แต่งหน้า Everyday Look แบบง่ายๆสวยได้แบบไม่ติดแมสก์

49 14

สวัสดีค่ะทุกคนนน ในยุคโควิดแบบนี้ทำสุขภาพกายสุขภาพจิตให้สตรองกันนะคะ แต่สิ่งที่ผู้หญิงชะนีน้อยแบบเราขาดไม่ได้ก็คือ การแต่งหน้านั่นเอง สวยสู้โควิด แค่ปาดลิปก็ทำให้มีกำลังใจ 555 วันนี้ศิริจะมาแต่งหน้า Everyday Look ที่เหมาะกับช่วงโควิดที่เราต้องใส่แมสก์กันตลอดทั้งวัน เน้นติดทนนาน ไม่ติดแมสก์ สบายผิวและที่สำคัญต้องสวยด้วย! การที่จะทำให้ทั้งงานตา แก้ม ปาก ติดทนนั้นศิริแนะนำว่าต้องเลือกเป็นลิปทินท์เพราะด้วยความเป็นน้ำของทินท์อ่ะเนอะ ติดข้ามวันอย่างที่ทุกคนรู้เลยค่ะ เท่านั้นยังไม่พอต้องเป็นเนื้อที่สมูท เกลี่ยหรือเบลนง่ายด้วย ซึ่งศิริเทสเองแล้วว่าลิปทินท์ที่สวย ทน ที่ใช้แต่งหน้า Everyday Look เหมาะในช่วงโควิดนี้ก็คือ ...

JULA’S HERB WATERMELON MAGIC LIP TINT

“ ลิปทินท์แตงโมของจุฬาเฮิร์บ ”

//

ขึ้นชื่อว่าจุฬาเฮิร์บศิริไม่คิดเยอะเลย สกินแคร์ใดๆของน้องเค้าก็ลองมาทุกตัวแล้ว ดีงาม เพราะฉะนั้นในไลน์เมคอัพ ศิริไม่พลาดที่ซื้อเลยค่ะ ราคาถูกดีงามตามราคาลิปซองใน 7-11 และยิ่งเค้าเคลมว่า 3 in 1 ปาก แก้ม ตา ในตัวเดียว สีสวยชัด ติดทนและเกลี่ยง่ายไม่เป็นจ้ำยิ่งทำให้อยากลอง เพราะเพื่อนๆคงเคยเป็นมาก่อนที่ใช้ลิปทินท์ใดๆมาทาแก้มแล้ว จ้ำเป็นแก้มลิง เข้าใจเลยค่ะศิริเป็นบ่อย 555 เดี๋ยววันนี้ศิริจะลองให้เพื่อนๆดู ก่อนจะไปลอง เดี๋ยวเราไปดูก่อนว่าน้องเค้าเป็นอะไรยังไงบ้างค่ะ

สีสวยชัด ติดทน มีสารบำรุงจากแตงโม Vitamin B3 และสารบำรุงต่างๆ ที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื่นและกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เนื้อทินท์บางเบา เกลี่ยง่าย สามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก ศิริจะขอบอกสารบำรุงต่างๆแบบสั้นๆว่าน้องช่วยอะไรบ้างค่ะ

  • เปลือกแตงโม : ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวพรรณ ปกป้องผิวพรรณจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดดอย่างล้ำลึก ช่วยลดอาการร้อนแดงของผิวพรรณจากไอแดดและแสงแดด

  • น้ำผึ้ง : ให้ความชุ่มชื้นและความอ่อนนุ่ม ทำให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียน มีสารต้านอนุมูลอิสระพร้อมทั้งเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูอ่อนเยาว์

  • ว่านหางจระเข้ : ให้ความชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบระคายเคืองจากแสงแดดและมลภาวะ ลดการลอกเป็นขุยของริมฝีปาก    

  • ข้าวสาลี (Pentavitin) : ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไดยาวนาน และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

  • VitaminB3 (Niacinamide) : กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ ทำให้ผิวพรรณแข็งแรง เป็นเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวกระจ่างใสและลดรอยดำรอยแดง

  • Advance moisture complex : ช่วยให้ผิวพรรณนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยยึดเกาะน้ำและป้องกันการระเหยของน้องในผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งหรือริมฝีปากแห้ง

Texture&Swatch : เป็นเนื้อน้ำเลยค่ะ เกลี่ยง่ายตามคำเคลมเลยค่ะ แต่ด้วยความเป็นเนื้อน้ำ อย่าทาทิ้งไว้นานแล้วค่อยเกลี่ยนะคะ มันจะไม่สมูท ทาแล้วก็เกลี่ยเลยจะทำให้เนื้อสมูทเนียนไปกับผิว มีกลิ่นแตงโมอ่อนๆดูน่ากินนน สีสวยชัดมีทั้งหมด 3 เฉด แดง ชมพู ส้มค่ะ ศิริสวอททั้ง 3 สีแบบปาดเต็มๆ กับเบลนสีให้ประจายๆเล็กน้อยเพื่อนๆได้เห็นสีตอนเบลนด้วยค่ะ

//

ต่อไปศิริมาแต่งหน้าด้วยน้องลิปทินท์แตงโมทั้ง 3 สี พยายามใช้เมคอัพอื่นน้อยที่สุดนะคะ ตา ปาก ทาน้องลิปทินท์แตงโมล้วนๆเลยค่ะ เพื่อนๆจะได้เห็นสีชัดเจน แก้มก็ใช้ลิปทินท์แตงโมนะคะ แต้มจุกๆให้เพื่อนๆเห็นชัดๆ แต่ปัดแค่ไฮไลท์ เพิ่มมิติให้ใบหน้า ใครว่าสีแรงไปก็ทาเบาๆก็ได้นะคะ และ 3 สีจะได้ Everyday Look แบบไหน ไปดูกันเลยยยยย

#01 Golden Queen โทนสีแดง

ลุคดูแซ่บๆเผ็ดๆ สีสันสดใสซาบซ่า สีนี้ขับผิวให้ดูขาว ลุคดูลุคโคเรียแก้มแดงๆปากแดงกล่ำๆ ใช้แล้วดูลุคแซ่บๆสวยๆดีงามค่ะ ดูเป็นสาวมั่นไปเลย ที่ครบเครื่องทั้งแซ่บและหวานในตัวค่ะ

#02 Sugar Baby โทนชมพู

ลุคหวาน เบาหวานขึ้นเลยค่ะ หวานเจี๊ยบ สีนี้ใช้แล้วแก้มใสมากแม่ ดูละมุนไปหมด สวยหวานแบบดูเป็นสาวหวานธรรมชาติ ดูสุภาพแต่ไม่น่าเบื่อเลยค่ะ

#03 Sun Orange โทนส้ม

ลุคสวยเปรี้ยว ซุกซน สีนี้ก็ขับผิวไม่น้อยไปกว่าสีแดงเลยค่ะ ศิริชอบสีโทนส้มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สีนี้ชอบเลยค่ะ ส้มที่อมแดงนิดๆ ทำให้เป็นการแต่งหน้า Warm Tone สวยสดใสแต่ดูละมุนนีมากค่ะ

ศิริชอบทั้ง 3 สีเลยค่ะ สวยทุกสี สามารถ Match สีกันได้ตามใจชอบเลย แต่ศิริชอบสีส้มมากๆเลยค่ะ น้องตรงคำเคลมเลยที่เกลี่ยง่าย สีสวยชัด ปากไม่แห้งกร้านเลย แถมไม่ติดแมสก์จริงๆอย่างที่ทุกคนเห็นเลย ทาแล้วติดทนตลอดวัน ทาเช้าไปทำงาน เย็นกลับมาบ้าน สีน้องก็ยังสวยอยู่เลย แต่ปากอาจจะมีจางไปบ้าง เพราะทั้งกินข้าวกินน้ำระหว่างวัน แต่สีน้องยังอยู่ไม่มีหายเลยค่ะ แนะนำอย่างนึงคือให้ทาลิปทินท์ก่อนทาลิปมันค่ะ ทารอบแรกแห้งแล้วทาซ้ำอีกครั้ง สีจะทนตลอดทั้งวันจริงๆ เก็บให้ครบ 3 สีเลยค่ะได้ใช้จริงแน่นอน แถมราคาเบามากแม่

ใครที่อยากลองแต่งหน้า Everyday Look แบบง่ายๆสวยได้แบบไม่ติดแมสก์ กับ JULA’S HERB WATERMELON MAGIC LIP TINT 3 สี 3 ซองของจุฬาเฮิร์บที่ศิรินำมาบอกต่อ สามารถหาซื้อได้ง่ายมากกกก ที่ 7-11 ทุกสาขา ร้านขายเครื่องสำอาง beauty shop หรือสั่งออนไลน์ทาง Facebook Fanpage : Jula's Herb Thailand ใครใช้ชอบสีไหน หรือเป็นยังไงเม้ามอยกันได้เด้อ เจอกันใหม่รอบหน้า รักษาสุขภาพทั้งกายใจกันด้วยค่ะทุกคน Have a Nice day ของให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคนสู้ต่อไปในช่วงโควิดค่ะ บะบายยยยย

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE