Step เดียวได้ผิวโกลว glass skin แบบสาวเกาหลี

69 19

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ติ๊ดกลับมาพร้อมคุชชั่นใหม่ที่เพิ่งได้ลอง นั่นก็คือคุชชั่นจาก JUNG SAEM MOOL รุ่น Essential skin nuder longwear cushion limited
อย่างแรกที่ทำให้โดนตกเลย คือ แพคเกจจิ้งสวยมากก ตัวตลับกระทบแสงแล้วเล่นแสงสวยมาก  ✨

ติ๊ดเลือกคุชชั่นสี medium พอได้ลองลงบนผิวหน้าคือรู้สึกได้เลยว่าเบา สบาย ไม่หนักหน้า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ แบบผิวสาวเกาหลี  และปรับให้โทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ไม่ลอยไม่หลอก เป็นคุชชั่นที่ให้งานผิวสวยมากจริงๆ ติ๊ดลงคุชชั่นตัวเดียวเพียวๆ ไม่ลงแป้งเลยค่ะ เพื่อความเงา ความเกา 

ติ๊ดเพิ่มสเปรย์น้ำแร่ (Essential mool micro fitting mist ) เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยติ๊ดลงทั้งก่อนแต่งหน้า เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น และหลังแต่งหน้าเพื่อให้ได้ลุคอิ่มน้ำเพิ่มขึ้น แล้วยังสามารถใช้ระหว่างวันเพื่อเติมความชุ่มชื่นได้อีกด้วย โดยหัวสเปรย์เค้าพ่นละอองละเอียดมาก รู้สึกสดชื่นเวลาใช้

ด้านความติดทนของคุชชั่น ติ๊ดใช้ตั้งแต่เช้า โดยไม่ลงแป้งฝุ่น ไม่ลงไฮไลท์ แอบมาถ่ายรูปเล่นตอนบ่ายน้องก็ยังติดทนอยู่ ไม่ดรอป และคุมความมันได้ดี ถือว่าlong wear จริงตามชื่อรุ่นค่ะ 👍🏻

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ step เดียวได้ผิวโกลว glass skin แบบสาวเกาหลี ไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ หรือปัดไฮไลท์เลยค่ะ สำหรับติ๊ดประทับใจมากๆ ได้ลุคงานผิวใสๆ ติดทนตลอดวัน  โทนสีตอนนี้ของ JSM เป็นอันเดอร์โทน เหลืองเหมาะกับสาวไทยมากขึ้น สามารถสั่งออนไลน์มาลองเล่นกันได้นะคะ วันนี้ติ๊ดขอลาไปก่อน บ้ายบายยย 💋💋💋


Tid_athit

Tid_athit

ติ๊ด ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า
เป็นมนุษย์ผิวผสม มันช่วง T-zone
มีคติประจำใจว่า ผิวเราต้องไม่แก่!!!!

FULL PROFILE