย สูตรที่เราใช้เป็นซองสีชมพู สำหรับคนเป็นสิว ช่วยลดสิว ลดการอุดตันรูขุมขน พร้อมลดรอยแดงจากสิว

แผ่นมาส์กค่อนข้างนุ่ม เนื้อเอสเซนส์เป็น Jelly สีใสๆ มีความเข้มข้น หยืดหยุ่นดี  ชอบที่เนื้อเอสเซนส์ชุ่มฉ่ำทั้งแผ่น แถมยังมีเอสเซนส์เหลือในซองเยอะมาก  มาส์กหน้าเสร็จแล้ว ก็เอามาทาหน้าทาคอ ทาแขน-ขาได้อีก 


หลังใช้เลย ชอบที่เนื้อสัมผัสบางเบา มาส์กแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า เรามาส์กทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วนวดให้เอสเซนส์ซึมลงผิวหน้าอีก ผิวมีความชุ่มชื้น สูตรนี้ใช้ได้บ่อยเลย ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น พวกรอยดำ รอยแดงก็ดูจางลง หน้านิ่มขึ้นด้วยค่ะ

และทั้งหมดนี่ก็คือไอเทมรักษาสิว ดูแลผิวกระจ่างใส ที่เราใช้แล้วเห็นผล

บางตัวแม้ไม่มีสิวแล้วก็ยังใช้ได้ต่อเนื่อง เรื่องราคาตั้งแต่หลักสอบ ไปจนถึงหลักร้อย ลองไปหามาซื้อกันน้า ใครที่กำลังมีปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ เราแนะนำไปเทมทั้งหมดที่ว่านี้เลย

 

สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ แล้วพบกันกระทู้หน้านะคะ


JellySmile

JellySmile

รีวิวทุกสิ่งอัน ทุกอย่างล้วนใช้จริง :)

FULL PROFILE