ลองจับมาผสมกันได้งานผิวเนียนกริบ รองพื้นเซเว่นถูกและดี

42 11
ฮายยยยย หวัดดีทุกคนนนนนนน
วันแรกกับการ WFH.. วันนี้มาทักทายสาวกรองพื้นเซเว่นทุกคนกัน.. อะ แน่นอน หลายคนเคยลองใช้พวกครีมซอง หรือรองพื้นเซเว่นกันอยู่แล้ว เพราะว่ารองพื้นเซเว่นมีตัวเลือกให้เราเลือกเยอะมาก และหลาย ๆ ตัว ก็เป็นรองพื้นเซเว่นที่ถูกและดีจริง ..วันนี้ใครที่กำลังมองหารองพื้นเซเว่นสักตัว เราว่าน่าจะถูกใจรีวิววันนี้กันแน่นอน โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว! เพราะว่าเดี๋ยววันนี้เราจะมา Mix รองพื้นเซเว่นกัน ความน่าสนใจของรีวิววันนี้คือ ไม่คิดว่ารองพื้นเซเว่น 2 ตัวนี้ เอามา Mix กันแล้วมันจะออกมาดีขนาดนี้ บอกเลยว่า งานผิวดีมากกกกก ผิวฉ่ำโกลว์มากกกก! คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายนี่ควรลองเลย!
.......
เอาล่ะ! ตามหัวข้อเลย วันนี้เดี๋ยวเราจะมารีวิวรองพื้นเซเว่นกัน 2 ตัว ตัวแรกเป็นรองพื้นเซเว่นตัวที่เราใช้อยู่แล้ว ส่วนอีกตัวเป็นรองพื้นตัวใหม่ของทางแบรนด์เค้า ซึ่งเอาจริงนะ ทั้ง 2 ตัว น่าสนใจไม่แพ้กันเลย ...ตัวที่ใช้อยู่ก็สำหรับคนเป็นสิว อีกตัวก็สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ...อะ ละมาดูกันว่า ตัวไหนจะเหมาะกับผิวแบบไหน แล้วตัวใหม่จะใช้ดีเหมือนบีบีสิวตัวเดิมรึป่าว เดี๋ยววันนี้เราลองให้ดูกันชัด ๆ เลย ...และแน่นอนรองพื้นเซเว่นตัวที่เราจะพูดถึงกันวันในนี้ เป็นตัวนี้เลยทุกคน บีบีสิวของ BK …BK Acne BB แล้วก็รองพื้นตัวใหม่อย่าง BK Sensi Foundation ตัวนี้เพิ่งออกใหม่ไม่นานนี่เอง มา! เดี๋ยวไปดูกันดีกว่าว่า รองพื้นตัวนี้จะน่าสนใจแค่ไหน
ก่อนอื่นเลย จะบอกว่าเราเป็นแฟนของ BK อยู่แล้วทุกคน ใช้ของของแบรนด์นี้หลายตัวเลย โดยเฉพาะตัวบีบีสิวก็คือรักมากกกก! ... เป็นรองพื้นเซเว่นอีกตัวที่ยอมรับเลยว่าใช้ดีจริง นี่ใช้หมดไปหลายซองละ จนล่าสุดก็คือไปซื้อแบบหลอดที่วัตสันมาใช้แล้วจ้า ...ถามว่าทำไมถึงชอบบีบีสิวตัวนี้มาก ..เอาจริงนะ! เราว่าคนเป็นสิวทุกคน ถ้าได้ลองแล้วชอบแน่นอน เพราะว่าบีบีสิวตัวนี้เป็นรองพื้นเซเว่นที่เหมาะกับคนเป็นสิวมาก ...อย่างเราอะเป็นสิวอยู่แล้ว พวกสิวฮอร์โมน สิวแพ้แมสก์อะไรพวกนี้ ขึ้นตลอด! ละบีบีสิวตัวนี้มันน่าสนใจตรงที่ว่า เนื้อมันบางเบามากทุกคน ปกปิด บางเบา สบายผิวมาก แล้วก็ไม่อุดตันผิวด้วย ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ใช้แล้วรู้สึกแบบ “ฉันไม่เป็นสิวเพิ่มแน่ ๆ อะ” รู้สึกแบบนั้นเลย ..ละเวลาล้างก็คือล้างออกง่ายด้วยนะ ไม่ต้องเช็ดแรง ไม่ต้องถูแรง ล้างง่ายมาก ...นั่นแหละ บีบีสิวตัวนี้ก็เลยเป็นรองพื้นเซเว่นถูกและดี ตัวที่เราชอบมาก อันดับ 1 ในใจตอนนี้เลย
แต่ว่าล่าสุดดดดด! อย่างที่บอกว่า ทางแบรนด์เค้าทำรองพื้นตัวใหม่ออกมา รองพื้นเซเว่นตัวนี้เลยทุกคน BK Sensi Foundation ...ด้วยความที่ชอบใช้สินค้าของ BK อยู่แล้ว มีตัวใหม่ออกมาทั้งที ก็เลยแอบหยิบมาลองซองนึง ฮ่า ๆ ...ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์นะทุกคน เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายด้วย ก็คือจะมีความปกปิดมากกว่าตัวบีบีสิวขึ้นมา ...แต่ว่าเนื้อเค้ายังคงบางเบา สบายผิว แล้วก็ไม่หนักหน้าเลยเวลาใช้ ...ซึ่งเอาจริงนะ ตอนแรกที่ลองใช้ตัวนี้แอบกลัวว่ารองพื้นมันจะหนาเกินไปรึป่าว เพราะเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ แต่ใช้แล้วไม่หนาเลยทุกคน สบายผิวมาก เอาจริง! ใช้ดีไม่แพ้บีบีสิวตัวเดิมเลยเด้อออ
.
ตอนที่ใช้รองพื้นตัวใหม่ BK Sensi Foundation ตอนนั้นในใจคือแบบ... เป็นรองพื้นเซว่นที่ใช้ดีตัวนึงเลยนะ ถูกและดีจริง! ตอนนี้คือแบบ.. อีกตัวก็ดี อีกตัวก็ชอบ อารมณ์แบบอยากลองใช้ตัวใหม่ยาว ๆ ไปเลย แต่บีบีสิวตัวเก่าก็ทิ้งไม่ได้ เพราะตัวเก่าใช้ดีมากเหมือนกัน เอาจริงเครียดไปพักใหญ่ ฮ่า ๆ สรุปคือ... จับ Mix กันเลยจ้า ลองดู ลองเอารองพื้นเซเว่น 2 ตัวนี้มา Mix รวมกันดู ...จริง ๆ เราลองเอามา Mix กันสักพักแล้วแหละ แต่เดี๋ยววันนี้ลองให้ทุกคนได้เห็นกันเลยว่า ทำไมเราถึงเอารองพื้นเซเว่น 2 ตัวนี้มา Mix รวมกัน ...เอามารวมกันแล้วมันดียังไง เดี๋ยวให้ดูกันชัด ๆ เลย!!
เริ่มที่ลุคแรกกัน ลุคนี้จะเหมาะกับคนผิวขาว หรือผิวขาว – อมชมพูนะคะ ใครที่ผิวขาวอมชมพูแล้วมีปัญหาผิวผสม ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย หรือว่ามีสิวอยู่แล้ว แนะนำให้ลอง (ผสมรองพื้น BK Sensi Foundation ตัวใหม่ มากกว่าบีบีสิว BK Acne BB) ลุคนี้จะได้ความปกปิดแน่น ติดทน เบลอรูขุมขนได้ดี แล้วก็ทำให้ผิวเราเรียบเนียนมากขึ้นด้วย คนผิวขาวแนะนำลองกันเลยน๊า เนียนจริงไรจริง! ผิวไม่ดรอปด้วยทุกคน
ลุคต่อมา ส่วนตัวเราชอบลุคนี้นะ เพราะเราเป็นคนผิวขาว – เหลือง ซึ่งแน่นอน สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนผิวขาวเหลืองที่มีปัญหาผิวผสม ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย หรือว่าคนที่มีสิว ...สูตรนี้จะได้งานผิวแบบฉ่ำโกลว์แบบมีมิติมากขึ้นอะทุกคน มีความแมทท์นิด ๆ ปกปิดกลางกลาง ๆ ไม่ได้ดูแน่นเกินไป แล้วก็ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวเราเนียนมากขึ้นอีกด้วย ใครชอบแบบฉ่ำ ๆ ให้ (ผสมรองพื้นเซเว่นทั้งตัว BK Sensi Foundation และ บีบีสิว BK Acne BB เท่ากัน) ลุคนี้แนะนำเลย ดีมากกกกก!
ปิดท้ายกันด้วยอีกลุคที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลย ลุคนี้เป็นของคนผิวขาวเหลือง หรือว่าคนผิวแทนที่มีปัญหาผิวแห้ง เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย โดยให้ (ผสมตัวบีบีสิว BK Acne BB มากกว่า รองพื้น BK Sensi Foundation) ลุคนี้จะช่วยในเรื่องของการปกปิดได้ระดับกลาง ๆ นะคะ แต่เป็นอีกสูตรที่ติดทน เบลอรูขุมขนได้ดี แล้วก็ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นได้มากเลย คนผิวแทนแนะนำสูตรนี้เลยนะคะ ปกปิดบางเบา สบายผิว เนียนกริบเลยทุกคน

ขอเรียกทั้ง 3 ลุค ว่าลุคผิวสวยละกัน เพราะว่า Mix กันออกมาแล้วได้ 3 ลุคที่ปังจริง! ใครผิวแบบไหน ใครชอบแบบไหน สามารถเลือกได้เลยนะคะ ว่าจะใช้แค่บีบีสิว BK Acne BB รองพื้น BK Sensi Foundation หรือถ้าอยากได้ลุคฉ่ำ ๆ น่าสนใจ ๆ ลอง Mix รองพื้นเซเว่นทั้ง 2 ตัวรวมกันได้เลย รับรองเลยว่าติดทน ผิวไม่ดรอป บางเบาสบายผิว แล้วก็สิวไม่ขึ้นเพิ่มแน่นอน อะ เป็นรองพื้นเซเว่นที่ถูกและดีจริง แค่ซองละ 49 บาทเองทุกคน ไปซื้อมาลองกันได้ คนเป็นเป็นสิว คนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วถูกใจกันแน่นอน! ใครไปลองกันมาแล้ว อย่าลืมเอามาแชร์กันด้วยน๊า


tanjai_0

tanjai_0

สวัสดีค่า แทนใจนะคะ
อะไรดี ขอมาบอกต่อบ้างหน๊าา

FULL PROFILE