เอาสมุนไพรไทยมาบำรุงผิว ปังหรือ พัง ?? ขมิ้นโรสครีม vivskin

47 13
WITH <strong>Vivskin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮายยยยจ้า


ความเดิมตอนที่แล้ว เราพูดเรื่องสิวๆกันไปและเนก็ได้แชร์ตัวที่ใช้ตอนเป็นสิว ซึ่ง 1 ในชุด รักษาสิวช่วงที่ผ่านมาของเนก็ไม่ได้มีแค่ตัวเดียวแนะนอนค่ะ 

ก็วงการสิวขึ้นแล้วยุบยาก 55555


วันนี้ขอมาแนะนำอีกตัวที่โด่งดังและเนืองแน่นไปด้วยรีวิว ตัวนี้ ขมิ้นโรสครีม บอกก่อนว่าที่ชอบตัวนี้ เชื่อป่ะว่าเห็นพี่จุ๋ยเด้งมาแนะนำเนบ่อยมากจนเนแอบไปดูส่วนผสมของเค้าเว้ย ว่าทำไมหน้าเค้าใสขนาดนั้นอะ จริงไม่จกตาเลย

เลิศแสนเลิศ ใครได้ลองก็ต้องชอบ เพราะเนเองก็ยังโดนตกเลย 

ที่สำคัญตัวนี้สวนผสมจุแน่นแบบเต็มๆเลย คือ มีทั้ง ดอกกุหลาบมอญ ขมิ้นชัน ทองคำบริสุทธิ !!! เนบอกตรงๆนะว่าสารสกัดพวกนี้เนยังไม่เคยเห็นในสกินแคร์ขนาดนั้นนะ 


สารสกัดจากสมุนไพรไทยที่เรียกได้ว่าเป็นสมุนไพรชั้นดี ที่เราหลายๆคนเลิฟในสรรพคุณแน่ๆ สารสกัดเหล่านี้จะช่วยบำรุงผิวให้ใสขึ้น ทำให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื่น แถมยังเนียน ตึงกระชับด้วย

เนื้อครีมตัวนี้เป็นสีเหลืองขมิ้นอ่อน ๆ ในเนื้อครีมจะมีแผ่นทองเล็กๆเยอะมากๆ พอลงเนื้อครีมไปมันซึมเร็วมาก แต่พอครีมเริ่มซึมแผ่นทองเล็กๆก็ซึมเข้าไปในผิวเราด้วย ข้อนี้คือสิ่งที่เนทึ่งมากนะ


ขออวด 19 สารสกัดที่จุแน่นเต็ม “ ขมิ้นโรสครีม ”


  1. กุหลาบมอญ

  2. ขมิ้นชัญ

  3. ทองคำบริสุทธิ

  4. ข้าวสังข์หยด

  5. ข้าวดำ

  6. เปลือกกาแฟ

  7. ธัญพืชหมัก 3 ชนิด

  8. มัลเบอรี่

  9. สารสกัดดอกสากุระ

  10. สารสกัดจากรากชะเอมเทศ

  11. สารสกัดจากหญ้าทะเล

  12. Hyaluronic Acid

  13. Ascorbyl Glucoside 

  14. Bacillus Ferment 

  15. Triple Skin Barrier

  16. Alpha Arbutin

  17. Betaine

  18. Allantoin

  19. Vitamin B3

ใช้ยังไงให้ปัง !!


  • ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด

  • เนจะเช็ดโทนเนอร์ต่อเลย เพื่อเปิดผิวหน้าก่อนอะ 

  • ต่อมาก็ลงเซรั่มที่เนื้อบาง เหลวก่อน

  • และเนจะจบที่ “ ขมิ้นโรสครีม ”


ยอมรับเลยว่าลองใช้วันแรก  เนตกใจกับเนื้อครีมของเค้าค่ะเพราะเนื้อครีมมันเลิศ มันซึมเข้าผิวเราเร็วมากๆอะ แถมยังทิ้งความชุ่มชื่นให้ผิวอะ ซึ่งเค้ามีเซรั่มขมิ้นที่โด่งดังจึงทำให้เค้ามีสินค้าตัวใหม่ตัวที่ 2 ออกมานั้นเอง



รูปทางซ้ายมือของเน ช่วงแก้มจะผิวมีส่วนที่รูขุมขนกว้างขึ้น มีสิวเสี้ยนดำๆอยู่เยอะอยู่ค่ะ แต่พอลองก็สังเกตุได้เลยว่ารูปทางขวาผิวเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น สิวเสี้ยนดำก็ลดลงเยอะมาก


ขมิ้นโรสครีม มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวหน้าของเราแน่นอน เพราะไม่มีสารที่ทำอัตรายต่อผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่แต่งสี ไม่มีพาราเบน ซึ่งสารเหล่านี้เป็นส่วนผสมที่ทำร้ายผิวเรามาตลอดถ้าพลาดใช้ อ่อนโยนต่อผิวมากด้วย เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวที่เป็นสิว ผิวแห้ง และผิวมัน

รูปที่ถ่ายคือใช้มือถือถ่าย กล้องหน้า !!! 

ผิวหน้าดีขึ้นจากแต่ก่อนมากๆ มีรอยสิวที่ยังหลงเหลือแต่ว่าเป็นรอยสิวที่แห้งแล้ว จากที่ได้ลองใช้ใครๆก็ต้องชอบ นี่มั่นใจ 


ยิ่งเรื่องสารสกัดที่มาแน่นขนาดนั้น แล้วยิ่งเป็นสมุนไพรไทยมันยอดเยี่ยมมากเลยนะที่เค้าสามารถนำมาอัดแน่นให้เรา เนรู้สึกได้ว่าผิวเนหลังจากที่เริ่มใช้ไปอาทิตย์กว่าๆ ผิวเริ่มเนียนขึ้น ผิวเริ่มวาวออกแดดแล้วผิวดูสุขภาพดีขึ้นจากตอนก่อนใช้ ส่วนเรื่องรอยดำ อย่างที่บอกค่ะว่ายังมีหลงเหลือแต่ค่อยๆจางลงมากๆ รอยสิวที่ยังเหลือก็แห้งแล้ว ผิวจะเด้งมากหลังจากที่ทาครีมทันที ยิ่งทาทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตื่นขึ้นมาผิวเด้ง ชุ่มชื่น นิ่ม พอเนแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางแต่งนิดเดียวก็ติดชัด

ขนาด 18 g. ราคา 389 บาท


เป็นแบรนด์ไทยอีกหนึ่งตัวในใจที่ทำให้เราเชื่อมั่นว่าสมุนไพรไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก แถมปลื้มมากที่เค้าทำมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวให้เราจริงๆ ในราคาที่ถูกและดีมีอยู่จริง  

*เนแนะนำให้ใช้ทุกวันเป็นประจำนะทุกคน จะสังเกตุเห็นผิวหน้าตัวเองได้เลยว่าดีขึ้นจริงๆ *


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE