ใช้ดีบอกต่อ! คุชชั่นเพื่อผิวแพ้ง่ายสายออร์แกนิค

53 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

แม้จะ Work Form Home ก็ไม่ควรปล่อยให้หน้าโทรมหมอง...


เพื่อนๆคนไหนอยากมีผิวสวยเนียนใส แบบไม่เสี่ยงอุดตันผิว ไม่ต้องใช้รองพื้นหนาๆทาปกปิดทุกวัน ต้องลองคุชชั่นงานผิวสายออร์แกนิค จากแบรนด์ญี่ปุ่นที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อย่าง AQUA ORGANIC Cushion Foundation ตลับนี้เลย


รู้จักกับ Aqua Organic

เป็นแบรนด์เมคอัพที่ใช้วัตถุดิบ ส่วนประกอบที่คัดสรรมาจากธรรมชาติ ผลไม้ และแร่ธาตุเป็นหลักที่ปลอดภัยกับผิว พร้อมทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะไม่มีการทดลองกับสัตว์ อีกทั้งยังปราศจากสารระคายเคืองผิวต่างๆอีกด้วย สำหรับเมคอัพของแบรนด์ที่น่าสนใจก็มีหลากหลายให้เลือกใช้ เช่น เมคอัพเบส ลิปสติก แป้งฝุ่น บลัชออน คุชชั่น เป็นต้น

สำหรับ AQUA ORGANIC Cushion Foundation ตลับนี้ แบรนด์ได้ส่งมาให้พลอยทดลองใช้ (แบบรีฟิล) นะคะ ปรากฎว่าใช้แล้วชอบมาก! ซึ่งเป็นคุชชั่นที่เหมาะกับคนผิวผสม - ผิวมันจริงๆ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วย ไม่อุดตันผิวเลย และยังคุมมันได้ดีทีเดียวล่ะ เนื่องจากในระหว่างวันพลอยไม่ต้องคอยซับหน้าเลยค่ะ


จุดเด่นของ AQUA ORGANIC Cushion Foundation

อันดับแรกเลยคือมีความเป็นออร์แกนิค มีส่วนประกอบของ Amaou Strawberry จาก Fukuoka เป็นหลัก ซึ่งเป็นสารสกัดที่ขึ้นชื่อว่าอุดมไปด้วยวิตามินซี แร่ธาตุสูง! จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีนั่นเอง และคุชชั่นตลับนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปกปิดรอยสิว รอยจุดด่างดำ รอยต่างๆ ทั้งยังอำพรางรูขุมขนให้ดูเล็กลงได้แบบเนียนกริบโดยไม่ทำให้หนักผิว หรืออุดตัน และที่สำคัญปราศจากสารระคายเคืองผิวของซิลิโคน น้ำมันแร่ ปิโตรเลียม น้ำหอม และสารดูดซับรังสี UV


นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA, UVB สูงถึง SPF35 PA+++ และช่วยคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวดูสวยเรียบเนียนยาวนานตลอดทั้งวัน โดยไม่ทำให้ผิวดรอปหมอง หรือ มันเยิ้มเกินไป

เฉดสีของคุชชั่นมีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่

Light Beige - ผิวขาวใส

Pink Beige - ผิวโทนชมพู

Natural Beige - ผิวธรรมชาติ

Pink Bright - ผิวขาวใสอมชมพู


ส่วนตัวแล้วพลอยเลือกใช้เฉดสี Natural Beige นะคะ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นสีที่พอดีกับผิวจริงมากๆ ทาแล้วผิวดูสวยฉ่ำเป็นธรรมชาติเลย ยิ่งใช้คู่กับพัฟนุ่มนิ่มไม่บาดผิวที่มีมาให้ในตลับ...ยิ่งช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียดยิ่งขึ้น และผิวหลังทาเสร็จนั้น พูดได้เลยว่าปัง! ได้งานผิวแบบโกลว์ฉ่ำๆ ไม่หนักผิวเลย แถมผิวยังดูสว่างขึ้น รอยสิว จุดด่างดำต่างๆกลบได้เนียนดีเลยล่ะ


เรื่องคุมมันนั้น ถือว่าคุมได้นานประมาณ 4 - 5 ชั่วโมง แต่ผิวแทบไม่ดรอปลงเลย และยังตกร่องน้อย ไม่เป็นคราบ โดยส่วนตัวแล้วพลอยประทับใจกับคุชชั่นของแบรนด์นี้จริงๆ คือเป็นคุชชั่นที่ใช้ทาได้ทุกวัน ทาแล้วไม่เป็นสิว ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆเลย

สรุปว่าเป็นคุชชั่นงานผิวสวยที่ไม่ได้ทำให้ผิวดูแมตต์ หรือฉ่ำวาวจนเกินไป ปกปิดได้ดี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ ไม่วอกลอย และยังเข้ากับสีผิวสาวโทนเอเชียได้ดี (แต่ถ้าใครที่มีผิวสองสี - ผิวเข้ม อาจจะต้องลองทดสอบดูก่อนนะคะว่าผิวจะดูวอกเกินไปไหม) ซึ่งสำหรับเพื่อนๆคนใดที่สนใจสามารถสั่งซื้อทาง Shopee กับ Lazada หรือ Counter From Nature To You แผนก Beauty Hall (Rainbow Zone) Siam Paragon, M Floor ได้เลยค่ะ 


รีฟิลขนาด 9 กรัม ราคา 1,290 บาท / ตลับ ราคา 400 บาท นะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE