บอกต่อไอเทมลดปัญหาผิวอุดตัน เครียผิวใสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กับสกินแคร์สายออร์แกนิก La Canopée จากฝรั่งเศส

54 19
WITH <strong>All About You</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค้าทุกคน


วันนี้พลอยมาแนะนำไอเทมน้องใหม่ที่เพิ่งได้ลองใช้ จากร้านสกินแคร์สายออแกนิกอย่าง All About You ซึ่งเป็นร้านโปรดของพลอยเลย เรียกได้ว่าละลายทรัพย์ไปกับร้านนี้เยอะมากเพราะของเค้าดีจริงๆ เพราะเค้าสกัดจากธรรมาชาติและไม่อันตรายแน่นอน ส่วนน้องที่จะมาริวิวในวันนี้คือ 


:)


น้อง La Canopée  (ลา คาโนปี) น้อนเป็นผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศฝรั่งเศสเลยค้า ซึ่งเค้าก็คัดสรรส่วนผสมทั้งหมดจากธรรมชาติ 100% แบบไร้สารเคมี 100% มั่นใจได้






ซึ่งพลอยจะมารีวิวตัวช่วยเครียปัญหาผิวอุดตัน ช่วยคลีนผิวให้สะอาด บอกเลยว่าผิวงี้ดูใสกิ๊งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค้า 


มีทั้งหมด 2 Step ผิวใสกัน แน่นอนว่าผิวที่สะอาด 

เริ่มต้นที่การล้างหน้ากับ.... 


La Canopée Cleansing and Purifying Black Gel คลีนผิวได้สะอาดหมดจดม๊าก และ Step ต่อไปคือมาร์กผลัดผิวกับ La Canopée Fruit Acids Mask The Perfect Exfoliant ช่วยลดการอุดตันของผิว และช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูปขุมขนได้ดีสุดๆ เลยตัวนี้ ที่สำคัญคนเป็นสิวใช้ได้ ไม่แสบผิวด้วยน้า





l La Canopée Cleansing and Purifying Black Gel l

ขนาด 120 ml ราคา 990 บาท


เจลทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของ Charcoal ที่มีคุณสมบัติลดการสะสมของแบคทีเรีย สารเคมี และปรับสมดุลความมันส่วนเกิน มี lemon ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ซึ่งเค้าเต็มไปด้วยสาร Furocoumarines ที่ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง 


นอกนั้นยังมี lavender และ tea tree ซึ่งสามารถทำความสะอาดกันแดด ความมัน และสิ่งสกปรกที่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องกลัวเลยว่าผิวจะแห้งกร้าน เพราะเค้ามี Surfactant และ Glycerin จากพีช ซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้นของผิวยังสมดุลอยู่





l PACKAGING & TEXTURE l


น้องมาในรูปแบบขวด “หัวปั้ม” ใช้งานง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีดำ ซึ่งเป็นสีธรรมชาติของส่วนผสมชาโคลน้า ซึ่งเค้าจะไม่มีกลิ่นเลย เพราะเค้าไม่มีพวกสารสังเคราะห์ที่เป็นอันรายต่อผิว 


เนื้อเค้าล้างหน้าแล้วจะไม่ค่อยมีฟอง อ่อนโยนมากๆ 

ล้างสิ่งสกปรก ความมันสะสมบนผิวได้สะอาดเกลี้ยงเลย 

หน้าไม่มันและ ไม่รู้สึกตึงผิว ยังชุ่มชื้น ผิวเด้งๆ





l La Canopée Fruit Acids Mask The Perfect Exfoliant l

ขนาด 50 ml ราคา 1,590 บาท


มาร์กทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดการอุดตัน ปรับสมดุลความมัน ปรับผิวให้เนียนละเอียด รูขุมขนกระชับ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งเค้ามีสารสกักจาธรรมชาติที่หลากหลายมากทั้ง Hibiscus เต็มไปด้วย AHA ธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว มีสารสกัดแครนเบอร์รี่ ซึ่งมีวิตามินซีและสารฟลาโวนอยด์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว 


:)


สำคัญที่สุดคือมี Salix Alba Bark Extract สารสกัดจากเปลือกไม้ ลดแบคทีเรียและการเกิดสิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้รอยแดงจางลง สมานรอยสิวให้ยุบและแห้งเร็วขึ้น ลดปัญหาการอักเสบ ระคายเคืองของผิวด้วยน้า




l PACKAGING & TEXTURE l


ขวดเค้าเป็นรูปแบบ “หัวปั้ม” เหมือนกัน ซึงทางแบรนด์เคลมมาว่ามีสีและกลิ่นหอมอ่อนๆ ของฟรุ๊ต แอซิค ที่สกัดจากพืชธรรมชาติ พลอยยิ่งมั่นใจว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวแน่นนอนงั้บ เนื้อเป็นเจลใสๆ หนึบๆ สีส้ม เกลี่ยไปบนผิวแล้วบางเบา ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองผิวเลย




l HOW TO USE l

Step by Step 


STEP 1: เริ่มต้นการทำความสะอาดผิวด้วย เจลทำความสะอาดผิวหน้าของเค้าน้า ตัวนี้พลอยจะใช้หลังจากเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งแล้วน้า พลอยปั้มประมาณ 1-3 ปั้มและถูวนบนหน้าที่เปียกแล้วล้างออกค้า 

STEP 2: ต่อด้วยมาร์กผลไม้ ทามาร์กให้ทั่วหน้าที่แห้งน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา แนะนำทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ระหว่างมาร์กพลอยไม่รู้สึกแสบผิวเลยนะ มาร์กเค้าอ่อนโยนมากๆ แต่ทางบางคนรู้สึกว่ามีอาการยิบๆ ที่ผิวเล็กน้อย ไม่ต้องตกใจน้า เพราะน้องเค้าจะทำปฏิกิริยากับผิวหน้าเรา พอล้างออกแล้วก็จะหายไปไมได้แพ้แน่นอนงั้บ มาร์กนี้พลอยแนะนำให้ใช้ 1-3 ครั้ง/สัปดาห์ก็พอน้า 

STEP 3: ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดหน้าให้สะอาด ผิวหน้าใสวิ้งๆ พร้อมรับขั้นตอนการบำรุงต่อไปแล้วค้า




l ความรู้สึกหลังใช้ l


ส่วนตัวพลอยลองใช้มาประมาณ 1 เดือนแล้วค้าบ ผิวงี้สะอาดมากกกก รู้สึกได้ทันทีหลังล้างเสร็จเลย! ตัวเจลชาโคลล้างหน้าได้เกลี้ยงมาก แต่หน้ายังชุ่มชื้น ไม่ผิวเอี๊ยดๆ เลยยิ่งใช้คู่กับน้อง Fruit Acids Mask มาร์กผลไม้ ยิ่งรู้สึกว่าผิวได้ดีท๊อก ได้ผลัดผิวชั้นนอกที่เสียสะสม พวกสิ่งสกปรก สิวเสี้ยน สิวอุดตันเล็กๆ 


"รู้สึกได้เลยว่าเกลี้ยงขึ้นเยอะมากกกกก"


ชอบมากกกก ตอนแรกคิดว่ายิบๆ แน่ แต่ไม่ระคายเคืองเลยจ่ะ อ่อนโยนที่สุดๆ ให้ไปเลย 10/10 ไม่หัก ผิวใส เด้งทะลุมากกก




สังเกตุได้เลยว่าก่อนใช้จะมีพวกรอยแดงเล็กๆ สิวอุดตันตรงบริเวณแก้ม แต่ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้น้องเค้าทั้งคู่ เห็นได้ชัดว่าหน้าสะอาด ผิวดูเฟรชขึ้นกว่าเดิมเยอะ สิวยุบยิบขึ้นน้อยลง เพราะตัวมาร์กมีสารสกัดที่ช่วยรอยแดงจางลง จะช่วยสมานรอยให้แห้งเร็วขึ้นด้วย 


ส่วนตัวพลอยไม่ค่อยมีปัญหาผิวอักเสบ ระคายเคืองตั้งแต่ใช้มา รู้สึกผิวเนียนขึ้นเยอะมากกก ไม่คิดเลยว่าแค่ล้างหน้าให้สะอาด ผิวจะดีขึ้นขนาดนี้ อีกอย่างที่รู้สึกคือ รูขุมขนเล็กลงนึดนึงด้วย ปกติเวลาแต่งหน้าเห็นรูขุมขนบ้างอยู่ นี่ตั้งแต่ใช่มารู้สึกแต่งหน้าติดง่ายขึ้น ครีมซึมเร็วขึ้นเยอะเลย



:)



พลอยแนะนำใช้น้องเค้าคู่กันจะยิ่งช่วยให้ผิวสวยขึ้นมากกก พลอยขอให้คำจำกัดความว่า “คู่หูผิวละเอียด” เพราะผิวเนียนและดูละเอียดขึ้นเยอะมากกกก ฟิลแบบหน้าเราได้ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขนเลย 55 ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวอุดตันแนะนำมากๆ เด้อ แบบพลอยที่มีสิวบุกใต้คางเพราะต้องใส่แมส นี่ก็ลดลงมาได้พอสมควรเลย 



เป็นไอเทมที่ปลอดภัยและไม่ทดลองกับน้องสัตว์ด้วย NO สารเคมีอันตรายต่างๆ ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย สาว VEGAN ใช้ได้สบายใจเลยน้า ใครอยากตำ หาซื้อได้ที่ร้าน All About You เลยงั้บ ช่วงนี้อยู่บ้านซื้อช่องทางออนไลน์ของร้านเค้าปลอดภัยสุดน้า โปรดีๆ คือเพียบม๊ากกก! ลดบ่อยมากก!! ทางนี้ก็คือตำประจำ 55



วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่นะค้า

STAY SAFE AND HEALTHY KA


xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE