my top 3 picks for rare beauty ✨🤏🏻💕

57 16

พูดเลยว่าาา rare beauty เค้าไม่ได้มาเล่นๆ แพคเกจไม่ได้สวยอย่างเดียวว ตัวผลิตภัณฑ์เองก็คือดีมากๆ เกินราคาฮะะ ! 


ถามว่าถ้าให้เลือก 3 ตัวที่ชอบที่สุดจาก rare beauty เลือกอะไรดี . . 👀✨

ตัวแรกที่ทับใจที่สุดดด ! ก็คือเจ้า Positive Light Liquid Luminizer เลยฮะะ 🪄✨ ชอบตรงเนื้อที่ทาแล้วแห้งสนิท ไม่เหนอะ สบายผิวมาก ที่สำคัญติดทน เกาะผิวไม่เคลื่อนไปไหนเลยทั้งวัน ใส่หน้ากากน้องก็ยังอยู่นะะ ➿ ส่วนตัวสี + shimmer นั้นก็สวยเลยฮะะ เราเลือกมาเป็น สี Mesmerize ออกโทน champagne เม็ดละเอียด ไม่โป๊ะ คงความเป็นธรรมชาติ ทาได้ทั้งโหนกแก้ม โหนกคิ้ว สันจมูก ตาก็ยังได้ฮะะ

รองลงมาา ก็คือน้องง Soft Pinch Liquid Blush ตัวนี้ชอบสีม๊ากกกกกฮะ 💕 เราเลือกมาเป็นสี Bliss ออกส้มพีช อ่อนๆ ทาแล้วแก้มใส ให้ลุคคุณหนู แสนดี สดใสสุดดด ! 😳 เนื้อมาในรูปแบบ liquid ที่ทาแล้วแห้งสนิท กลายเป็นแป้งเลยฮะ เกาะผิวทั้งวัน ไม่เคลื่อน ไม่หลุด ใส่หน้ากากก็ไม่หลุดด ที่สุดแห่งความทน ! 🔗 ข้อเสียเดียวของน้องเค้าก็คือ pigment แน่นมากก + แห้งไวมาก 𓂋 ถ้าทาเยอะไป เกลี่ยช้า หรือถูแรงไป ก็คือเป็นคราบฮะะ แนะนำให้แต้มที่หลังทือก่อน แล้วใช้นิ้ววนๆ จากนั้นค่อยแตะๆกดๆลงบนผิวฮะะ จะได้ปริมาณที่พอดี แล้วไม่เป็นคราบด้วยย

ตัวสุดท้ายยยย ! ก็คือน้อง Stay Vulnerable Liquid Eyeshadow ฮะะ 👀✨ ตัวนี้ถ้าใช้ถูกวิธีถึงจะดีนะะ ✔️ เนื้อน้องเค้า pigment แน่น สีชัดม๊ากกก ! + แห้งไวสุดๆ ! เราใช้แปรงแล้วเกลี่ยไม่ค่อยไปเลยย ᯓ เวลาใช้ควรเอาสีมาแต้มที่หลังมือก่อน แล้วค่อยใช้นิ้วแตะเนื้อ ละทาลงบนเปลือกตา ไล่จากปลายหางตาเกลี่ยเข้าหัวตา จะได้ความฟุ้งๆนั่วๆ กำลังดีฮะะะ 🥚 ชอบที่เค้าติดทน ไม่ตกร่องง แบบเกาะเปลือกตาสุดไรสุด ซึ่งสีที่เราเลือกมาคือ สี Nearly Rose ตอนปาดเหมือนจะออกชมพูฮะ แต่พอเกลี่ยแล้ว จะกลายเป็นชมพูอมพีช มาแนว pillow talk เลยยย นี่ลองเอา luminizer ของเค้ามาทาทับบละะ สวยม๊ากฮะะ

ที่เลือก 3 ตัวนี้ 🔭 เพราะเรารู้สึกว่าเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้มากก ที่ทุกคนต้องใส่หน้ากาก ต้องการความติดทน เบาสบายผิว แห้งสนิท ซึ่งน้องๆตอบโจทย์สุดๆ ! ละสีก็คิดมาดี สวยทุกอัน ส่วนแพคเกจไม่มีที่ติฮะ สุดปัง 💕 ถือเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ทำแพคเกจได้สวยติดอันดับ top เลยฮะะะ


ꕀ Positive Light Liquid Luminizer # Mesmerize

900.- / 15 ml

ꕀ Soft Pinch Liquid Blush # Bliss

800.- / 7.5 ml 

ꕀ Stay Vulnerable Liquid Eyeshadow # Nearly Rose

800.- / 3 ml

ꕀ Stay Vulnerable Melting Blush # Nearly Neutral

850.- / 5 g


พิกัด . Sephora Thailand เลยฮะะ 🖤

#bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE