เปลี่ยนสัญชาติด้วยคอนเทคเลนส์สายฝอ

64 22

สวัสดีค่ะ


พี่ปิ่นเป็นคนนึงที่ชื่นชอลการแต่งหน้าแบบคมเข้ม หรือหลายๆ คนเรียกกันว่าสายฝอ แต่มันจะฝอไม่เสร็จถ้าขาดคอนเทคเลนส์ค่ะ วันนี้พี่ปิ่นจะมาแนะนำคอนเทคเลนส์ที่ชอบมากที่สุดแบบ top 3 เป็นชนิดที่พอใส่แล้วเปลี่ยนสัญชาติกันไปเลยค่ะ



KITTY KAWAII

BENA GRAY


รายเดือน


มาดูที่ตัวแรกกัน เป็นเลนส์ที่ใส่บ่อยสุด และจะใส่ทุกครั้งที่แต่งสโมคกี้อายค่ะ เลนส์ตัวนี้ใส่แล้วแปลงร่างเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่แท้เลยค่ะ ช่วยเบรคความแรงของสโมคกี้อายเข้มๆ ให้ดูลึกลับมากขึ้น ดูเหมือนแวมไพร์ทรงสเน่ห์ แต่ก็ใช่ว่าเขาจะใส่คู่กับเมคอัพหวานๆ ไม่ได้ อย่างที่เห็นในภาพเลยค่ะ แต่งน้อยก็ได้สายฝอแรกแย้มมาได้เหมือนกัน เลิฟมากจ้า 

"แต่ต้องแต่งตาค่ะ" ใส่เดี่ยวๆ จะลอยมาก เหมือนคนเป็นโรคต้อค่ะ 

ลองใส่เปรียบเทียบให้ดูนะคะในเมคอัพสโมคกี้อายดาร์คๆ จะเห็นเลยว่าใส่ bena gray แล้วมันดู deep look กว่าเป็นไหนๆ


หาซื้อได้ทุกช่องทางเลยค่ะแค่เสิร์ชชื่อก็ขึ้นแล้ว

มาดูเลนส์ตัวถัดไปกันค่ะ

Mingklens
D Series
สี Blue Gray

เลนส์นี้เป็นแบบรายปีค่ะ ปิ่นไม่ใช่คนใส่คอนเทคเลนส์นานๆ จะใส่แค่เฉพาะตอนแต่งหน้าแล้วถ่ายรูป หากออกไปข้างนอกมีงานก็จะใส่ตอนเข้างาน สัก 2 ชั่วโมงก็จะถอดออกแล้วค่ะ จึงซื้อแบบรายปีมาใส่แบบไม่ต้องกังวลเรื่องอนามัยมากเพราะใส่ไม่บ่อยค่ะ ขี้เกียจซื้อใหม่ทุกเดือน 


ลายเลนส์ออกมาได้เหมือน pupil ธรรมชาติของคนมากๆ พอใส่แล้วเหมือนเรามีชาติกำเนิดทางยุโรปที่แท้ ดูเนียนและกลมกลืน จับไม่ได้เลยว่าใส่คอนเทคเลนส์ ชอบมากกกกก เช่นกันค่ะ ใส่แล้วตาไม่ลอย ใส่เดี่ยวๆ โดยไม่แต่งตาก็ยังได้ค่ะ


หาซื้อได้ที่ IG : mingklenss 

เลนส์ต่อไปค่ะ


Mingklens

HD Green

เลนส์นี้ก็เป็นแบบรายปีค่ะ เพิ่งได้มาไม่กี่เดือนนี่เอง แต่ครั้งแรกที่ใส่ถ่ายรูปลง IG ทุกคนถามกันเข้ามาเยอะมากกกกก เพราะเขากลบสีตาดำกริบของปิ่นได้มิดและดูฝอสุดๆ ชนิดที่เปลี่ยนชาติกำเนิดกันไปเลยค่ะ 


เลนส์จะออกเขียวไปทางเหลืองค่ะ แต่ปิ่นใส่แล้วแอบคิดในใจว่าเหมือนตางู 555 แต่มันก็ดูมีสเน่ห์แปลกๆ แบบไม่เหมือนใคร ไปๆมาๆ ชอบเลนส์นี้มากๆ ไปแล้วค่ะ 


หาซื้อได้ที่ IG : mingklenss

และเลนส์เหล่านี่ก็คือ top 3 ที่ปิ่นหยิบมาใส่บ่อยสุด และชอบมากที่สุด ซึ่งสามารถเปลี่ยนสัญชาติเราไปได้เลยทันทีที่ใส่ค่ะ 555


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE